โลงศพจีน (โลงจำปา)

โลงศพจีน (โลงจำปา)

โลงศพจีน (โลงจำปา)

โลงศพจีน (โลงจำปา) เป็นโลงศพที่ได้รับอิทธิพลมาจากวัฒนธรรมตะวันตกและวัฒนธรรมตะวันออก โดยมีรูปแบบการผลิตที่สอดคล้องกับวัฒนธรรมและคนไทยเชื้อสายจีนที่อาศัยอยู่ในประเทศมีไม่น้อย สุริยาหีบศพจึงมาแนะนำโลงศพจีน โลงศพจำปา หีบศพจีน หีบศพจำปา ที่ทำจากไม้สักที่มีอายุมากกว่า 25 ปีขึ้นไป มาให้ทุกท่านได้ทราบกัน ซึ่งสุริยาหีบศพได้ผลิตตามแพทเทิร์นที่ถูกต้องตามหลักศาสนาของผู้เสียชีวิต โลงศพจีนมีแบบไหนบ้าง ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

โลงศพจีน (โลงจำปา)

1. โลงศพจีน (โลงศพจำปา) สีดำ

เป็นโลงศพทรงจีน ทรงจำปา ทำจากไม้สักที่มีอายุมากกว่า 25 ปี ขึ้นไป ทาด้วยสีดำ ตัวโลงศพเป็นงานแฮนด์เมดทั้งหมด มีความประณีตสวยงามและคงทนแข็งแรง ภายในบุด้วยพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม ภายนอกตัวโลงศพประดับด้วยลายกนกแบบจีนที่มีความละเอียดอ่อนประณีต

โลงศพจีน (โลงจำปา)

2. โลงศพจีน (โลงศพจำปา) สีเหลือง

เป็นโลงศพทรงจีน ทรงจำปา ทำจากไม้สักที่มีอายุมากกว่า 25 ปี ขึ้นไป ทาด้วยสีเหลือง ตัวโลงศพเป็นงานแฮนด์เมดทั้งหมด มีความประณีตสวยงามและคงทนแข็งแรง ภายในบุด้วยพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม ภายนอกตัวโลงศพประดับด้วยลายกนกแบบจีนที่มีความละเอียดอ่อนประณีต

โลงศพจีน (โลงจำปา)

3. โลงศพจีน (โลงศพจำปา) สีแดง

เป็นโลงศพทรงจีน ทรงจำปา ทำจากไม้สักที่มีอายุมากกว่า 25 ปี ขึ้นไป ทาด้วยสีแดง ตัวโลงศพเป็นงานแฮนด์เมดทั้งหมด มีความประณีตสวยงามและคงทนแข็งแรง ภายในบุด้วยพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม ภายนอกตัวโลงศพประดับด้วยลายกนกแบบจีนที่มีความละเอียดอ่อนประณีต

โลงศพจีน (โลงจำปา)

4. โลงศพจีนไม้สัก (โลงศพจำปาไม้สัก)

เป็นโลงศพทรงจีน ทรงจำปา ทำจากไม้สักที่มีอายุมากกว่า 25 ปี ขึ้นไป ตัวโลงศพเป็นงานแฮนด์เมดทั้งหมด มีความประณีตสวยงามและคงทนแข็งแรง ภายในบุด้วยพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม ภายนอกตัวโลงศพประดับด้วยลายกนกแบบจีนที่มีความละเอียดอ่อนประณีต

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ทุกท่านน่าจะได้ทราบข้อมูลกันแล้วว่าโลงศพจีนหรือโลงจำปามีกี่รูปแบบ ดังนั้นชาวจีนจะให้ความสำคัญกับพิธีศพเป็นอย่างมาก และหากท่านใดต้องการทราบเกี่ยวกับหีบศพมาตรฐาน และหีบศพแบบอื่น ๆ สามารถเข้าไปดูได้ในเว็บไซต์ Suriya Funeral ได้เลยนะคะ และสำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับหีบศพ โลงศพ หรือ การจัดงานศพ และอุปกรณ์ในการทำพิธีแบบครบวงจร มีทุกศาสนาทุกรูปแบบ สามารถปรึกษาสุริยาหีบศพได้เลยนะคะ หรือสามารถดูในเว็บไซต์ Suriya Funeral เพื่อขอดูโปรโมชั่นในการจัดงานศพ หีบศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าหีบศพ หรือรถรับส่งได้ เมื่อถึงเวลาในการเคลื่อนย้ายจะได้ไม่เกิดความผิดพลาด โดยทางเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชม. ด้วยประสบการณ์ด้านหีบศพที่ยาวนาน การันตีคุณภาพหีบศพ และบริการของทางเรา มีหีบศพให้เลือกมากกว่า 100 แบบ อาทิ หีบศพเทพพนม หีบศพไม้สัก หีบศพจำปา หีบศพคริสต์ เป็นต้น หากเกิดข้อสงสัยเรื่อง หีบศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าหีบศพ สามารถปรึกษาได้ที่ โทร 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม. เรายินดีให้บริการค่ะ

สามารถติดต่อได้ที่

Website : www.suriyafuneral.com

Line : @Suriyagroup

Facebook : สุริยาหีบศพ , Suriya Funeral

Tel : 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.