โลงศพแบบสั่งทำพิเศษโดยสุริยาหีบศพ

โลงศพแบบสั่งทำพิเศษโดยสุริยาหีบศพ

 โลงศพแบบสั่งทำพิเศษโดยสุริยาหีบศพ

โลงศพแบบสั่งทำพิเศษโดยสุริยาหีบศพ ด้วยความชำนาญในการสรรสร้างงานโลงศพ ระดับพรีเมี่ยมหรือสั่งทำพิเศษ สุริยาหีบศพ เรามีผู้เชี่ยวชาญในงานไม้ทุกรูปแบบ เพื่อสร้างชิ้นงานการออกแบบโลงศพแบบสั่งทำพิเศษที่มีเพียงใบเดียวในโลกเท่านั้น เพราะท่านสามารถให้เราออกแบบผลิตโลงศพตามความต้องการของท่านได้ทุกรูปแบบ โลงศพแบบสั่งทำพิเศษมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลยค่ะ 

โลงไม้สักฐาน 3 ชั้นติดใบอ้อย

โลงศพแบบสั่งทำพิเศษโดยสุริยาหีบศพ

เป็นโลงศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีฐานรอง 3 ชั้น ทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปี ทาด้วยเชลแล็กเพื่อให้เห็นความสวยงามของลวดลายตามธรรมชาติของไม้สักแท้เมื่อสะท้อนกับแสงไฟ ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงามใช้ใบอ้อยติดขอบ ตัวโลงศพมีความคงทนแข็งแรงสูง รับประกันคุณภาพนาน 1 ปี เหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

โลงไม้สักฐาน 3 ชั้น ติดลายเทพพนม

โลงศพแบบสั่งทำพิเศษโดยสุริยาหีบศพ

เป็นโลงศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีฐานรอง 3 ชั้น ทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปี ทาด้วยเชลแล็กเพื่อให้เห็นความสวยงามของลวดลายตามธรรมชาติของไม้สักแท้เมื่อสะท้อนกับแสงไฟ ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ มีความมันวาวสวยงามตัวหีบประดับด้วย เทพพนม นางฟ้า เพื่อความสวยงาม ตัวโลงศพมีความคงทนแข็งแรงสูง รับประกันคุณภาพนาน 1 ปี เหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

หีบไม้สักฐาน 3 ชั้นติดลาย

โลงศพแบบสั่งทำพิเศษโดยสุริยาหีบศพ

เป็นโลงศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีฐานรอง 3 ชั้น ทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปี ทาด้วยเชลแล็กเพื่อให้เห็นความสวยงามของลวดลายตามธรรมชาติของไม้สักแท้เมื่อสะท้อนกับแสงไฟ ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงามแกะลายขอบหีบ ตัวโลงศพมีความคงทนแข็งแรงสูง รับประกันคุณภาพนาน 1 ปี เหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

โลงไม้สักแกะลายหลุยส์ปิดทองคำเปลว 99%

โลงศพแบบสั่งทำพิเศษโดยสุริยาหีบศพ

เป็นโลงศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีฐานรอง 3 ชั้น ทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปี ทาด้วยเชลแล็กเพื่อให้เห็นความสวยงามของลวดลายตามธรรมชาติของไม้สักแท้เมื่อสะท้อนกับแสงไฟ ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ มีความมันวาวสวยงาม ตัวหีบแกะลายหลุยส์ ตัวโลงศพมีความคงทนแข็งแรงสูง รับประกันคุณภาพนาน 1 ปี เหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

โลงไม้สักแกะลายกุหลาบปิดทองคำเปลว 99%

โลงศพแบบสั่งทำพิเศษโดยสุริยาหีบศพ

เป็นโลงศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปีภายในบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาวแกะลายกุหลาบปิดทองคำเปลว ภายนอกประดับด้วยผ้าตาดเงินจับจีบรอบทั้งใบ ทาด้วยเชลแล็กเพื่อให้เห็นความสวยงามของลวดลายตามธรรมชาติของไม้สักแท้เมื่อสะท้อนกับแสงไฟ ตัวโลงศพมีความคงทนแข็งแรงสูง รับประกันคุณภาพนาน 1 ปีเหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

โลงไม้สักทรงธรรมขาสิงห์

โลงศพแบบสั่งทำพิเศษโดยสุริยาหีบศพ

เป็นโลงศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบไทย ฐาน 1 ชั้น ทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปี ทาด้วยเชลแล็กเพื่อให้เห็นความสวยงามของลวดลายตามธรรมชาติของไม้สักแท้เมื่อสะท้อนกับแสงไฟ ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม ตัวโลงศพมีความคงทนแข็งแรงสูง รับประกันคุณภาพนาน 1 ปี เหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

หมายเหตุ : ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับชนิดและขนาดของไม้ที่นำมาใช้

โลงไม้สักทรงธรรมแกะลาย 1

โลงศพแบบสั่งทำพิเศษโดยสุริยาหีบศพ

เป็นโลงศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าแบบไทย มีฐานรอง 1 ชั้น ทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปี ทาด้วยเชลแล็กเพื่อให้เห็นความสวยงามของลวดลายตามธรรมชาติของไม้สักแท้เมื่อสะท้อนกับแสงไฟ ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงามและแกะลายขอบหีบ ตัวโลงศพมีความคงทนแข็งแรงสูง รับประกันคุณภาพนาน 1 ปี เหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

หีบทรงธรรมพ่นสีครีม

โลงศพแบบสั่งทำพิเศษโดยสุริยาหีบศพ

เป็นโลงศพทรงสี่เหลี่ยมผื้นผ้า ฐาน 3 ชั้น พ่นสีครีมรอบทั้งใบ ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และประดับตกแต่งด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม ตัวโลงศพพ่นด้วยสีครีมรอบทั้งใบ เรียบและหรูหรา

หีบไม้สักทรงธรรมแกะลาย 2

โลงศพแบบสั่งทำพิเศษโดยสุริยาหีบศพ

เป็นโลงศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทรงธรรม ไม้สักแท้ แกะสลักไม้ด้วยลวดลายสวยงามที่ตัวหีบ ฝาหีบ และฐานหีบ ตัวหีบทาเชลแล็กโชว์ลายไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปี ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม ตัวโลงศพมีความคงทนแข็งแรงสูง รับประกันคุณภาพนาน 1 ปี เหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

หีบทองครอบ

โลงศพแบบสั่งทำพิเศษโดยสุริยาหีบศพ

เป็นโลงศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ฐานทรงปูน ทำจากไม้สักแท้ แกะสลักลายดอกพิกุลปิดทับด้วยทองคำเปลวแท้ที่ตัวหีบ ฝาหีบ และฐานหีบ ตัวหีบทาเชลแล็กโชว์ลายไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปี ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม ตัวโลงศพมีความคงทนแข็งแรงสูง รับประกันคุณภาพนาน 1 ปี เหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ท่านจึงมั่นใจในคุณภาพของโลงศพที่สั่งทำพิเศษหรือหีบพรีเมี่ยมได้เลยว่า สุริยาหีบศพ เราเป็นหนึ่งในงานการออกแบบโลงศพทั้งภายในและภายนอก ด้วยปณิธานในการสร้างสินค้าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานในการผลิตทุกใบ เพื่อให้เราได้รับใช้ และดูแลคนที่ท่านรักจนถึงวินาทีสุดท้าย เสมือนดั่งท่านเป็นญาติคนหนึ่งของเรา และสำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับหีบศพ โลงศพ หรือ การจัดงานศพ และอุปกรณ์ในการทำพิธีแบบครบวงจร มีทุกศาสนาทุกรูปแบบ สามารถปรึกษาสุริยาหีบศพได้เลยนะคะ เราเป็นผู้ให้บริการหลังความตายแบบครบวงจร ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลงานศพของคนที่คุณรักไปจนถึงวินาทีสุดท้ายเลยนะคะ สามารถปรึกษาหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง เรายินดีให้บริการค่ะ

สามารถติดต่อได้ที่

Website: www.suriyafuneral.com

Line : @Suriyagroup

Tel: 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.