รวมประโยคไว้อาลัยภาษาอังกฤษ

รวมประโยคไว้อาลัยภาษาอังกฤษ

รวมประโยคไว้อาลัยภาษาอังกฤษ

รวมประโยคไว้อาลัยภาษาอังกฤษ

รวมประโยคไว้อาลัยภาษาอังกฤษ นอกจากคำว่า R.I.P แล้วยังมีประโยคอีกมากมายที่สามารถนำมาใช้เป็นคำไว้อาลัยได้ โดยสิ่งสำคัญที่เราสามารถทิ้งไว้หรือละไว้ เพื่อให้ทุกคนสามารถรำลึกถึงเป็นการไว้อาลัย และรำลึกถึงสิ่งดี ๆ ที่ครอบครัว เพื่อน พี่น้องหรือคนที่คุณรักได้ทำไว้ เป็นที่จดจำตลอดไป ทางสุริยาหีบศพจึงขอนำเสนอ ประโยคไว้อาลัยภาษาอังกฤษให้ทุกท่านได้นำไปส่งต่อความรู้สึกดี ๆ เหล่านั้นได้ วันนี้สุริยาหีบศพได้รวบรวมประโยคไว้อาลัยมาให้ทุกท่านได้นำไปใช้ประโยชน์กันค่ะ

นอกจาก R.I.P. ที่ย่อมาจากคำว่า Rest In Peace แล้ว ยังมีคำหรือประโยคที่เกี่ยวข้องกับการไว้อาลัย ไว้ทุกข์ ให้แก่ผู้สูญเสีย เช่น

  • “The world changes from year to year, our lives turn from day to day, but the love and memory of you, shall never pass away.”

แม้โลกจะเปลี่ยนผ่าน ชีวิตของเราจะหมุนเปลี่ยน แต่ความรักและความทรงจำของคุณไม่เคยหายไปไหน

  • “When someone you love becomes a memory, the memory becomes a treasure.”

เมื่อมีใครสักคนที่คุณรักกลายเป็นเพียงแค่ความทรงจำ ความทรงจำเหล่านั้นจะกลายเป็นสมบัติล้ำค่า

  • “Goodbyes are not forever, are not the end; it simply means I’ll miss you until we meet again.”

คำว่าลาก่อนไม่เป็นคำกล่าวชั่วนิรันดร์ และไม่ใช่จุดจบ มันเป็นคำที่เรียบง่ายซึ่งหมายถึง ฉันคิดถึงคุณเสมอและรอจนกว่าเราจะพบกันอีก

  • “Death leaves a heartache on one can heal, love leaves a memory no one can steal.”

ความตายได้ทิ้งความเจ็บปวดซึ่งไม่มีใครรักษาได้ ความรักก็ได้ทิ้งความทรงจำซึ่งไม่มีใครพรากไปได้เช่นกัน

  • “Those we love don’t go away, they walk beside us every day. Unseen, unheard, but always near; still loved, still missed in every day.”

พวกเขาเหล่านั้นที่เรารักไม่ได้จากไปไหน พวกเขายังคงเดินอยู่ข้าง ๆ เราในทุก ๆ วัน แม้เรามองไม่เห็น ไม่ได้ยินเสียง แต่ยังคงอยู่ใกล้ รักและทำให้เราคิดถึงเสมอ

  • “May God give you the strength to deal with your loss. Sending my condolences to you and your family, dear.”

ขอให้องค์พระผู้เป็นเจ้าประทานความเข็มแข็งแด่คุณเพื่อรับมือกับความสูญเสีย ขอส่งมอบความการแสดงความเสียใจของผมแด่คุณและครอบครัว

  • “It’s an honor to retain your best friend until your last moments. Your memories will always stay with me no matter where I go and what I do.”

เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีคุณเป็นเพื่อนรักจนกระทั้งวินาทีสุดท้าย ความทรงจำของคุณจะคงอยู่กับผมตลอดไปไม่ว่าผมจะไปที่ใดก็ตามหรือขณะที่ผมทำสิ่งใด

  • “No words can describe how sorry I am for your loss. My condolences to you and your family.”

ไม่มีคำใด ๆ ที่จะสามารถบรรยายความเสียใจที่ผมมีให้คุณได้ ขอแสดงความเสียใจของสุดซึ้งแด่คุณและครอบครัว

  • “Tears shed for another person are not a sign of weakness. They are a sign of a pure heart.”

คราบรอยน้ำตาสำหรับใครสักคนหนึ่ง ไม่ใช่เครื่องบ่งบอกถึงความอ่อนแอ มันคือสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์แห่งดวงใจ

  • ”I cannot believe you are no longer with us … I have to believe that God has bigger plans for you. You will always remain in our heart.”

ฉันยังทำใจเชื่อไม่ได้ว่าคุณไม่ได้อยู่กับเราอีกแล้ว ฉันจะต้องเชื่อว่าพระเจ้าท่านมีทางที่ใหญ่กว่าให้กับคุณ คุณจะคงอยู่ในหัวใจของเราตลอดไป

  • ”You will always be remembered no matter what. Your presence, love and kindness will forever be with us. Rest for now until we meet again.”

คุณจะอยู่ในความทรงจำของเราเสมอ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ความเป็นคุณ ความรัก และความใจดีของคุณนั้นจะอยู่กับเราไปตลอดกาล พักได้แล้วนะในตอนนี้ จนกระทั่งวันหนึ่งเราจะเจอกันอีกครั้ง

  • “When we lose someone we love, we must learn not to live without them, but to live with the love they left behind.”

เมื่อคุณสูญเสียใครสักคนอันเป็นที่รัก เราต้องเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตโดยไม่มีพวกเขาแต่ต้องมีชีวิตอยู่กับความรักที่พวกเขาทิ้งไว้ให้

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

หลังจากที่ได้อ่านบทความนี้กันแล้ว สุริยาหีบศพหวังว่าทุกท่านจะได้นำคำไว้อาลัยไปใช้กับบุคคลที่ล่วงลับไปแล้ว เพื่อสื่อถึงการระลึก การอาลัย โดยผ่านคำพูดและความรู้สึก เพราะชีวิตคนเรานั้นแสนสั้น เมื่อมีพบก็เป็นธรรมดาที่จะต้องจากกัน และสำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับโลงศพ หีบศพ หรือ การจัดงานศพ และอุปกรณ์ในการทำพิธีแบบครบวงจร มีทุกศาสนาทุกรูปแบบ สามารถปรึกษาสุริยาหีบศพได้เลยนะคะ เราเป็นผู้ให้บริการหลังความตายแบบครบวงจร ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลงานศพของคนที่คุณรักไปจนถึงวินาทีสุดท้ายเลยนะคะ สามารถปรึกษาหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง เรายินดีบริการค่ะ

Website: www.suriyafuneral.com

Line : @Suriyagroup

Tel: 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.