9 เหตุผลที่ต้องเลือกสุริยาหีบศพ

9 เหตุผลที่ต้องเลือกสุริยาหีบศพ

9 เหตุผลที่ต้องเลือกสุริยาหีบศพ

9 เหตุผลที่ต้องเลือกสุริยาหีบศพ ผู้ให้บริการหลังความตายยาวนานกว่า 70 ปี ด้วยประสบการณ์ที่อยู่กับผู้เสียชีวิตอย่างยาวนาน ทำให้เป็นเหตุผลที่ท่านไว้วางใจเลือกใช้สุริยาหีบศพ  โลงศพของสุริยาหีบศพนั้น ได้ถูกออกแบบมาจากประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจด้านการผลิตและการจัดจำหน่ายโลงศพ วันนี้สุริยาหีบศพจะนำข้อมูลมาให้ท่านได้ทราบเหตุผลที่ต้องเลือกสุริยาหีบศพ มีอะไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

9 เหตุผลที่ต้องเลือกสุริยาหีบศพ

9 เหตุผลที่ต้องเลือกสุริยาหีบศพ

 

1. โดยสุริยาหีบศพได้มีการพัฒนารูปแบบโลงศพให้ดูดี ดูทันสมัยขึ้น เลือกใช้วัสดุในการผลิตโลงศพที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งสุริยาหีบศพนั้นได้เลือกใช้ไม้คุณภาพดีในการผลิตโลงศพ หีบศพ โดยโลงศพหรือหีบศพของสุริยาหีบศพนั้นจะมีหลากหลายเกรดหลายราคาด้วยกัน

2. โลงศพ หีบศพ ได้ถูกผลิตโดยฝีมือช่างไม้ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ที่ยาวนานในการทำโลงศพ ด้วยมีเทคนิคการทำโลงศพแบบ Knock down จึงทำให้สามารถควบคุมคุณภาพการผลิตโลงศพ หีบศพทุกชิ้นงานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งโลงศพแต่ละใบยังมีการตกแต่งด้วยความประนีต บรรจง พร้อมดีไซน์ที่มีความแปลกใหม่และทันสมัยตลอดเวลา

3. รูปแบบโลงศพของสุริยาหีบศพมีอยู่ด้วยกัน 6 ประเภท คือ โลงศพ หีบศพแบบมาตรฐาน โลงศพ หีบศพแบบคลาสสิค โลงจำปาหรือโลงศพ หีบศพแบบจีน โลงศพ หีบศพคริสต์ โลงเย็นและโลงศพ หีบศพที่ออกแบบพิเศษ โดยมีโลงศพ หีบศพให้เลือกมากมายกว่า 99 แบบ ให้ลูกค้าเลือกโลงศพ หีบศพได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายให้รูปแบบของโลงศพเหมาะกับงานศพและคนที่ท่านรักมากที่สุด

4. สุริยาหีบศพได้มีการพัฒนารูปแบบโลงศพ หีบศพใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องและมีบริการรับผลิตโลงศพเฉพาะแบบตามที่ลูกค้าต้องการอีกด้วย เพื่อตอบสนองสิ่งที่ต้องการของลูกค้าและเพื่อคนที่ท่านรักมากที่สุด

5. สุริยาหีบศพ เป็นร้านจำหน่ายโลงศพ หีบศพ ที่มีประสบการณ์ที่ยาวนาน การันตีความเป็นมืออาชีพในการให้บริการ ทางเราสุริยาหีบศพมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการหลังความตาย พร้อมทั้งสามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมหากท่านใดเกิดข้อสงสัย ไม่ว่าจะประกอบพิธีกรรมในศาสนาใดก็ตาม ทางสุริยาหีบศพพร้อมให้คำปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง

6. มีหีบศพ โลงศพ ให้ท่านเลือกมากกว่า 99 แบบ หีบศพแบบมาตรฐาน หีบศพแบบคลาสสิค หีบศพแบบสั่งทำพิเศษ นอกจากนี้เรายังแบ่งหีบศพเป็น หีบศพแบบไทย หีบศพแบบจีนและหีบศพแบบคริสต์ และยังมีหีบปรับอากาศอีกด้วย ฉะนั้นหากครอบครัวใดเกิดการสูญเสียไม่ว่าท่านจะจัดพิธีกรรมแบบใด ทางเราพร้อมให้บริการทุกรูปแบบ

7. เราใส่ใจครอบครัวท่าน เหมือนครอบครัวของเราเอง เพราะเราเข้าใจในทุกการสูญเสีย ดังนั้นเมื่อเราให้บริการเราจะใส่ใจในทุกรายละเอียด บริการด้วยใจรัก พนักงานทุกท่านผ่านการอบรมก่อนทำงาน มีการเตรียมความพร้อมตรวจเช็คสภาพรถที่จะนำไปส่ง และตรวจสอบคุณภาพสินค้าก่อนให้บริการเสมอ

8. โลงศพ หีบศพของเรา ผลิตด้วยขั้นตอนที่ประณีตทุกใบ ด้วยทีมงานมืออาชีพผลิตโลงศพมากกว่า 1,000 ใบ ช่างไม้ที่มีประสบการณ์ยาวนานในการประกอบโลงศพ ช่างแกะสลักโลงศพ พร้อมช่างทาสีที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกใช้ไม้ที่คุณภาพดีจนถึงขั้นตอนสุดท้ายในการผลิตโลงศพ จนออกมาเป็นโลงศพบ้านหลังสุดท้ายของผู้เสียชีวิตนั่นเอง

9. การให้บริการแบบครบวงจร จบภายในที่เดียว เพราะสุริยาหีบศพเข้าใจถึงสถานการณ์การสูญเสีย สุริยาหีบศพจึงรวบรวมบริการหลังความตายไว้ที่นี่ที่เดียว ทั้งหีบศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าหีบศพ รถเคลื่อนย้ายร่าง บริการฉีดยารักษาสภาพศพ ลอยอังคาร และยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านพิธีกรรม ทั้งแบบไทย แบบจีนหรือแบบคริสต์ คอยให้ข้อมูลท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ทุกท่านน่าจะได้ทราบถึงเหตุผลที่ต้องเลือกสุริยาหีบศพกันแล้ว เพราะสุริยาหีบศพนั้นบริการแบบครบวงจร เพื่อได้ดูแลคนที่ท่านรักได้อย่างเต็มรูปแบบ หากท่านต้องการทราบเกี่ยวกับหีบศพ โลงศพมาตรฐาน และหีบศพ โลงศพแบบอื่น ๆ สามารถเข้าไปดูได้ในเว็บไซต์ Suriya Funeral ได้เลยนะคะ และสำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับหีบศพ โลงศพ หรือ การจัดงานศพ และอุปกรณ์ในการทำพิธีแบบครบวงจร มีทุกศาสนาทุกรูปแบบ สามารถปรึกษาสุริยาหีบศพได้เลยนะคะ หรือสามารถดูในเว็บไซต์ Suriya Funeral เพื่อขอดูโปรโมชั่นในการจัดงานศพ หีบศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าหีบศพ หรือรถรับส่งได้ เมื่อถึงเวลาในการเคลื่อนย้ายจะได้ไม่เกิดความผิดพลาด โดยทางเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชม. ด้วยประสบการณ์ด้านหีบศพที่ยาวนาน การันตีคุณภาพหีบศพ และบริการของทางเรา มีหีบศพหรือโลงศพให้เลือกมากกว่า 100 แบบ อาทิ หีบศพ โลงศพเทพพนม หีบศพ โลงศพไม้สัก หีบศพ โลงศพจำปา หีบศพ โลงศพคริสต์ เป็นต้น หากเกิดข้อสงสัยเรื่อง หีบศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าหีบศพ สามารถปรึกษาได้ที่ โทร 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม. เรายินดีให้บริการค่ะ

สามารถติดต่อเราได้ที่

Website: www.suriyafuneral.com

Line : @Suriyagroup

Tel: 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.