โลงศพที่ยอดเยี่ยมที่สามารถสะท้อนถึงความรักของคุณ

โลงศพที่ยอดเยี่ยมที่สามารถสะท้อนถึงความรักของคุณ

โลงศพที่ยอดเยี่ยมที่สามารถสะท้อนถึงความรักของคุณ

โลงศพที่ยอดเยี่ยมที่สามารถสะท้อนถึงความรักของคุณ เป็นหนึ่งในพิธีการประจำชาติที่สำคัญในการแสดงความเสียใจและรักใคร่กับผู้ที่ได้จากไปแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่เป็นคนที่คุณรัก การจัดประสิทธิภาพและรายละเอียดของโลงศพสามารถสะท้อนถึงความรักที่คุณมีต่อผู้ที่ได้จากไปอย่างชัดเจน วันนี้สุริยาหีบศพจึงมานำเสนอโลงศพที่ยอดเยี่ยม และเป็นโลงศพที่ถูกใช้บริการมากที่สุด โลงศพของสุริยานั้นมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

 

โลงศพที่ยอดเยี่ยมที่สามารถสะท้อนถึงความรักของคุณ

ชื่อสินค้า : โลงศพบุผ้าตาดทองย่นฐาน 3 ชั้น

รายละเอียดสินค้า : เป็นโลงศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ฐาน 3 ชั้น ภายในบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับด้วยผ้านวมและฟองน้ำ ภายนอกประดับด้วยผ้าตาดทองจับจีบย่นรอบใบ เพิ่มความสวยงามเมื่อสะท้อนกับแสงไฟ ประดับด้วยลายใบอ้อยทาผงสีทอง ตัวโลงศพมาตรฐาน ขนาดประมาณความกว้างของโลงศพ 20 นิ้ว ความยาวของโลงศพ 185 ซม. ความสูงของโลงศพ 75 ซม. ขนาดโลงศพ มีให้เลือกตามความกว้างของโลงศพตั้งแต่ 20 นิ้ว, 22 นิ้ว และ 24 นิ้ว

 

โลงศพที่ยอดเยี่ยมที่สามารถสะท้อนถึงความรักของคุณ

 

ชื่อสินค้า : โลงศพผ้าตาดเงินเรียบครึ่งใบฐาน 3 ชั้น

รายละเอียดสินค้า : เป็นโลงศพผ้าตาดเงินเรียบครึ่งใบฐาน 3 ชั้น ภายในบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับด้วยผ้านวมและฟองน้ำ ภายนอกประดับด้วยผ้าตาดเงินเรียบครึ่งใบ (ไม่รวมฐาน) ที่ตัวโลงศพประดับด้วยลายนูนสูงรูปทรงเทพพนม นางฟ้า ลายใบอ้อย เพิ่มความสวยงามด้วยการทาและพ่นผงทอง 

 

โลงศพที่ยอดเยี่ยมที่สามารถสะท้อนถึงความรักของคุณ

 

ชื่อสินค้า : โลงศพเทพพนมฐาน 3 ชั้น

รายละเอียดสินค้า : เป็นโลงศพ โลงศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าทาและพ่นด้วยสีขาวรอบใบ ที่ส่วนล่างของโลงศพเสริมฐานโลงศพ 3 ชั้น ที่ตัวโลงศพประดับด้วยลายนูนสูงรูปทรงเทพพนม นางฟ้า ลายใบอ้อย เพิ่มความสวยงามด้วยการทาและพ่นผงทอง ตัวโลงศพมาตรฐาน ขนาดประมาณ ความกว้างของโลงศพ 20 นิ้ว ความยาวของโลงศพ 185 ซม. ความสูงของโลงศพ 95 ซม. ขนาดโลงศพ มีให้เลือกตามความกว้างของโลงศพตั้งแต่ 20 นิ้ว, 22 นิ้ว และ 24 นิ้ว

 

โลงศพที่ยอดเยี่ยมที่สามารถสะท้อนถึงความรักของคุณ

 

ชื่อสินค้า : โลงศพไม้สักฐาน 3 ชั้น ติดลายเทพพนม

รายละเอียดสินค้า : โลงศพไม้สักฐาน 3 ชั้น ติดลายเทพพนม เป็นโลงศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีฐานรอง 3 ชั้น ทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปี ทาด้วยเชลแล็กเพื่อให้เห็นความสวยงามของลวดลายตามธรรมชาติของไม้สักแท้เมื่อสะท้อนกับแสงไฟ ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ มีความมันวาวสวยงาม ตัวโลงศพประดับด้วย เทพพนม นางฟ้า เพื่อความสวยงาม ตัวโลงศพมีความคงทนแข็งแรงสูง รับประกันคุณภาพนาน 1 ปี เหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

 

โลงศพที่ยอดเยี่ยมที่สามารถสะท้อนถึงความรักของคุณ

 

ชื่อสินค้า : โลงศพทองครอบสีแดงแกะลายพิกุลประดับกระจก

รายละเอียดสินค้า : โลงศพทองครอบลายพิกุลฐานปูน (สีแดง) เป็นโลงศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำจากไม้สักแท้อายุมากกว่า 25-50 ปี มีฐานแบบทรงปูน 3 ชั้น ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม ตัวโลงศพเป็นงานแฮนเมดที่มีความประณีตละเอียดอ่อนอีกทั้งยังคงทนแข็งแรง ภายนอกแกะสลักลายดอกพิกุล ปิดด้วยทองคำเปลวแท้ 99.99% ทำให้เมื่อสะท้อนกับแสงไฟจะเกิดประกายสีทองสว่างไสวสวยงาม ดูโอ่อ่าหรูหรา

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

และสำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับหีบศพ โลงศพ หรือ การจัดงานศพ และอุปกรณ์ในการทำพิธีแบบครบวงจร มีทุกศาสนาทุกรูปแบบ สามารถปรึกษาสุริยาหีบศพได้เลยนะคะ หรือสามารถดูในเว็บไซต์ Suriya Coffin เพื่อขอดูโปรโมชั่นในการจัดงานศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าโลงศพ หรือรถรับส่งได้ เมื่อถึงเวลาในการเคลื่อนย้ายจะได้ไม่เกิดความผิดพลาด โดยทางเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชม. ด้วยประสบการณ์ด้านโลงศพที่ยาวนาน การันตีคุณภาพโลงศพ และบริการของทางเรา มีโลงศพให้เลือกมากกว่า 100 แบบ อาทิ โลงศพเทพพนม โลงศพไม้สัก โลงศพจำปา โลงศพคริสต์ เป็นต้น หากเกิดข้อสงสัยเรื่อง โลงศพ ดอกไม้หน้าโลงศพ สามารถปรึกษาได้ที่ โทร 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม. เรายินดีให้บริการค่ะ

 

สามารถติดต่อเราได้ที่

Tel : 02-950-0989

Line : @Suriyagroup

Facebook : สุริยาหีบศพ , Suriya Funeral

Website : http://www.suriyacoffin.com