โลงศพมีกี่แบบ

โลงศพมีกี่แบบ

โลงศพมีกี่แบบ

โลงศพมีกี่แบบ  ครั้งในอดีตคนโบราณไม่ได้รู้จักการใช้โลงศพเพื่อบรรจุผู้เสียชีวิต แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปตามยุคสมัยก็ได้มีความเปลี่ยนแปลงไม่มีการตั้งศพผู้เสียชีวิตแบบอุกอาจอีกต่อไป เริ่มมีการใช้โลงศพเพื่อป้องกันเชื้อโรค และเป็นการให้เกียรติแก่ผู้เสียชีวิต และถือว่าโลงศพคือบ้านหลังสุดท้ายของผู้เสียชีวิตนั่นเองค่ะ วันนี้สุริยาหีบศพจะมาพูดถึงโลงศพมีกี่แบบแตกต่างกันอย่างไร

 

โลงศพมีกี่แบบ

  • โลงมาตรฐาน

โลงศพแบบมาตรฐาน มีความนิยม ใช้กันทั่วไป โดยมีขนาดความกว้าง ความยาว ความสูงตามแบบฉบับมาตรฐาน ซึ่งมีขนาดความกว้างให้เลือกเพิ่มเติมได้ตั้งแต่ขนาด 20 นิ้ว 22 นิ้ว และ 24 นิ้ว

  • โลงปรับอากาศ

โลงศพปรับอากาศ หรือ โลงเย็น โดยส่วนมากนิยมใช้เพื่อสร้างประโยชน์ต่อส่วนรวม หรือ นำไปบริจาคเพื่อถวายวัด ซึ่งโลงศพปรับอากาศนี้ สามารถปรับอุณหภูมิภายในได้ถึง 0 องศาเซลเซียส ช่วยเก็บรักษาสภาพศพได้นานกว่าโลงศพมาตรฐานตามปกติ และยังมีความเชื่อว่าจะทำให้ครอบครัวเกิดความร่มเย็นเป็นสุขอีกด้วย

  • โลงศพแบบสั่งทำพิเศษ

โลงศพแบบสั่งทำพิเศษสามารถออกแบบ และสร้างชิ้นงานออกมาให้ได้ตามความต้องการของผู้สั่งทำ แน่นอนว่าจะมีเพียงชิ้นเดียวบนโลกเท่านั้น ซึ่งต้องอาศัยทักษะงานฝีมือ และความชำนาญของผู้ทำโลงศพอีกด้วย

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากกำลังมองหาที่ซื้อโลงศพเพื่อนำไปทำบุญ เราขอแนะนำ suriyacoffin ก็ให้บริการทางด้านหีบศพ โลงศพ การฉีดยารักษาสภาพศพ การเคลื่อนย้ายศพ การดูแล และให้บริการหลังความตายแบบครบวงจร ถ้าท่านต้องการปรึกษาหรือเกิดข้อสงสัย สามารถเข้ามาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.suriyacoffin.com หรือ ปรึกษาสอบถามเราได้ที่ (ติดต่อได้ตลอด 24 ชม.)

สามารถติดต่อเราได้ที่

Tel : 02-950-0989 (ติดต่อได้ตลอด 24 ชม.)

Inbox : https://www.facebook.com/suriyacoffin/

Website : http://www.suriyacoffin.com/