ก้าวไปข้างหน้าด้วยหีบศพที่ดีที่สุดในวันที่ยากลำบาก

ก้าวไปข้างหน้าด้วยหีบศพที่ดีที่สุดในวันที่ยากลำบาก

ก้าวไปข้างหน้าด้วยหีบศพที่ดีที่สุดในวันที่ยากลำบาก

ก้าวไปข้างหน้าด้วยหีบศพที่ดีที่สุดในวันที่ยากลำบาก ในช่วงเวลาที่เราพบเจอความยากลำบากและอุปสรรคต่าง ๆ การตระเตรียมหีบศพเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะหีบศพไม่เพียงแค่เป็นการให้เกียรติและเคารพผู้ตาย แต่ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับตนเองและครอบครัวที่เหลืออยู่ เรามักจะต้องใช้ความแข็งแกร่งใจเพื่อดำเนินชีวิตต่อไป การตระเตรียมหีบศพในช่วงเวลาที่ยากลำบากจึงมีความสำคัญมาก เพราะหีบศพจะช่วยให้เรามีที่มั่นใจและความสงบในใจว่าเราได้ให้การเกียรติและการปลูกฝังความทรงจำให้กับผู้ตายอย่างเหมาะสม วันนี้สุริยาหีบศพได้นำหีบศพมาแนะนำเพื่อประกอบการตัดสินใจให้กับท่านได้เลือกใช้อย่างง่ายดาย มีอะไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

 

ก้าวไปข้างหน้าด้วยหีบศพที่ดีที่สุดในวันที่ยากลำบาก

 

ชื่อสินค้า : หีบศพบุผ้าตาดเงินย่นฐาน 2 ชั้น

รายละเอียดสินค้า : เป็นหีบศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ฐาน 2 ชั้น ภายในบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับด้วยผ้านวมและฟองน้ำ ภายนอกประดับด้วยผ้าตาดเงินจับจีบย่นรอบใบ เพิ่มความสวยงามเมื่อสะท้อนกับแสงไฟ ประดับด้วยลายใบอ้อยทาผงสีทอง ตัวหีบศพมาตรฐาน ขนาดประมาณความกว้างของหีบศพ 20 นิ้ว ความยาวของหีบศพ 185 ซม. ความสูงของหีบศพ 65 ซม. ขนาดหีบศพ มีให้เลือกตามความกว้างของหีบศพตั้งแต่ 20 นิ้ว, 22 นิ้ว และ 24 นิ้ว

 

ก้าวไปข้างหน้าด้วยหีบศพที่ดีที่สุดในวันที่ยากลำบาก

 

ชื่อสินค้า : หีบศพไม้สักฐาน 3 ชั้นติดลาย

รายละเอียดสินค้า : เป็นหีบศพไม้สักฐาน 3 ชั้นติดลาย หีบศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีฐานรอง 3 ชั้น ทำจากไม้สักแท้ อายุมากกว่า 25-50 ปี ทาด้วยเชลแล็กเพื่อให้เห็นความสวยงามของลวดลายตามธรรมชาติของไม้สักแท้เมื่อสะท้อนกับแสงไฟ ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม แกะลายขอบหีบ ตัวหีบศพมีความคงทนแข็งแรงสูง รับประกันคุณภาพนาน 1 ปี เหมาะกับการใช้เก็บศพเป็นเวลานาน 100 วัน หรือ 1 ปี ขึ้นไป

 

ก้าวไปข้างหน้าด้วยหีบศพที่ดีที่สุดในวันที่ยากลำบาก

 

ชื่อสินค้า : หีบศพทองในสีขาวแกะลายพิกุลและเทพพนม

รายละเอียดสินค้า : เป็นหีบศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำจากไม้สักแท้อายุมากกว่า 25-50 ปี มีฐานแบบทรงปูน 3 ชั้น ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม ตัวหีบศพเป็นงานแฮนเมดที่มีความประณีตละเอียดอ่อนอีกทั้งยังคงทนแข็งแรง ภายนอกแกะลายมีตราเทพพนมตรงกลาง ปิดด้วยทองคำเปลวแท้ 99.99% ทำให้เมื่อสะท้อนกับแสงไฟจะเกิดประกายสีทองสว่างไสวสวยงาม ดูโอ่อ่าหรูหรามีราคา

 

ก้าวไปข้างหน้าด้วยหีบศพที่ดีที่สุดในวันที่ยากลำบาก

 

ชื่อสินค้า : หีบศพคริสต์ (หกเหลี่ยม)

รายละเอียดสินค้า : หีบศพสำหรับผู้ที่นับถือศาสนาคริสต์ ทรงหกเหลี่ยม ทำจากไม้สักหรือไม้ปาติเกิ้ล รอบตัวหีบศพติดที่จับและไม้กางเขน ตัวหีบทาสีขาว/ทาเชลแล็กโชว์เนื้อไม้สัก

 

ก้าวไปข้างหน้าด้วยหีบศพที่ดีที่สุดในวันที่ยากลำบาก

 

ชื่อสินค้า : หีบศพจำปา (สีดำ)

รายละเอียดสินค้า :  เป็นหีบศพทรงจีน (ทรงจำปา) ทำจากไม้สักแท้ ทาด้วยสีดำ, สีแดง และสีเหลือง ภายในบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาว ภายนอกประดับด้วยลายกนกแบบจีน เป็นงานแฮนด์เมดทั้งใบ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

ก้าวไปข้างหน้าด้วยหีบศพที่ดีที่สุดในวันที่ยากลำบาก การตระเตรียมหีบศพในช่วงเวลาที่ยากลำบากเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง หีบศพไม่เพียงแค่เป็นการให้เกียรติและเคารพผู้ตาย แต่ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับตนเองและครอบครัวที่เหลืออยู่ การเลือกหีบศพที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะหีบศพจะต้องเข้ากับความเชื่อมั่นและค่านิยมของผู้ตาย และครอบครัวที่เหลืออยู่ และสำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับหีบศพ โลงศพ หรือ การจัดงานศพ และอุปกรณ์ในการทำพิธีแบบครบวงจร มีทุกศาสนาทุกรูปแบบ สามารถปรึกษาสุริยาหีบศพได้เลยนะคะ หรือสามารถดูในเว็บไซต์ Suriya Funeral เพื่อขอดูโปรโมชั่นในการจัดงานศพ หีบศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าหีบศพ หรือรถรับส่งได้ เมื่อถึงเวลาในการเคลื่อนย้ายจะได้ไม่เกิดความผิดพลาด โดยทางเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชม. ด้วยประสบการณ์ด้านหีบศพที่ยาวนาน การันตีคุณภาพหีบศพ และบริการของทางเรา มีหีบศพให้เลือกมากกว่า 100 แบบ อาทิ หีบศพเทพพนม หีบศพไม้สัก หีบศพจำปา หีบศพคริสต์ เป็นต้น หากเกิดข้อสงสัยเรื่อง หีบศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าหีบศพ สามารถปรึกษาได้ที่ โทร 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม. เรายินดีให้บริการค่ะ

สามารถติดต่อได้ที่

Website : www.suriyafuneral.com

Line : @Suriyagroup

Facebook : สุริยาหีบศพ , Suriya Funeral

Tel : 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.