หีบศพแบบคลาสสิคของสุริยาหีบศพ

หีบศพแบบคลาสสิคของสุริยาหีบศพ

หีบศพแบบคลาสสิคของสุริยาหีบศพ

หีบศพแบบคลาสสิคของสุริยาหีบศพ เป็นหีบศพที่ผลิตจากวัสดุที่คัดสรรเป็นอย่างดี ใช้ไม่สักที่มีความแข็งแรงทนทาน แกะลาย ลงทอง ติดมุก และมีดีไซน์ที่มีความคลาสสิค ดูดี ภายในหีบศพบุพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาว สุริยาหีบศพมีหีบศพ โลงศพคลาสสิคจำหน่ายให้กับท่าน เพื่อตอบสนองความต้องการของท่าน และให้บ้านหลังสุดท้ายของคนที่ท่านรักสวยงามเป็นที่สุด

หีบศพไม้สักใหม่ฐาน 3 ชั้น

หีบศพแบบคลาสสิคของสุริยาหีบศพ

เป็นหีบศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ฐาน 3 ชั้น ตัวหีบศพ โลงศพ ทำจากไม้สักแท้ เคลือบด้วยสีไม้และแชลแล็ก เพื่อโชว์ลายธรรมชาติของไม้สัก ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกป้องกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาว ตัวหีบศพ โลงศพนั้น มีความคงทน แข็งแรง เหมาะสำหรับการบรรจุศพนาน 100 วัน หรือนานกว่า 1 ปี ความกว้างของหีบศพ 20 นิ้ว ความยาวของหีบศพ 185 ซม. ความสูงของหีบศพ 75 ซม. ขนาดหีบศพ มีให้เลือกตามความกว้างของหีบศพ ตั้งแต่ 20 นิ้ว, 22 นิ้ว และ 24 นิ้ว

หีบศพกระจกทอง

หีบศพแบบคลาสสิคของสุริยาหีบศพ

เป็นหีบศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำจากไม้สักแท้ มีขาแกะสลักเป็นรูปสิงห์ ภายในบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาว ภายนอกแกะสลักลายเปลวปิดด้วยทองคำเปลวแท้ ด้านข้างประดับด้วยกระจกใส ด้านในติดกระจกเงา มีพัดลมดูดอากาศและไฟดาวน์ไลท์

หีบศพทองครอบสีแดงแกะลายพิกุลประดับกระจก

หีบศพแบบคลาสสิคของสุริยาหีบศพ

เป็นหีบศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำจากไม้สักแท้อายุมากกว่า 25-50 ปี มีฐานแบบทรงปูน 3 ชั้น ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม ตัวหีบศพเป็นงานแฮนเมดที่มีความประณีตละเอียดอ่อน อีกทั้งยังคงทนแข็งแรง ภายนอกแกะสลักลายดอกพิกุล ปิดด้วยทองคำเปลวแท้ 99.99% ทำให้เมื่อสะท้อนกับแสงไฟจะเกิดประกายสีทองสว่างไสวสวยงาม ดูโอ่อ่าหรูหรา

หีบศพทองในสีขาวแกะลายพิกุลและเทพพนม

หีบศพแบบคลาสสิคของสุริยาหีบศพ

เป็นหีบศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำจากไม้สักแท้อายุมากกว่า 25-50 ปี มีฐานแบบทรงปูน 3 ชั้น ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม ตัวหีบศพเป็นงานแฮนเมดที่มีความประณีตละเอียดอ่อนอีกทั้งยังคงทนแข็งแรง ภายนอกแกะลาย มีตราเทพพนมตรงกลาง ปิดด้วยทองคำเปลวแท้ 99.99% ทำให้เมื่อสะท้อนกับแสงไฟจะเกิดประกายสีทองสว่างไสวสวยงาม ดูโอ่อ่าหรูหรามีราคา

หีบศพทองในแกะลายองุ่น

หีบศพแบบคลาสสิคของสุริยาหีบศพ

เป็นหีบศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำจากไม้สักแท้อายุมากกว่า 25-50 ปี มีฐานแบบทรงปูน 3 ชั้น ภายในบุด้วยผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดี และบุทับอีกชั้นด้วยผ้าต่วนสีต่าง ๆ ที่มีความมันวาวสวยงาม ตัวหีบศพเป็นงานแฮนเมดที่มีความประณีตละเอียดอ่อน อีกทั้งยังคงทนแข็งแรง ภายนอกแกะสลักลายองุ่น ปิดด้วยทองคำเปลวแท้ 99.99% ทำให้เมื่อสะท้อนกับแสงไฟจะเกิดประกายสีทองสว่างไสวสวยงาม

หีบศพมุกแกะลายเทพพนมและก้านขด

หีบศพแบบคลาสสิคของสุริยาหีบศพ

เป็นหีบศพทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ฐานทรงปูน 3 ชั้น ทำจากไม้สักแท้ ภายในบุผ้าพลาสติกกันการรั่วซึมอย่างดีและบุทับด้วยผ้าต่วนสีมันวาว ตัวหีบศพแกะสลักลวดลายเทพพนมและก้านขดประดับด้วยมุก เมื่อสะท้อนกับแสงจะแสดงลวดลายที่สวยงาม

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับหีบศพแบบคลาสสิค หากท่านต้องการทราบเกี่ยวกับหีบศพมาตรฐาน และหีบศพแบบอื่น ๆ สามารถเข้าไปดูได้ในเว็บไซต์ Suriya Funeral ได้เลยนะคะ และสำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับหีบศพ โลงศพ หรือ การจัดงานศพ และอุปกรณ์ในการทำพิธีแบบครบวงจร มีทุกศาสนาทุกรูปแบบ สามารถปรึกษาสุริยาหีบศพได้เลยนะคะ หรือสามารถดูในเว็บไซต์ Suriya Funeral เพื่อขอดูโปรโมชั่นในการจัดงานศพ หีบศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าหีบศพ หรือรถรับส่งได้ เมื่อถึงเวลาในการเคลื่อนย้ายจะได้ไม่เกิดความผิดพลาด โดยทางเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชม. ด้วยประสบการณ์ด้านหีบศพที่ยาวนาน การันตีคุณภาพหีบศพ และบริการของทางเรา มีหีบศพให้เลือกมากกว่า 100 แบบ อาทิ หีบศพเทพพนม หีบศพไม้สัก หีบศพจำปา หีบศพคริสต์ เป็นต้น หากเกิดข้อสงสัยเรื่อง หีบศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าหีบศพ สามารถปรึกษาได้ที่ โทร 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม. เรายินดีให้บริการค่ะ

สามารถติดต่อได้ที่

Website : www.suriyafuneral.com

Line : @Suriyagroup

Facebook : สุริยาหีบศพ , Suriya Funeral

Tel : 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.