เทคนิคการเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ขายดี

เทคนิคการเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ขายดี

เทคนิคการเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ขายดี

เทคนิคการเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าอย่างไรให้ขายดี เทคนิคในการเพิ่มยอดขายอีกหนึ่งวิธีที่สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยแทบไม่ต้องเสียเงินเพิ่มเติมอะไร ถ้าคุณมีสินค้า และ ชั้นโชว์สินค้าอยู่ภายในร้านอยู่แล้วเพียงแค่เพิ่มความใส่ใจในการจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้ถูกต้อง ก็จะช่วยเพิ่มยอดขายให้คุณได้เลย เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าการจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าทำได้อย่างไรและช่วยเพิ่มยอดขายได้ยังไง กันค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

การจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า เพิ่มยอดขายได้จริงหรือไม่?

หลาย ๆ คนคงเคยเจอปัญหาเวลาไปซื้อของตามร้านขายของและของหมดเพราะพนักงานไม่เติมของ หรือหาสินค้าไม่เจอเพราะไม่มีการจัดเรียงให้เป็นหมวดหมู่กันมั้ยค่ะ นี่แหละค่ะคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องให้ความสำคัญในการจัดเรียงสินค้า หากมีสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าหมดแล้วไม่มีการนำสินค้ามาจัดเรียงให้เต็มชั้นจะทำให้ทางร้านเสียโอกาสที่จะขายสินค้า ต่างจากร้านที่มีการจัดเรียงสินค้าให้เต็มชั้นโชว์สินค้าอยู่เสมอเมื่อลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อก็สามารถเลือกหยิบได้สะดวก การจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้เต็มนั่นจึงเป็นวิธีที่ทำให้ยอดขายเราเพิ่มขึ้นได้อีกหนึ่งวิธีค่ะ

เทคนิคการจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า

  • จัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้มีความสัมพันธ์กัน เช่นวางครีมนวดผม ให้ใกล้กับแชมพู วางครีมทาผิวไว้ใกล้กับแป้ง หรือสบู่ เป็นต้น
  • จัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้อยู่ในระดับสายตา สินค้าที่มีราคาสูงควรวางไว้ใกล้แคชเชียร์
  • จัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้เป็นหมวดหมู่เดียวกัน
  • ไม่จัดเรียงสินค้าประเภทของกิน อาหาร ใกล้กับประเภทสารเคมี
  • จัดเรียงสินค้าที่มีน้ำหนักเบาไว้ด้านบนของชั้นโชว์สินค้า
  • จัดเรียงสินค้าที่มีน้ำหนักมาก หรือ ขนาดใหญ่ควรไว้ด้านล่างของชั้นโชว์สินค้าเพื่อสะดวกต่อการเลือกซื้อหรือหยิบ ยกสินค้าออกจากชั้นโชว์สินค้า

การจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าจะทำให้สะดวกต่อการเลือกซื้อสินค้าของลูกค้า ทำให้เกิดความต่อเนื่องในการซื้อซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มยอดขาย และเป็นประโยชน์กับทางร้านค้าในการนับสต๊อกสินค้า ตรวจสอบได้ง่าย การจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้เป็นระเบียบเรียบร้อยจะทำให้มีพื้นที่เพิ่มเพื่อสามารถวางสินค้าใหม่ ๆ ได้อีก

นอกจากการเรียงสินค้าแล้วอุปกรณ์ตัวช่วยอย่างชั้นโชว์สินค้า ก็สำคัญเช่นกันนะคะ จะต้องเลือกชั้นโชว์สินค้าที่มีความแข็งแรงคงทน รูปลักษณะสวยงาม มีสีสันสดใสเพื่อดึงดูดความสนใจ หรือผลิตชั้นโชว์สินค้าให้เป็นเฉพาะสินค้านั้น ๆ จะยิ่งช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับสินค้ามากขึ้น หากคุณสนใจผลิตชั้นโชว์สินค้า สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ YC PRODUCTS ที่มีชั้นโชว์สินค้าให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบเช่น ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป เป็นต้น และสามารถสั่งผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ตามความต้องการของลูกค้าได้อีกด้วย

สนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร 02-883-0641

Line ID : @ycdisplay