หน้าที่สำคัญของชั้นโชว์สินค้า

หน้าที่สำคัญของชั้นโชว์สินค้า

หน้าที่สำคัญของชั้นโชว์สินค้า

หน้าที่สำคัญของชั้นโชว์สินค้า ชั้นโชว์สินค้า เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคและปัจจุบันตัวเลือกของชั้นโชว์สินค้าก็มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ หากคุณต้องการให้สินค้าของคุณเป็นที่น่าสนใจ คุณต้องเข้าใจหน้าที่สำคัญของชั้นโชว์สินค้าและวิธีการใช้งานก่อน วันนี้แอดมินมีข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับหน้าที่ของชั้นโชว์สินค้ามาฝาก ไปดูกันเลยค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง

หน้าที่ของชั้นโชว์สินค้า

การจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดอีกอย่างนึ่งที่จะช่วยโปรโมทให้สินค้าของคุณมียอดขายที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น หากคุณมีการเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าได้เหมาะสมกับสินค้า พื้นที่ ที่จัดวางได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ชั้นโชว์สินค้า หรือ Display โชว์สินค้า ยังช่วยให้ภายในร้านหรือสินค้าของคุณดูเป็นระเบียบมากขึ้น เพราะสามารถใช้ชั้นโชว์สินค้านำมาวางสินค้าจัดเป็นแต่ละหมวดหมู่ได้ด้วย เพื่อให้เกิดความเรียบร้อย และสะดวกในการเลือกซื้อสินค้า ข้อสำคัญอีกหนึ่งอย่างของชั้นโชว์สินค้า สามารถนำชั้นโชว์สินค้าจัดวางบริเวณจุดจ่ายเงินเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นสินค้าระหว่างรอชำระเงินเป็นตัวกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าได้ดีอีกด้วย

หน้าที่สำคัญของชั้นโชว์สินค้า

การเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้า

การเลือกชั้นโชว์สินค้า หรือ การโปรโมทสินค้าโดยการใช้ชั้นโชว์สินค้า สามารถนำไปใช้ได้หลายรูปแบบ เช่น การออกบูธตามงานต่าง ๆ การจัดงาน Event การจัดวางในร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้า เพื่อเป็นการโชว์สินค้าให้ดึงดูดลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น โดยมีวิธีการจัดแสดงสินค้าได้ดังนี้

1.การจัดวางสินค้าแบบ Top Counter Display เป็นการแสดงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าแบบ Shelf เฉพาะของสินค้านั้น ๆ

2.การจัดวางสินค้าแบบ Open Display เป็นการแสดงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าแบบเปิดเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้การเลือกซื้อสินค้าให้กับผู้บริโภค

3.การจัดวางสินค้าแบบ Closed Display เป็นการจัดแสดงสินค้าในชั้นโชว์สินค้าแบบปิด เหมาะกับสินค้าที่มีราคาสูง อย่างเช่น งานแสดงเพชร พลอย ทองคำ นาฬิกา โทรศัพท์ หรือสินค้าอื่น ๆ ที่ต้องการความดูแลเป็นพิเศษเพื่อป้องกันการสูญหาย

4.การจัดวางสินค้าแบบ Well Display เป็นการจัดแสดงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าที่ติดผนัง ใช้โชว์สินค้าที่มีน้ำหนักเบา

5.การจัดวางสินค้าแบบ Architectural Display เป็นการจัดแสดงสินค้ารูปแบบเชิงสถาปัตยกรรม จัดวางสินค้าในรูปแบบจำลองเหมือนจริง เช่นจัดวางแสดงสินค้าเป็นห้องนอนโดยใช้ประเภทเฟอร์นิเจอร์เตียงนอน  ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง เป็นต้น

เป็นยังไงบ้างคะ หน้าที่สำคัญของชั้นโชว์สินค้าที่แอดมินนำมาฝากกันหากท่านใดสนใจอยากรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับชั้นโชว์สินค้า สามารถปรึกษาเราได้เลยนะคะ Yc Product เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชั้นโชว์สินค้าที่มีคุณภาพและราคาพิเศษ สามารถสั่งผลิตชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมตามความต้องการของลูกค้าได้ มีชั้นโชว์สินค้าแบบสำเร็จรูปพร้อมใช้งาน และมีหลากหลายรูปแบบพร้อมให้บริการ เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำให้กับทุกท่านค่ะ

หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร 02-883-0641

Line ID : @ycdisplay