เพิ่มยอดขายได้ง่ายๆด้วยชั้นโชว์สินค้า

เพิ่มยอดขายได้ง่ายๆด้วยชั้นโชว์สินค้า

เพิ่มยอดขายได้ง่ายๆด้วยชั้นโชว์สินค้า

เพิ่มยอดขายได้ง่ายๆด้วยชั้นโชว์สินค้า เทคนิคในการเพิ่มยอดขายให้กับสินค้าของคุณนั้นสามารถทำได้หลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการใช้สื่อโฆษณาทั้งแบบออนไลน์ การทำโฆษณาลงบนโทรศัพท์,ลงบนสื่อโซเชียลและออฟไลน์ คือการใช้สื่อโปรโมทตามสถานที่ต่าง ๆ การจัดงาน Event และการใช้ชั้นโชว์สินค้า วันนี้แอดมินมีเทคนิคที่จะช่วยเพิ่มยอดขายให้คุณได้ด้วยชั้นโชว์สินค้า ณ จุดขาย ทำได้อย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

เพิ่มยอดขายได้ง่ายๆด้วยชั้นโชว์สินค้า

Point of Sale Merchandise คืออะไร

Point of Sale Merchandise คือ สื่อส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย เป็นสิ่งที่สำคัญต่อการขายสินค้าเป็นอย่างมาก มีการวิจัยจากต่างประเทศว่า 60%ของผู้บริโภคจะตัดสินใจซื้อสินค้า ณ จุดขายหมายถึงในบางครั้งผู้บริโภคอาจไม่ได้มีการวางแผนมาก่อนว่าจะซื้ออะไรแต่มาตัดสินใจ ณ จุดขาย เพราะความน่าสนใจของสินค้า หรือ โปรโมชั่น ณ จุดขาย การมีสินค้าที่ดี โปรโมชั่นน่าสนใจ สื่อส่งเสริมการขายที่สะดุดตาจะช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

Point of Sale Merchandise ด้วยชั้นโชว์สินค้า

สื่อส่งเสริมการขาย ณ จุดขายนั้นสามารถใช้ได้หลายโอกาส เช่น มีโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม,ใช้โชว์สินค้าที่พึ่งผลิตมาใหม่ โดยสามารถทำได้ด้วยการหาจุดวางชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมการใช้ชั้นโชว์สินค้าเพื่อสร้างยอดขายให้มากขึ้นสามารถทำได้ดังนี้

1 ใช้ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ Counter Display ตั้งบนเคาน์เตอร์จ่ายเงินเป็นสินค้าที่กำลังมีโปรโมชั่นลดราคาหรือเป็นสินค้าที่ออกมาใหม่ เพื่อดึงดูดความน่าสนใจระหว่างรอชำระเงินทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

2.ใช้ชั้นโชว์สินค้าตั้งตามจุดอื่นๆเพื่อวางสินค้าที่ต้องการขายเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกหยิบได้สะดวก

3. ควรใช้ชั้นโชว์สินค้าเพื่อวางโชว์สินค้าในร้านค้าต่าง ๆ ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น

4.สร้างจุดเด่นให้กับชั้นโชว์สินค้าด้วยสีสันสดใส น่าสนใจ สะดุดตา ลูกค้าให้ได้มากที่สุด

5.หาจุดแข็งของสินค้าเพื่อนำมาทำการสร้างสื่อติดโปรโมทกับตัวชั้นโชว์สินค้า เช่นทำป้าย POP-UPเพื่อโฆษณาถึงคุณสมบัติสินค้า ให้ลูกค้าสะดุดตาเกิดการจดจำได้มากขึ้น หรือ ใช้เป็นป้าย POP-UPโปรโมชั่นติดกับชั้นโชว์สินค้าเพื่อเร่งการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

เป็นยังไงกันบ้างคะข้อมูลที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้ ลองนำไปปรับใช้กันได้นะคะ ชั้นโชว์สินค้านั่นคุณสามารถเลือกใช้ได้ตามเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้น ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ ชั้นโชว์สินค้าแบบแขวน และอีกหลากหลายรูปแบบของชั้นโชว์สินค้า ปัจจุบันมีทั้งชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูปและสั่งผลิตชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะกับงานและหากคุณสนใจผลิตชั้นโชว์สินค้า ปรึกษาเราได้เลยนะคะ YC Products ยินดีให้คำปรึกษาเรารับผลิตและออกแบบชั้นโชว์สินค้าตามความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบรวมถึงสื่อโฆษณาอื่น ๆ เรามีทีมงานครบวงจรพร้อมให้บริการ หากคุณต้องการชั้นโชว์สินค้าที่มีคุณภาพดี ราคาดี ต้อง YC Products

หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร 02-883-0641

Line ID : @ycdisplay

เพิ่มยอดขายได้ง่ายๆด้วยชั้นโชว์สินค้า