ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ คืออะไร

ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ คืออะไร

ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ คืออะไร

ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ คืออะไร ก่อนอื่นเลยทุกคนต้องมาทำความรู้จักชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์กันก่อนว่าคืออะไรเหมาะแก่การใช้งานแบบไหน ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ คือชั้นโชว์สินค้าที่มีขนาดเล็กสามารถนำมาวางบนเคาน์เตอร์ได้เพื่อนำสินค้ามาวางแล้วให้เกิดความน่าสนใจ การเลือกชั้นโชว์สินค้าถือว่าเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการตลาด เพราะชั้นโชว์สินค้าเป็นจุดกำหนดให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าของเรา หากเราขายสินค้าประเภทเครื่องสำอางคแต่ไม่ได้มีการจัดแสดงสินค้าให้สวยงามหรือน่าสนใจ ต่างจากคู่แข่งที่วางบนชั้นโชว์สินค้าที่สวยงาม ก็อาจจะทำให้ยอดขายลดลงได้เลยนะคะ

ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ คืออะไร

บทตวามที่เกี่ยวข้อง

ข้อดีของชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์

การจัดโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์จะเป็นการดึงดูดความสนใจได้ดีเพราะจะทำให้ลูกค้ามองเห็นได้ง่ายสะดุดตาโดยใช้ชั้นโชว์สินค้ามาเสริมความโดดเด่น ควรเลือกแบบชั้นโชว์สินค้าที่มีความสวยงามให้เหมาะกับสินค้า เลือกโทนสี ดีไซน์ได้ตามใจชอบแต่ควรเลือกให้ไปทิศทางเดียวกันกับสินค้าของเรา ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์นั้นจะมีลักษณะเล็กที่สามารถบนโต๊ะได้ จะเป็นรูปแบบอะคริลิคใสที่ใช้วางสินค้าไว้ด้านบนเพื่อทำให้สินค้าของเราโดดเด่นกว่าของคู่แข่งหรือจะเอาไว้ใช้สำหรับโชว์สินค้าที่ออกมาใหม่เพื่อเป็นการโปรโมทสินค้า

ข้อเสียของชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์

การจัดแสดงสินค้าโดยใช้ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์นั้นข้อเสียคือ สามารถใช้ได้กับสินค้าที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา อาทิเช่น อาทิเช่น เครื่องสำอาง โทรศัพท์มือถือ หรือเครื่องประดับ เป็นต้น หากสินค้าของคุณมีขนาดใหญ่อาจจะต้องเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าในรูปแบบอื่นๆแทน แต่หากสินค้าคุณมีขนาดใหญ่แต่มีตัวทดลองหรือมีผลิตภัณฑ์ตัวอย่างขนาดเล็กก็สามารถใช้ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์เพื่อโชว์สินค้าได้เหมือนกันค่ะ

นอกจากชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์แล้วยังมีชั้นโชว์สินค้าในรูปแบบอื่นๆอีกนะคะ หากคุณสนใจชั้นโชว์สินค้าสามารถปรึกษาเราได้เลยค่ะ YC products เรารับผลิตชั้นโชว์สินค้าให้คุณได้ทุกรูปแบบสามารถสั่งผลิตหรือใช้ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูปของเราได้เลยค่ะ

หากสนใจหากสามารถติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay

ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ คืออะไร