คุณสมบัติของโลงเย็นโดยสุริยาหีบศพ

คุณสมบัติของโลงเย็นโดยสุริยาหีบศพ

คุณสมบัติของโลงเย็นโดยสุริยาหีบศพ โลงเย็น โลงศพปรับอากาศภายในได้ถึงอุณหภูมิ 0 องศาเซลเซียสเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายของผู้ที่เสียชีวิตสามารถรักษาได้อย่างถูกต้องและมีความสะดวกสบายในระหว่างการเก็บรักษาศพ โลงเย็น โลงศพปรับอากาศช่วยลดอุณหภูมิของร่างกายลงไปที่ระดับที่จำเป็น เพื่อป้องกันการเน่าเสียของศพในช่วงเวลาที่ยาวนาน

 

คุณสมบัติของโลงเย็นโดยสุริยาหีบศพ

 

โลงเย็น หีบศพปรับอากาศที่มีอุณหภูมิ 0 องศาเซลเซียสเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้การเก็บรักษาศพเป็นไปอย่างถูกต้องและมีความสะดวกสบาย โดยช่วยลดอุณหภูมิของร่างกายลงไปที่ระดับที่จำเป็น เพื่อป้องกันการเน่าเสียของศพในช่วงเวลาที่ยาวนาน โลงเย็น โลงศพปรับอากาศช่วยรักษาความสดใหม่ของศพและทำให้การเก็บรักษาศพเป็นไปอย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับคนในครอบครัวและผู้เข้าชมในการเสียดายและแสดงความอาลัย

 

คุณสมบัติของโลงเย็น โลงศพปรับอากาศ

โลงเย็น โลงศพปรับอากาศที่มีอุณหภูมิ 0 องศาเซลเซียสมีคุณสมบัติที่ช่วยให้การเก็บรักษาศพเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้

  • ระบบควบคุมอุณหภูมิแบบอัตโนมัติ : โลงเย็น โลงศพปรับอากาศสามารถควบคุมอุณหภูมิภายในโดยอัตโนมัติ ทำให้ไม่จำเป็นต้องปรับแต่งอุณหภูมิด้วยตนเอง

 

  • ระบบรักษาความสะอาด : โลงเย็น โลงศพปรับอากาศมีระบบที่ช่วยรักษาความสะอาดของศพ โดยลดการเกิดเชื้อราและกลิ่นไม่พึงประสงค์

 

  • อุปกรณ์ให้ความสะดวกสบาย : โลงเย็น โลงศพปรับอากาศมีอุปกรณ์ที่ช่วยให้การเก็บรักษาศพเป็นไปอย่างสะดวกสบาย เช่น ระบบเครื่องปรับอากาศ, ระบบไฟฟ้า, และระบบเสียง

 

  • รักษาความสดใหม่ของศพ : โลงเย็น โลงศพปรับอากาศช่วยรักษาความสดใหม่ของศพได้ดี เพื่อให้คนในครอบครัวและผู้เข้าชมสามารถได้เจอกับศพที่ดูสวยงามและไม่มีการเน่าเสีย

 

  • สะดวกสบายในการเก็บรักษาศพ : โลงเย็น โลงศพปรับอากาศมีการออกแบบที่ช่วยให้การเก็บรักษาศพเป็นไปอย่างสะดวกสบาย ทำให้คนในครอบครัวและผู้เข้าชมสามารถเสียดายและแสดงความอาลัยได้อย่างสะดวกสบาย

 

  • ป้องกันการเน่าเสียของศพ โลงเย็น โลงศพปรับอากาศช่วยลดอุณหภูมิของร่างกายลงไปที่ระดับที่จำเป็น เพื่อป้องกันการเน่าเสียของศพในช่วงเวลาที่ยาวนาน

 

สรุป  เป็นการรักษาสภาพศพ โดยใช้หีบศพปรับอากาศเพื่อทดแทนการฉีดฟอร์มาลีนเข้าไปในตัวศพ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

หีบปรับอากาศหรือโลงเย็น สามารถเก็บรักษาสภาพศพระหว่างการตั้งสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศล ด้านในสามารถบรรจุหีบศพได้หลายแบบ ตั้งแต่หีบธรรมดาไปจนถึงหีบเทพพนมฐาน 1 ชั้น ขนาดหีบศพ 28 นิ้ว โครงหีบทั้งหมดเป็นสแตนเลส ปรับอากาศภายในได้ถึง 0 องศาเซลเซียส จึงสามารถเก็บรักษาศพไม่ให้เน่าเสียโดยไม่ต้องฉีดยารักษาสภาพศพ และสำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับหีบศพ โลงศพ หรือ การจัดงานศพ และอุปกรณ์ในการทำพิธีแบบครบวงจร มีทุกศาสนาทุกรูปแบบ สามารถปรึกษาสุริยาหีบศพได้เลยนะคะ หรือสามารถดูในเว็บไซต์ Suriya Funeral เพื่อขอดูโปรโมชั่นในการจัดงานศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าโลงศพ หรือรถรับส่งได้ เมื่อถึงเวลาในการเคลื่อนย้ายจะได้ไม่เกิดความผิดพลาด โดยทางเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชม. ด้วยประสบการณ์ด้านโลงศพที่ยาวนาน การันตีคุณภาพโลงศพ และบริการของทางเรา มีโลงศพให้เลือกมากกว่า 100 แบบ อาทิ โลงศพเทพพนม โลงศพไม้สัก โลงศพจำปา โลงศพคริสต์ เป็นต้น หากเกิดข้อสงสัยเรื่อง โลงศพ ดอกไม้หน้าโลงศพ สามารถปรึกษาได้ที่ โทร 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม. เรายินดีให้บริการค่ะ

 

สามารถติดต่อได้ที่

Website : www.suriyafuneral.com

Line : @Suriyagroup

Facebook : สุริยาหีบศพ , Suriya Funeral

Tel : 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.