ข้อดีของโลงเย็นที่คุณไม่เคยรู้

ข้อดีของโลงเย็นที่คุณไม่เคยรู้

ข้อดีของโลงเย็นที่คุณไม่เคยรู้

ข้อดีของโลงเย็นที่คุณไม่เคยรู้ โลงเย็นสามารถเก็บรักษาสภาพศพระหว่างการตั้งสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศล และโลงเย็นไม่สามารถนำเข้าเตาเผาได้เหมือนหีบศพทั่วไป โลงเย็นทำจากวัสดุชั้นดี อายุการใช้งานของโลงเย็นสามารถใช้ได้ยาวนานถึง 10 ปี โครงหีบทั้งหมดเป็นสแตนเลส ปรับอากาศภายในได้ถึง 0 องศาเซลเซียส ไม่ทำให้เกิดการเกาะเป็นน้ำแข็ง จึงสามารถเก็บรักษาสภาพศพไม่ให้เน่าเสีย โดยไม่ต้องฉีดยารักษาสภาพศพ

ข้อดีของโลงเย็นที่คุณไม่เคยรู้

  1. ช่วยเรื่องควบคุมกลิ่นและความอับของอากาศที่เกิดจากศพ ทำให้สภาพแวดล้อมในบริเวณโดยรอบโลงเย็นมีความสะอาด
  2. ช่วยควบคุมเชื้อโรค การลดอุณหภูมิของศพช่วยลดการเจริญเติบโตของเชื้อโรค และลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อต่อไปในสิ่งแวดล้อม
  3. หีบศพปรับอากาศยังช่วยให้ศพคงความสดชื่นนานขึ้น ทำให้ครอบครัวและผู้ที่มาเยือนสามารถมองเห็นหน้าตาของผู้เสียชีวิตได้สะดวกยิ่งขึ้น
  4. หากจัดพิธีศพในสภาพอากาศร้อน หรือที่มีอุณหภูมิสูง โลงเย็นสามารถช่วยให้ทำพิธีศพได้ในระยะเวลาที่ยืดหยุ่น โดยไม่ต้องเร่งรีบ
  5. หีบศพปรับอากาศช่วยลดความร้อนที่เกิดจากการเน่าเสียของศพ และเพิ่มความเย็นให้กับศพทำให้เวลาในการตั้งพิธีศพสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น
  6. หีบศพปรับอากาศช่วยลดความเสี่ยงที่อาจเกิดจากการหมดความสดในศพ และช่วยให้ศพคงความสมบูรณ์ ผู้ที่มาเยือนก็จะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย
  7. หีบศพปรับอากาศช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำความเย็นศพ เปรียบเสมือนการใช้เครื่องปรับอากาศเพื่อลดอุณหภูมิ ซึ่งทำให้เป็นประโยชน์ในเรื่องของค่าใช้จ่ายและพลังงาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากท่านใดกำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับการบริจาคโลงศพ และต้องการทราบข้อมูลที่ถูกต้องและเชื่อถือได้ ทางสุริยาหีบศพขอแนะนำเว็บไซต์ Suriya Funeral ที่เป็นที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการบริจาคโลงศพอย่างถูกต้องและเชื่อถือได้ การบริจาคโลงศพไม่เพียงแต่เป็นการกระทำที่ดีต่อผู้ต้องการ แต่ยังเป็นการส่งเสริมความกรุณาธิคุณและเมตตาให้กับผู้อื่นอีกด้วย และหากท่านใดสนใจเกี่ยวกับ หีบศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าศพ โปรโมชั่นต่าง ๆ สามารถเข้าไปดูในเว็บไซต์ Suriya Funeral ได้เลยนะคะ และสามารถปรึกษาสุริยาหีบศพ โทร 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.

สามารถติดต่อได้ที่

Website : www.suriyafuneral.com

Line : @Suriyagroup

Facebook : สุริยาหีบศพ , Suriya Funeral

Tel : 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.