ทำบุญบริจาคโลงเย็น

ทำบุญบริจาคโลงเย็น

ทำบุญบริจาคโลงเย็น

ทำบูญบริจาคโลงเย็น

ทำบุญบริจาคโลงเย็น การทำบุญบริจาคโลงศพเป็นที่นิยมที่รู้กันอยู่แล้วในปัจจุบัน แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงการทำบุญบริจาคโลงเย็น (หีบศพปรับอากาศ) จริง ๆ แล้วผลบุญกุศลที่เราทำก็ไม่ต่างจากการบริจาคโลงศพปกติสักเท่าไหร่ เราบริจาคโลงศพ โลงเย็น ก็เพื่อบริจาคให้ส่วนรวมอย่างแท้จริง เป็นการช่วยเหลือคนที่ขาดแคลนทุนในการซื้อโลงศพให้กับผู้เสียชีวิต หรือศพที่ไร้ญาติ ไม่ให้เป็นที่อุจาดตา ทางเราสุริยาหีบศพขอเป็นตัวกลางในการส่งมอบบุญครั้งใหญ่นี้ ร่วมบริจาคโลงศพ โลงเย็น ให้แก่วัดที่ขาดแคลนหรือผู้ที่ยากไร้ ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการซื้อโลงเย็นสำหรับนำไปประกอบพิธี ขอเชิญชวนทุกท่าน ร่วมทำบุญบริจาคโลงเย็น เชื่อกันว่าเป็นการเสริมบุญกุศลครั้งใหญ่ เสริมบารมี เสริมความร่มเย็นเป็นสุขในชีวิตและครอบครัว สุขภาพแข็งแรง ดับทุกข์โศกโรคภัย ให้คนในครอบครัวมีแต่พบเจอความเจริญในชีวิต นอกจากทุกท่านยังได้บุญกุศลแล้วผู้รับก็ยังเบาทุกข์ลง เนื่องจากได้ใช้ประโยชน์จากโลงเย็นทีท่านร่วมบริจาคในครั้งนี้อีกด้วย ไปดูวิธีการบริจาคโลงศพ โลงเย็นกันค่ะ

โลงศพ

โลงศพ

วิธีการบริจาคโลงศพ โลงเย็น

เลขที่บัญชี : 986 – 1 -177125 – 5

ชื่อ : นาย ณัฎฐยศ สุริยเสนีย์

  • หน้าร้าน : เข้ามาที่หน้าร้านสุริยาได้ทุกสาขาแล้วแจ้งความประสงค์ บริจาคโลงเย็น หรือ บริจาคผ่านทางเว็บไซต์
  •  Online : กรอกแบบฟอร์มจากทางเว็บไซต์ของเราและแจ้งยอดที่บริจาคผ่านทางเว็บ
  • Email :  donation@suriyafuneral.com ส่งรายละเอียดการบริจาค ชื่อ เบอร์โทร ที่อยู่ จำนวนเงินที่ต้องการบริจาคและหลักฐานการโอน
  • Line : @suriyagroup ส่งรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทร Email ที่อยู่ จำนวนเงินการบริจาคและหลักฐานการโอนเงิน

ทำบุญบริจาคโลงเย็น

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

สุริยาหีบศพขอเป็นตัวกลางในการส่งมอบบุญครั้งใหญ่ พร้อมให้คำแนะนำและบริการท่าน สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลและบริจาคโลงศพ โลงเย็นได้ สำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับโลงศพ หีบศพ หรือ การจัดงานศพ และอุปกรณ์ในการทำพิธีแบบครบวงจร มีทุกศาสนาทุกรูปแบบ หรือการบริจาคโลงศพ ทางเราก็มีบริการนะคะ สามารถปรึกษาสุริยาหีบศพได้เลยนะคะ เราเป็นผู้ให้บริการหลังความตายแบบครบวงจร ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลงานศพของคนที่คุณรักไปจนถึงวินาทีสุดท้ายเลยนะคะ สามารถปรึกษาหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง เรายินดีบริการค่ะ

Website: www.suriyafuneral.com

Line : @Suriyagroup

Tel: 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.