4 นวัตกรรมมาแรงที่ต้องเจอในงานจัดบูธหลังโควิด-19

4 นวัตกรรมมาแรงที่ต้องเจอในงานจัดบูธหลังโควิด-19

4 นวัตกรรมมาแรงที่ต้องเจอในงานจัดบูธหลังโควิด-19 จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้งานจัดบูธแสดงสินค้าต้องหยุดชะงักลง และเมื่อสามารถกลับมารับจัดบูธได้อีกครั้ง จึงได้มีการดึงเอานวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้ในการรับจัดบูธมากขึ้น วันนี้แอดมินได้รวบรวม 4 นวัตกรรมที่คุณจะได้เจอในงานออกบูธแสดงสินค้า และงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ในปี 2021 มาฝากค่ะ

รับจัด-event3

Online Event Experience

หลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ทำให้โลกมีการเปลี่ยนแปลงไปค่อนข้างมาก รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคด้วยเช่นกัน จึงทำให้ผู้ที่รับจัดบูธแสดงสินค้าและงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ต้องหันมาจัดบูธแสดงสินค้าในรูปแบบออนไลน์ โดยผ่านการไลฟ์และสตรีมมิงกันมากขึ้น

Fronius-Booth1

Touchless Society

เทรนด์ Touchless Society หรือสังคมไร้การสัมผัส กำลังเป็นเทรนด์ที่คนส่วนใหญ่ หันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น เพราะการระบาดของไวรัสโควิด – 19 ที่ติดต่อผ่านการสัมผัสยิ่งทำให้กระแส Touchless Society ทวีคูณมากขึ้น ซึ่งจะเห็นได้จาก ในงานจัดบูธแสดงสินค้าจะมีการนำอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ทำงานแบบอัตโนมัติมาใช้งานในจัดบูธแสดงสินค้ามากขึ้น

บูธ4

Virtual Event

ในปีที่ผ่าน ๆ มาจะเห็นได้ว่าเทคโนโลยี Virtual เป็นกระแสที่คนต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และการระบาดของไวรัสนี้เองก็ยิ่งทำให้ การจัดงานออกบูธแสดงสินค้าแบบ Virtual Space Event ซึ่งการงานจัดอีเว้นท์หรือจัดบูธแสดงสินค้าในรูปแบบเสมือนจริง ที่เป็นการจำลองสภาพแวดล้อมของงานจัดบูธแสดงสินค้าที่จัดขึ้นจริง ๆ เอามาไว้บนโลกออนไลน์นั้น จะถูกนำมาใช้ในปี 2021 มากขึ้น และแน่นอนว่าการจัดบูธแสดงสินค้าในรูปแบบ Virtual Space Event จะสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้รับจัดบูธแสดงสินค้า และคนที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี

รับจัด-event3

ความเข้มงวดในการมางานจัดบูธแสดงสินค้า

อีกหนึ่งสิ่งสำคัญในการจัดงานออกบูธแสดงสินค้า คือผู้ที่รับจัดบูธแสดงสินค้าหรือจัดงานอีเว้นท์ต่าง ๆ จะต้องสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มาร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้า รวมถึงเจ้าของกิจการที่มาร่วมงานออกบูธแสดงสินค้า ด้วยมาตรการป้องกันต่าง ๆ รวมถึงมีการรักษาระยะห่าง การจำกัดจำนวนคนเข้าชมงาน จุดแจกเจลแอลกอฮอล์ ทั้งยังต้องคำนึงถึงความสะอาดในจุดต่าง ๆ ของงานจัดบูธแสดงสินค้าอีกด้วยค่ะ

ใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับสร้างบูธแสดงสินค้างาน Motor Expo 2020 รับทำบูธแสดงสินค้างาน Thailand Baby & Kids Best Buy รับออกแบบบูธงานบ้านและสวนแฟร์ 2020 แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา