3วิธีแก้เบื่อเมื่อต้องอยู่บ้านช่วงโควิด-19 ระบาดอีกรอบ

3วิธีแก้เบื่อเมื่อต้องอยู่บ้านช่วงโควิด-19 ระบาดอีกรอบ

3วิธีแก้เบื่อเมื่อต้องอยู่บ้านช่วงโควิด-19 ระบาดอีกรอบ

3วิธีแก้เบื่อเมื่อต้องอยู่บ้านช่วงโควิด-19 ระบาดอีกรอบ

3วิธีแก้เบื่อเมื่อต้องอยู่บ้านช่วงโควิด-19 ระบาดอีกรอบ ในช่วงนี้ไวรัสโควิด-19 ได้กลับมาระบาดอีกครั้ง และอีกไม่กี่วันก็จะเป็นเทศกาลวันปีใหม่ ซึ่งหลาย ๆ คนได้หยุดยาว และบางคนก็อาจจะกลับต่างจังหวัด แต่สำหรับใครที่บ้านอยู่พื้นที่เสี่ยงไม่ได้กลับ การที่จะอยู่บ้านเฉย ๆ ในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ก็คงจะน่าเบื่อไม่น้อยเลย วันนี้แอดมินมีกิจกรรมที่ช่วยทำให้วันหยุดยาวของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป จะมีกิจกรรมอะไรที่แก้เบื่อได้บ้างไปดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

กิจกรรมแก้เบื่อในช่วงโควิด-19 ระบาด

  • ดูหนัง หรือซีรีส์

นี่เป็นโอกาสดีที่คุณจะหยิบภาพยนตร์หรือซีรีส์เรื่องโปรดมานั่งดูต่อให้จบแบบไม่เร่งรีบ จะกี่เรื่องกี่ร้อยตอนก็ไม่หวั่น ถ้าหิวก็สั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood , Foodpanda , LINE MAN หรือ GET FOOD มาทานตอนดูไปด้วยก็ได้ แต่อย่าลืมว่าห้ามดูเกินพอดีหรือโต้รุ่งเด็ดขาด เพราะคุณอาจป่วยจนเป็นเหตุให้เข้าโรงพยาบาล ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์เหนื่อยเพิ่มอีกเท่าตัว อันนี้ไม่ดี

  • ออกกำลังกาย

เพราะกีฬาเป็นยาวิเศษที่จะช่วยต้านอาการป่วยต่าง ๆ ได้ ยิ่งในช่วงที่ COVID-19 กำลังแพร่ระบาดอยู่นั่น การรักษาสุขภาพถือเป็นหนทางที่ดีที่สุดในการป้องกันโรค แต่จะออกไปฟิตเนส หรือออกไปสวนสาธารณะแบบเดิมก็คงไม่ได้ รูปแบบก็เลยต้องเปลี่ยนไป เริ่มจากสิ่งง่าย ๆ แบบหาอุปกรณ์ไม่ทันอย่างการวิ่งขึ้นลงบันได ซิตอัพ วิดพื้น กระโดดตบ หรือแกว่งมือลดโรค และการยกน้ำหนักโดยเปลี่ยนจากดัมเบลมาเป็นขวดน้ำขนาด 1.25 ลิตร ส่วนสายอุปกรณ์แบบง่าย ๆ ก็อาจจะกระโดดเชือก ฮูลาฮูป ปั่นจักรยาน เป็นต้น

  • ว่ายน้ำ

เนื่องจากช่วงเวลาที่เราต้องกักตัวอยู่แต่ในบ้านนั่น เป็นช่วงที่อากาศร้อนมาก ๆ เพราะเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งวิธีที่สามารถคลายร้อนได้นั่นก็คือการว่ายน้ำ ซึ่งการว่ายน้ำก็เป็นกิจกรรมโปรดของใครหลาย ๆ คนอยู่แล้ว นอกจากการว่ายน้ำจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว การได้ว่ายน้ำ และเล่นสไลเดอร์สระน้ำในหน้าร้อนยังช่วยให้ร่างกายรู้สึกเย็น และผ่อนคลายได้ดีอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีแก้เบื่อในช่วงกักตัวที่ทุกคนสามารถทำตามได้นะคะ ซึ่งวิธีแก้เบื่อก็ยังมีอีกหลายวิธีที่เราไม่ได้นำมาแนะนำกัน อย่างเช่น ฝึกทำขนม ฝึกทำอาหาร เรียนออนไลน์ เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บ : matichon.co.th

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง สไลเดอร์สระน้ำ เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422 

Line : @ThanFiber