5 สิ่งที่ได้เมื่อไปงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2020

5 สิ่งที่ได้เมื่อไปงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2020

5 สิ่งที่ได้เมื่อไปงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2020 จบไปอย่างสวยงามสำหรับงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2020 ที่จัดขึ้น ณ Impact เมืองทองธานี เป็นมหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าที่ไม่ควรพลาดจริง ๆ ค่ะ โดยในปี 2020 นี้ก็มาในธีม The Hybrid Edition” ซึ่งเป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ค่ะ ซึ่งแอดมินจะมาบอก 5 สิ่งที่ได้เมื่อไปไปงานจัดบูธแสดงสินค้า THAIFEX 2020 ค่ะ

  1. งานจัดบูธแสดงสินค้าด้านอาหารที่ครบครัน

งานจัดบูธแสดงสินค้า THAIFEX ANUGA ASIA 2020 เป็นงานจัดบูธแสดงสินค้าด้านอาหารที่ผู้ประกอบการต่างรอคอย เพราะคุณจะได้พบกับการออกบูธแสดงสินค้าด้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 700 บริษัท โดยมีทั้งผู้ประกอบการด้านอาหารของไทย และต่างชาติมารวมอยู่ในงานนี้ค่ะ

  1. 8 เทรนด์อาหารที่ตอบสนองต่อผู้บริโภคยุค 2021

นอกจากจะได้พบกับการออกบูธแสดงสินค้า ด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่แล้ว ในการจัดบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX 2020 คุณจะได้รับชมบูธนิทรรศการด้านหน้าโถงอาคาร ภายใต้แนวคิด Eat Responsibly เพื่อนำเสนอเทรนด์อาหารยุคใหม่ ซึ่งมุ่นเน้นไปถึงแหล่งที่มาของวัตถุดิบ รสชาติ และประโยชน์ของอาหาร โดยแบ่งประเภทการจัดแสดงออกเป็น 8 กลุ่ม คือ

  • Future Food อาหารแห่งอนาคต ได้แก่ Functional Food Medical Food Novel Food, Organic Food
  • Free From Food อาหารที่ช่วยลดการแพ้อาหารบางชนิด
  • Food Ingredients เครื่องปรุงที่เป็นเอกลักษณ์ของไทย
  • Asia’s Herb to the World อาหารจากสมุนไพรไทย
  • New Protein Source อาหารจากโปรตีนทดแทนใหม่ ๆ
  • Thailand Trust Mark ผู้ประกอบการอาหารที่ได้รับตราสัญลักษณ์รับรองคุณภาพ T Mark
  • Style Bangkok Showcase ผู้ประกอบการสินค้าเครื่องครัวไทย เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร ที่มีความพร้อมในด้านการผลิต คุณภาพสินค้า และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์
  • Halal to the World ผู้ประกอบการที่ได้รับการรับรองมาตรฐานฮาลาลของไทย ที่ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในคุณภาพการผลิต และมาตรฐานตามหลักบัญญัติศาสนา

  1. คุ้นหาวัตถุดิบและแรงบันดารใจในการทำอาหาร

ในงานจัดบูธแสดงสินค้า THAIFEX 2020 คุณจะได้พบกับวัตถุดิบอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บูธอาหารสำเร็จรูป บูธเครื่องดื่ม บูธขนมขบเคี้ยง บูธอาหารทะเล บูธอาหารแช่แข็ง บูธข้าวและธัญพืช บูธผักและผลไม้ เป็นต้น ซึ่งทำให้ผู้ประกอบการมีไอเดียใหม่ ๆ ในการทำอาหารมากขึ้นค่ะ

  1. เปิดโอกาสทางธุรกิจ

อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้ประกอบการด้านอาหารต่างตั้งตารอคอย มหากรรมการจัดบูธแสดงสินค้าในครั้งนี้ก็คือ การสร้างโอกาสในการเข้าถึงตลาดในภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก ทั้งยังได้พบกับคู่ค้าทางธุรกิจอีกมากมาย

  1. เทคโนโลยีด้านอาหารใหม่ ๆ

งานจัดบูธแสดงสินค้า THAIFEX 2020 เป็นงานออกบูธแสดงสินค้าด้านอาหารที่ครบครันสุด ๆ โดยในงานจัดบูธแสดงสินค้างานนี้ คุณจะได้พบกับเทคโนโลยีด้านอาหารและบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ รวมถึงแนวโน้มทางการตลาดที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณค่ะ

ใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับสร้างบูธแสดงสินค้างาน Motor Expo 2020 รับทำบูธแสดงสินค้างาน Thailand Baby & Kids Best Buy รับออกแบบบูธงานบ้านและสวนแฟร์ 2020 แอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธแสดงสินค้า สร้างบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเราโทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/