Motor Expo 2020 บูธเปิดตัวสินค้าสำหรับคนรักรถ

Motor Expo 2020 บูธเปิดตัวสินค้าสำหรับคนรักรถ

Motor Expo 2020 บูธเปิดตัวสินค้าสำหรับคนรักรถ

Motor Expo 2020 บูธเปิดตัวสินค้าสำหรับคนรักรถ เป็นอีกหนึ่งงานจัดบูธแสดงสินค้า ที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอยมาก ๆ สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 หรือ Motor Expo 2020 หากผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัท ทำบูธ สร้างบูธ รับจัดบูธ รับออกแบบบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า และบูธ 3x3 อยู่ละก็ Geddesign พร้อมออกแบบบูธแสดงสินค้าและสร้างบูธแสดงสินค้าสุดปังให้กับทุกท่านค่ะ

รับจัดบูธแสดงสินค้างาน motorexpo 2020 13

งาน Motor Expo 2020 หรือมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37 มาพร้อมกับแนวคิดของการจัดงานที่ว่า พร้อมขับเคลื่อนไปในความเปลี่ยนแปลง หรือ “Whatever Changes will be Move on” เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบรรดาผู้ผลิต สร้างสรรค์ยานยนต์ที่ใช้พลังงานประเภทต่าง ๆ อย่างไร้ข้อจำกัด ซึ่งงาน Motor Expo 2020 นี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563 ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานีค่ะ

รับจัดบูธแสดงสินค้างาน motorexpo 2020

ความพิเศษของแนวคิดการจัดงาน Motor Expo 2020 ในครั้งนี้ก็คือ การที่ยานยนต์กำลังก้าวสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีครั้งใหญ่ ที่ไม่ต้องอาศัยน้ำมันเป็นพลังงานเชื้อเพลิงเพียงอย่างเดียว แต่มีพลังงานไฟฟ้าจะเข้ามาทดแทนและมีบทบาทสูงสุด โดยเริ่มจากระบบไฮบริด (Hybrid) ระบบปลั๊กอินไฮบริด (Plug-in Hybrid) หรือ PHEV และล่าสุดคือการผลิตยานยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าล้วน (Electric Vehicle) หรือ EV ที่ประหยัดและไร้มลพิษได้สำเร็จ ถึงแม้ว่าจะอยู่ระหว่างการพัฒนา แต่ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเทคโนโลยีในการผลิตยานยนต์กำลังเปลี่ยนมาสู่การใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบในอนาคตอันใกล้นี้

รับจัดบูธแสดงสินค้างาน motorexpo 2020

ภายในงาน Motor Expo 2020 ท่านจะได้พบกับการออกบูธจากค่ายยานยนต์ และนวัตกรรมในการผลิตยานยนต์ต่าง ๆ มากมาย ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นค่ะ

บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/