6 ทริคจัด Event Marketing สร้างยอดขายปัง

6 ทริคจัด Event Marketing สร้างยอดขายปัง

6 ทริคจัด Event Marketing สร้างยอดขายปัง

6 ทริคจัด Event Marketing สร้างยอดขายปัง ในการไปร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้านั้น การทำ Event Marketing เป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ที่จะช่วยกระตุ้นยอดขาย ด้วยเป็นการสื่อสารการตลาดผ่านกิจกรรม เพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจกลุ่มเป้าหมายหรือกลุ่มลูกค้า และเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ขาดไม่ได้สำหรับองค์กรและนักธุรกิจนั่นเอง วันนี้ทาง Geddesign เลยนำข้อมูลดี ๆ อย่าง 6 ขั้นตอนการจัด Event Marketing ให้ได้ลูกค้า มาฝากค่ะ

  1. ตั้งเป้าหมายในการจัด Event Marketing (อีเว้นท์เชิงกิจกรรม)

การตั้งเป้าหมายในการจัด Event Marketing (อีเว้นท์เชิงกิจกรรม) อาทิเช่น เปิดตัวสินค้าหรือบริการ เปิดตัวธุรกิจ แสดงสินค้า ขายสินค้า การกระตุ้นยอดขาย การนำเสนอแบรนด์ เป็นต้น โดยเนื้อหาและรายละเอียดที่สื่อสารออกมานั้นก็ต้องเกี่ยวข้องกับการจัด Event Marketing (อีเว้นท์เชิงกิจกรรม) ในรูปแบบที่เราเลือกที่จะจัดอย่างชัดเจน

  1. ตั้งงบประมาณในการจัด Event Marketing (อีเว้นท์เชิงกิจกรรม)

การตั้งงบประมาณในการจัด Event Marketing (อีเว้นท์เชิงกิจกรรม) นั้น ต้องมีการวางแผนสำหรับการคุมงบประมาณ โดยกำหนดหัวข้อของรูปแบบงานที่จะจัด ว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายภายในงานในส่วนไหนบ้าง อาทิเช่น การจ้างบริษัทรับจัดบูธกิจกรรมภายในงาน เป็นต้น

  1. การเลือกสถานที่ในการจัด Event Marketing (อีเว้นท์เชิงกิจกรรม)

การเลือกสถานที่ในการจัด Event Marketing (อีเว้นท์เชิงกิจกรรม) ก็ต้องคำนึงว่าสถานที่จัดงานเหมาะสมกับผู้เข้าร่วมงานหรือเปล่า สถานที่นั้นมีพื้นที่เพียงพอสำหรับผู้เข้าชมงานหรือไม่ การเดินทางสะดวกที่จะเดินทางมาร่วมงานหรือไม่ เป็นต้น

ตู้ Kiosk ตัวช่วยงานออกบูธสุดเพอร์เฟค

  1. เลือกวันและเวลาในการจัด Event Marketing (อีเว้นท์เชิงกิจกรรม)

การเลือกวันและเวลาในการจัด Event Marketing (อีเว้นท์เชิงกิจกรรม) นั้นก็มีความสำคัญเป็นอย่างมากเช่นกัน เพราะต้องดูว่าวันเวลาไหนที่ผู้ร่วมงาน หรือกลุ่มเป้าหมายของคุณสามารถเข้ามาร่วมงานได้

  1. การเล่าถึงที่มาของงานในการจัด Event Marketing (อีเว้นท์เชิงกิจกรรม)

การจัด Event Marketing (อีเว้นท์เชิงกิจกรรม) จะสนุกมากขึ้นถ้าหากคุณเล่าถึงเรื่องราวของงานที่คุณจัดไว้ด้วย อาจเป็นที่มาของงาน หรือแคมเปญสุดสร้างสรรค์ต่าง ๆ ซึ่งควรทำมันให้ออกมาง่าย ๆ และสื่อสารได้ตรง เร็ว และง่ายมากที่สุด ที่สำคัญอย่าลืมสิ่งที่เราจะต้องสื่อสารกับผู้ร่วมงานว่าเราทำอะไร เช่น แนะนำแบรนด์ของคุณ สินค้าของคุณ ต้องบอกลูกค้าถึงสิ่งใหม่ ๆ ที่คุณได้จัดทำขึ้น

ตู้ Kiosk ตัวช่วยงานออกบูธสุดเพอร์เฟค

  1. การประชาสัมพันธ์ในการจัด Event Marketing (อีเว้นท์เชิงกิจกรรม)

การประชาสัมพันธ์ในการจัด Event Marketing (อีเว้นท์เชิงกิจกรรม) นั้นเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่คุณควรคำนึงถึง เช่นการประชาสัมพันธ์บนโลก Social Media เพื่อเป็นการสื่อสารหรือประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ผู้ที่สนใจงานที่จะจัดขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ข้อมูลที่นำมาฝาก ลองนำทั้ง 6 ขั้นตอนการจัด Event Marketing ที่ทาง Geddesing แนะนำไปปรับใช้กับธุรกิจของคุณที่มีแผนจะจัด Event Marketing กันดูนะคะ Geddesing รับรองว่าธุรกิจของคุณจะได้รับลูกค้าจากการจัด Event Marketing แน่นอนค่ะ

สำหรับใครที่มองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้าแอดมินขอแนะนำ บริษัท เก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด รับจัดงาน Organizer รับจัด Event รับออกแบบบูธ สร้างบูธ รับทำบูธแสดงสินค้า รับจัดบูธแสดงสินค้า บูธเปิดตัวสินค้า บูธแสดงสินค้า ออกแบบบูธ 3x3 และมีบูธ 3×3 ไว้บริการ รับออกแบบ Backdrop ฉากเวที ฉากเวทีงานแต่งงาน งานเลี้ยง งานปาร์ตี้ งานประชุมสัมมนา รับออกแบบงานสื่อสิ่งพิมพ์ ออกแบบสติ๊กเกอร์ Sticker ออกแบบ Kiosk รับผลิต Kiosk และยังรับทำและออกแบบ Mockup ใบเสนอราคาฉากงาน event ใบเสนอราคารับจัดบูธงาน event ถ้าหากว่าคุณอยากได้งานออกแบบสวย ๆ มีคุณภาพ ให้นึกถึงพวกเรา

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook : https://www.facebook.com/GEDDesign/