ช่อดอกไม้สำหรับคนสำคัญ

ช่อดอกไม้สำหรับคนสำคัญ

ช่อดอกไม้สำหรับคนสำคัญ

ช่อดอกไม้สำหรับคนสำคัญ ปัจจุบันจะนิยมใช้ช่อดอกไม้เป็นสื่อกลางในการสื่อความรู้สึกจากผู้ให้ไปถึงผู้รับ ซึ่งการให้ช่อดอกไม้มีมาตั้งแต่ในช่วงปี 1837 – 1901 เพราะในช่วงยุคนั้นจะให้ความสำคัญกับชนิดของดอกไม้ ขนาด รูปแบบการจัด และสภาพของดอกไม้ที่ได้รับก็มีความหมายแฝง ในความหมายของช่อดอกไม้จะครอบคลุมทุกความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นมิตรภาพ ความรัก หรือใช้แทนคำขอบคุณ ขอโทษได้อย่างชัดเจน และจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ช่อดอกไม้ก็ยังเป็นที่นิยมใช้เป็นสื่อกลางในการสื่อสารในโอกาสต่าง ๆ วันนี้แอดมินจะมาบอกประเภทของช่อดอกไม้ต่าง ๆ ดังนี้

1. ช่อดอกไม้บอกรัก / ให้แฟน

ถ้านึกถึงดอกไม้ที่เป็นตัวแทนความรัก คนจะนึกถึงดอกกุหลาบ เพราะดอกกุหลาบแดงไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ดอกกุหลาบก็ยังเป็นที่นิยม เพราะนอกจากจะสวยและมีกลิ่นหอมแล้ว ความหมายของดอกกุหลาบแดงยังซึ้งกินใจ และดอกไม้ที่นิยมนำมาจัดช่อดอกไม้เพื่อแสดงความรัก เช่น ดอกกุหลาบ หมายถึง เป็นสื่อแทนใจหรือเพื่อจะบอกให้รู้ว่ามีคนกำลัง แอบปลื้มอยู่ มีความรักที่สุดแสน จะลึกซึ้ง  มั่นคง เรียกได้ว่าความรักนั้น ไม่มีวันจืดจางไป จากหัวใจ 

2. ช่อดอกไม้แสดงความยินดี

ในวันแสดงความยินดีคนส่วนใหญ่ก็จะนึกถึงดอกไม้ ช่อดอกไม้ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันรับปริญญา โดยดอกไม้ที่เหมาะจะมอบให้นั้น ควรเป็นดอกไม้ที่มีสีสันสดใส สื่อถึงความยินดี และดอกไม้ที่นิยมนำมาจัดช่อดอกไม้เพื่อแสดงความยินดี เช่น ดอกคาร์เนชั่น หมายถึง สัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลอง แสดงความยินดี

3. ช่อดอกไม้แทนคำขอบคุณ

คนส่วนใหญ่เมื่ออยากขอบคุณ และไม่รู้จะซื้อของขวัญอะไร ก็จะนึกถึงช่อดอกไม้ เพราะช่อดอกไม้สามารถมอบให้คนทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังเป็นของขวัญที่สุภาพอีกด้วย และดอกไม้ที่นิยมนำมาจัดช่อดอกไม้เพื่อแสดงความยินดี เช่น ดอกไฮเดรนเยีย หมายถึง “คำขอบคุณ” ขอบคุณที่เข้าใจกัน ดอกไม้ที่เล็กๆ บอบบาง แต่แสดงความขอบคุณอันยิ่งใหญ่

4. ช่อดอกไม้แทนคำขอโทษ

ดอกไม้จะใช้เป็นตัวแทนในการบอกรักแล้วยังสามารถใช้เพื่อแทนคำขอโทษได้อีกด้วย เราจะเห็นได้จากการที่เรามักซื้อดอกไม้เพื่อง้อคนสำคัญ หรือมอบให้แสดงความเสียใจอย่างเป็นทางการนั่นเอง และดอกไม้ที่นิยมนำมาจัดช่อดอกไม้เพื่อแทนคำขอโทษ เช่น ลิลลี่สีชมพู ความหมาย สื่อถึงความรักความจริงใจที่มี ดอกลิลลี่สีชมพูเหมาะสมกับโอกาสที่ ต้องการแสดงออกและสื่อถึงความรู้สึกทั้งหมด

หากคุณสนใจสั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้  พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด คุณภาพดี

สามารถสั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้  พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

  1. หน้าเว็บไซต์: www.pakaflorist.com
  2. FACEBOOK : pakaflorist
  3. LINE ID : @pakaflorist
  4. โทรศัพท์ : 086–335–3642