อาชีพในตลาดนัดสุดฮิต

อาชีพในตลาดนัดสุดฮิต

ที่ขายของ ทำเลขายของ หาที่ขายของ
ขอบคุณรูปภาพ : freepik

อาชีพในตลาดนัดสุดฮิต ต้นปีแบบนี้แอดมินก็อยากจะมาแนะนำอาชีพสุดฮิตที่เราจะเห็นได้มากที่สุดในตลาดนัด ซึ่งอาชีพที่แอดมินจะบอกวันนี้ล้วนแต่เป็นอาชีพที่เรียกได้ว่าทำเงินให้กับใครหลาย ๆ คน แต่ใช่ว่าแค่อาชีพที่จะทำเงินให้กับเราแต่เราต้องหาทำเลที่ขายของที่ดี และเมื่อเรามีที่ขายของที่ดี จะทำให้เราประสบความสำเร็จในอาชีพนั้น ๆ แน่นอน วันนี้แอดมินจึงอยากนำอาชีพที่แอดมินเห็นบ่อยที่สุด และเป็นอาชีพในตลาดนัดสุดฮิตมาแนะนำค่ะ

  • ขายเสื้อผ้าแฟชั่น จริง ๆ แทบทุกตลาดนัดจะต้องมีเสื้อผ้าขาย ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นและเสื้อผ้ามือสอง ถึงแม้ว่าจะมีขายกันแทบทุกตลาดนัดก็ตาม แต่เสื้อผ้าก็ยังเป็นสินค้าที่ขายได้เรื่อย ๆ อีกทั้งยังเป็นสินค้าที่ขายได้ง่ายที่สุดสำหรับมือใหม่ด้วย
  • ขายเฟรนช์ฟรายส์ปรุงรส การขายเฟรนช์ฟรายส์ก็มาแรงเช่นกันเพราะขายง่าย เด็ก ๆ ชอบ ซึ่งเฟรนช์ฟรายส์ที่ว่านี้จะมีการปรุงรสด้วยการโรยผงรสต่าง ๆ เช่น ซาวด์ครีม ชีส หรือการราดด้วยซอสชีสลงไปด้วย เวลาขายก็อาจมีให้ลูกค้าได้เลือกขนาดที่จะกินทั้งไซส์ S , M , L
  • ขายยำ ของทานเล่นที่เป็นที่ชื่นชอบของใครต่อใครหลายคน รสชาติแซ่บ ๆ ทานได้ไม่เบื่อ มีให้ลูกค้าเลือกได้แบบทั้งยำรวมมิตร ยำมาม่า ฯลฯ และสมัยนี้ยิ่งมีสูตรยำใหม่ ๆ ขึ้นมาอีกตั้งเยอะ หากเอาไปขายในตลาดนัดแล้วรับรองได้ว่าต้องขายดีอย่างแน่นอน
  • ชานมไข่มุก เป็นเครื่องดื่มยอดนิยมในขณะนี้ และเป็นที่น่าจะสนใจที่ขายอยู่เหมือนกันเพราะเป็นเครื่องดื่มที่ดื่มอร่อย และเคี้ยวตัวไข่มุกได้เพลิน ๆ โดยอาจจะทำเองก็ได้ หรือจะซื้อแฟรนไชส์ก็ได้สำหรับคนที่ไม่มีความชำนาญในการทำชานมไข่มุก
  • ขายไก่ทอดไม่มีกระดูก ไก่ทอดไม่มีกระดูกแบบเป็นชิ้น ๆ ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เช่นเดียวกับการขายเฟรนซ์ฟราย ไก่ทอดไม่มีกระดูกก็เป็นที่ชื่นชอบของเด็ก ๆ และกลุ่มวัยรุ่นเช่นกัน โดยในตอนขายอาจมีให้ลูกค้าเลือกทั้งรสดั้งเดิมและแบบโรยผงรสต้มยำที่จะให้รสชาติเผ็ด ๆ เปรี้ยว ๆ ในแบบต้มยำ ทานพร้อมกับซอสมะเขือเทศ

สำหรับวันนี้ที่แอดมินมาแนะนำอาชีพในตลาดสุดฮิต นั้นอาจจะทำให้เพื่อน ๆ ได้มีแนวทางในอาชีพที่จะไปเริ่มขายของกันนะคะ หากถ้าเพื่อน ๆ เลือกอาชีพที่ชอบแน่นอนว่า เพื่อน ๆ จะต้องประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนค่ะ

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังหาตลาดที่ขายของ สามารถสอบถามข้อมูลได้เลยนะคะ เรายินดีให้คำปรึกษา

สนใจขายของในตลาดนัดหรือหาเช่าพื้นที่ร้านติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

Phone : 065-491-5389

Line ID : @chaotalad

อีเมล : Chaotalad2018@gmail.com