วัสดุยอดฮิตในการทำแบคดรอปงานแต่ง1

วัสดุยอดฮิตในการทำแบคดรอปงานแต่ง

วัสดุยอดฮิตในการจัดแบคดรอปงานแต่ง แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เรียกความสนใจกับแขกในงานได้มากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นสถานที่ที่คู่บ่าวสาวปักหลักยืนยิ้มหวานให้บรรดาแขกในงานมาร่วมถ่ายภาพสวย ๆ เป็นที่ระลึก จึงเป็นจุดที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก และเป็นส่วนที่ช่วยสร้างบรรยากาศของงานให้สมบูรณ์มากขึ้น ซึ่งสไตล์การจัดแบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) นั้นจะสวยเด่นแตกต่างกันไปตามการออกแบบและความต้องการของเจ้าของงาน โดยมักถูกกำหนดให้เข้ากับโทนสีโดยรวมของงาน และสอดคล้องกับเรื่องราวความรักของคู่บ่าวสาวนั่นเอง

วัสดุในการใช้สร้างแบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) นั้นหลากหลายไปตามแต่จินตนาการของผู้ออกแบบจะหยิบจับอะไรมาสร้างสรรค์อาจจะเป็น ดอกไม้ ข้าวของเครื่องใช้ ผ้า เป็นต้น แล้วแต่จะหยิบคว้ามาผสมผสานให้ลงตัวและสวยงาม วันนี้บริษัทเก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด มีตัวอย่างมาให้ทุกท่านไปดูกันค่ะ

1. แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) จากดอกไม้สดล้วนทำให้บรรยากาศดูสดชื่น ดอกไม้สีสดทำให้เมื่อถ่ายภาพออกมาดูสดใส ส่วนดอกไม้สีอ่อน ไม่ควรเป็นสีอ่อนโทนเดียวกันทั้งหมด เพราะเวลาถ่ายภาพออกมาสีแบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) จะจืดลงไปดูไม่สวยงาม ให้ใช้ดอกไม้โทนอ่อนสลับกับสีเข้มบ้าง หรือจะสลับกับใบไม้สีเขียวก็ยังได้

2. แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) จากริบบิ้นหลากสี จะใช้ทั้งหลากหลายสีสัน หรือเลือกโทนสีให้ตรงตามธีมงานแต่งงาน ก็ดูสวยเก๋ไก๋ไม่แพ้กัน ประดับประดาด้วยดอกไม้ประดิษฐ์ หรือดอกไม้สดก็ได้ทั้งนั้น

3. แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) จากม่าน เพียงผ้าม่านที่เนื้อผ้าเบาพลิ้ว สีสวยไม่กี่ผืน ก็เป็น แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) ได้แล้วค่ะ ประดับด้วยเถาดอกไม้หน่อย หรือหากเป็นงานกลางคืนก็เสริมด้วยหลอดไฟเล็ก ๆ ก็ให้บรรยากาศโรแมนติก ฟรุ้งฟริ้งได้ด้วยวัสดุง่าย ๆ แบบนี้ล่ะค่ะ แต่ต้องระวังนิดหนึ่งหากใช้เทียนตกแต่งแทนหลอดไฟ เพราะอาจทำให้ไหม้ผ้าม่านได้ค่ะ 

4. แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) จากหญ้าเทียมเป็นหนึ่ง[ns1] สิ่งที่เป็นที่นิยม เพราะดูเข้าได้กับทุกบรรยากาศและสถานที่ และสีของหญ้าเทียมก็ตัดดีกับทุกชุดเวลาถ่ายภาพ ประดับประดาด้วยดอกไม้สด ป้ายชื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาว หรือข้อความเก๋ ๆ ก็สวยงามสมบูรณ์แบบ

5. แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) จากไม้เป็นวัสดุหาง่าย เพียงเลือกเนื้อไม้ หรือลวดลายที่ต่างกันก็จะได้ แบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) ที่มีสไตล์ต่างกันออกไป ไม้พาเลท หรือไม้เก่า ๆ ลายสีเข้ม ๆ อาจทำให้ดูออกแนววินเทจดูบ้าน ๆ เรียบง่าย และอบอุ่น ตกแต่งด้วยเถาไม้ หรือดอกไม้ที่ชอบก็ดูสวยชิคดี หรือหากเป็นไม้ที่มีลวดลายแบบคลาสสิก อาจประดับด้วยม่านสีพาสเทล โต๊ะไม้ โคมไฟคลาสสิก ช่อดอกไม้สีอ่อน ๆ ก็ดูหวาน โรแมนติกขึ้นมาได้อย่างง่าย ๆ เห็นมั้ยว่าการจัดแบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) ให้สวยงามนั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยสร้างสีสันและความสุขให้ทั้งแขกในงานและคู่บ่าวสาวอีกด้วย และถ้าใครกำลังมองหาบริษัทที่รับจัดแบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) ให้นึกบริษัทเก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด เพราะบริษัทเก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัดรับจัดแบคดรอปงานแต่ง แค่ท่านมีจินตนาการวาดฝันแบคดรอปไว้เป็นอย่างไรเก็ดดีไซต์สามารถสร้างจินตนาการของคุณได้เป็นจริงได้ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 089-205-8390, 065-453-9514

และถ้าใครกำลังมองหาบริษัทที่รับจัดแบคดรอปงานแต่ง (Backdrop) ให้นึกบริษัทเก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัด เพราะบริษัทเก็ดดีไซน์ แอนด์ โปรดักชั่นส์ จำกัดรับจัดแบคดรอปงานแต่ง แค่ท่านมีจินตนาการวาดฝันแบคดรอปไว้เป็นอย่างไรเก็ดดีไซต์สามารถสร้างจินตนาการของคุณได้เป็นจริงได้ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 089-205-8390, 065-453-9514