3ช่อดอกไม้แนะนำในโอกาสต่าง ๆ

3ช่อดอกไม้แนะนำในโอกาสต่าง ๆ

3ช่อดอกไม้แนะนำในโอกาสต่าง ๆ

3ช่อดอกไม้แนะนำในโอกาสต่าง ๆ ช่อดอกไม้เป็นการนำเอาดอกไม้แต่ละชนิด ดอกไม้ชนิดเดียวหรือดอกไม้สีเดียวกัน มาจัดรวมกันให้เป็นช่อดอกไม้ทำให้ออกมาดูสวย หรือในสไตล์ต่าง ๆ ตามที่เราต้องการ เพื่อมอบให้กับคนที่คนรักในช่วงโอกาสต่าง ๆ

สำหรับช่อดอกไม้นั้น ทุกคนคงรู้ว่าดอกไม้แต่ละดอกมีความหมายที่ต่างกัน ยิ่งถ้านำดอกไม้มารวมกันความหมายของช่อดอกไม้ก็จะมีมากขึ้น คนส่วนใหญ่จึงนิยมให้ช่อดอกไม้เพื่อเป็นการสื่อความหมายกับผู้รับให้รับรู้นั่นเอง

ร้านดอกไม้ผกาฟลอริส เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดดอกไม้สด เช่น พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ช่อดอกไม้ และแจกันดอกไม้ เพื่อใช้ในการแสดงความรู้สึกต่าง ๆ ตามวาระโอกาส และยังเป็นร้านดอกไม้ที่จัดดอกไม้สดที่ดูดี มีสไตล์ที่แตกต่าง บนราคาที่เข้าถึงได้ ในการจัดดอกไม้สด ช่างจะจัดด้วยความประณีตพิถีพิถันเลือกสรรในสไตล์ที่ตรงตามความต้องการของคุณลูกค้า และคำนึงถึงความพึงพอใจของคุณลูกค้าเป็นสำคัญ

ร้านดอกไม้ผกาฟลอริส Pakaflorist มี ช่อดอกไม้ ให้เลือกมากมายหลายแบบหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งให้กับคุณลูกค้าถึงที่ ตัวอย่าง 3ช่อดอกไม้แนะนำในโอกาสต่าง ๆ ของร้านผกาฟลอริสมาฝากค่ะ

ชื่อสินค้า : ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 1

รายละเอียดสินค้า : ช่อดอกไม้มีโทนสีแดง จากดอกกุหลาบแดง แซมด้วยใบดัสตี้ มิลเลอร์ (ละอองเงิน) ทำให้ดูอ่อนหวาน สดใส สวยงาม สบายตา เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ชื่อสินค้า : ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 23

รายละเอียดสินค้า : ช่อดอกไม้มีโทนสีชมพูโอโรส จากดอกกุหลาบสีชมพูโอโรส แซมด้วยดอกยิปโซและใบยูคาลิปตัส ทำให้ดูอ่อนหวาน สดใส สวยงาม สบายตา เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ชื่อสินค้า : ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 27

รายละเอียดสินค้า : ช่อดอกไม้มีโทนสีชมพู จากดอกลิลลี่สีชมพู และแซมด้วยดอกแคสเปีย ทำให้ดูอ่อนหวาน สดใส สวยงาม สบายตา เพื่อให้ผู้รับประทับใจยิ่งขึ้น

ร้านดอกไม้ผกาฟลอริส Pakaflorist เราศึกษาตั้งแต่ดอกไม้ที่ใช้จัดช่อดอกไม้ การคัดเลือกดอกไม้ที่จะใช้จัดช่อเพื่อนำมาจัดช่อดอกไม้ในแบบใหม่ ๆ ให้เข้ากับยุคสมัย นำมาออกแบบช่อดอกไม้และจัดช่อดอกไม้ ให้ดูทันสมัย สวยงาม อ่อนหวาน เรียบหรู มีสไตล์หลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น โดยฝีมือช่างจัดดอกไม้มืออาชีพ เราจึงจัดช่อดอกไม้ได้ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ และพึงพอใจมากที่สุด

หากคุณสนใจสั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้  พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด คุณภาพดี

สามารถสั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้  พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

1. หน้าเว็บไซต์: WWW.PAKAFLORIST.COM

2. FACEBOOK : pakaflorist

3. LINE ID : @pakaflorist

4.โทรศัพท์ : 086–335–3642