สไลเดอร์สระน้ำ ติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำที่บ้าน สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส ฐานไฟเบอร์

รูปแบบสไลเดอร์สระน้ำสุดมันส์

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส

รูปแบบสไลเดอร์สระน้ำสุดมันส์ ปัจจุบันสไลเดอร์เป็นสิ่งที่เด็ก ๆ นั้นโปรดปรานอย่างมาก บางครอบครัวที่มีสระว่ายน้ำในตัวบ้านก็มักจะเพิ่มสไลเดอร์สระน้ำให้กับเด็ก ๆ ไว้เล่นกัน เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับเด็ก หรือสำหรับท่านใดที่ต้องการเล่นสไลเดอร์สระน้ำที่บ้าน ก็สามารถสั่งสไลเดอร์กับ www.thanfiber.com ได้

เรามีบริการผลิตสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ตามสั่งในแบบที่ลูกค้าต้องการ มีบริการติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำถึงบ้าน พร้อมดูแลความเรียบร้อยของการติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำ ให้แก่ลูกค้า และรับประกันคุณภาพเพราะเรามีทีมงานมืออาชีพในการผลิตสไลเดอร์ และยังรับทำสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส เรือไฟเบอร์กลาส ตู้หยอดน้ำไฟเบอร์กลาส หรือสไลเดอร์ตามสั่ง วันนี้เราจะมาบอกถึง รูปแบบสไลเดอร์สระน้ำสุดมันส์ กันค่ะ

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง
สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง
สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง

นอกจากนี้ ฐานไฟเบอร์ยังมีผลิตภัณฑ์จากไฟเบอร์กลาสอื่น ๆ อย่าง เครื่องออกกำลังกายตามสวนสาธารณะ ต่าง ๆ เช่น จักรยาน เครื่องวิ่ง เครื่องบริหารเอว เครื่องบริหารน่อง เครื่องก้าวเหวี่ยงขา หรือจะผลิตโต๊ะ-เก้าอี้ ตามโรงอาหารในโรงเรียน โรงพยาบาล โต๊ะเลคเชอร์ตามมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ก็เลือกใช้โต๊ะ-เก้าอี้ที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ตู้น้ำหยอดเหรียญไฟเบอร์กลาส และเรือไฟเบอร์กลาส เป็นต้น

จากประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปี ทั้งยังมีผลงานที่หลากหลายและผลงานแต่ละชิ้นของฐานไฟเบอร์นั้น เป็นชิ้นงานที่ยอมรับในระดับสากล ดังจะเห็นได้จากที่มีการผลิตชิ้นงานส่งขายในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก อย่าง ลาว พม่า เวียดนาม และออสเตรเลีย นั่นเอง

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาส เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น เป็นต้น

สำหรับท่านใดที่สนใจสไลเดอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ สามารถสั่งทำพิเศษจากเราได้ มีบริการครบวงจร สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096-645-4987082-661-5399

Line : @ThanFiber