สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง

ที่พักที่มีสไลเดอร์สุดมันส์ที่ต้องไป

สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สระว่ายน้ำ โรงงานสไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส รับผลิตสไลเดอร์ตามสั่ง

ที่พักที่มีสไลเดอร์สุดมันส์ที่ต้องไป เชื่อว่าหลายคนจะต้องหาสถานที่พักผ่อนในช่วงพักผ่อนในช่วงวันหยุดต่าง ๆ และขาดไม่ได้เลยเมื่อเราไป สิ่งแรกที่เราจะต้องเลือกคือที่พักที่ สวย บรรยากาศดี แบบครบวงจร ในปัจจุบันที่พักส่วนใหญ่จะต้องเพิ่มสไลเดอร์สระน้ำเพื่อเป็นการดึงดูดให้ลูกค้าสนใจ จึงทำให้ลูกค้าถูกอกถูกใจไปกับสไลเดอร์สระน้ำ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ ที่พักที่มีสไลเดอร์สุดมันส์ที่ต้องไป ไปดูกันเลย

ขอบคุณรูปภาพ : nangpayapluak.com
  • ที่พักหัวหิน Zen Villa Huahin Pool Villa ที่นี้เป็น Villa มีบ้าน 7 หลัง สามารถจุคนได้มากถึง 60 คนเลยทีเดียว สำหรับไฮไลท์ของที่นี้ คือสไลเดอร์ยักษ์ บอกเลยถ้าใครมาจะต้องไม่พลาดเล่นสไลเดอร์แน่นอน
ขอบคุณรูปภาพ : บ้านพักเม้าเท่นฟิวส์ พูลวิลล่า ชะอำ
  • บ้านพักเม้าเท่นฟิวส์ พูลวิลล่า ชะอำ  Mountain Field Pool Villa Cha-am เป็นสถานที่ที่รวบรวมหลากหลายอย่างเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับคุณลูกค้าที่มาพัก และที่สุดของการสร้างความสนุกก็ไม่พ้นสไลเดอร์ ซึ่งแต่ละหลังก็มีสไลเดอร์สระน้ำ ที่แตกต่างกันไป
  • แบล๊ค เมาท์เท่น รีสอร์ท วิลล่า ที่พักสุดส่วนตัวสไตล์บ้านพักตากอากาศในรูปแบบเหมายกหลัง ในส่วนของวิลล่ามีให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 – 3 ห้องนอนกันเลย ภายในตกแต่งเรียบง่าย เน้นสีสันโทนพาสเทลน่าพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้เล่นน้ำจัดปาร์ตี้กันอีกด้วย ในส่วนของสวนน้ำจะอยู่ห่างจากที่พัก 400 เมตร ถ้าหากจะไปก็มีบริการรถรับส่ง ที่สำคัญมีมุมสไลเดอร์สระน้ำให้สนุกกันมากมายหลายขนาด แถมยังมีสระน้ำวนให้ลอยกันชิลล์ๆ อีกด้วย
ขอบคุณรูปภาพ : Facebook: อนันต บุรินทร์ รีสอร์ท
  • อนันตบุรินทร์รีสอร์ท รีสอร์ทสุดเงียบสงบ ดีไซน์ในรูปแบบไทยโมเดิร์นสุดเรียบง่าย ในส่วนของห้องพักมีให้เลือกมากมาย ทั้งแบบ Superior, Pool view, และ Family โดยจะแบ่งให้เลือก 2 โซน มีทั้งแบบ Relaxing Pool สระว่ายน้ำแบบธรรมดา และโซนไฮไลท์ Fantasy Pool สวนน้ำพร้อมเครื่องเล่นสไลเดอร์สระน้ำ มาพร้อมเหล่ามอนสเตอร์นานาชนิด เป็นอีกหนึ่งที่พักสวยจะมาเป็นคู่หรือจะยกมากันทั้งครอบครัวก็มีให้เลือกครบ

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาส เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น เป็นต้น

สำหรับท่านใดที่สนใจสไลเดอร์หรืออุปกรณ์อื่น ๆ สามารถสั่งทำพิเศษจากเราได้ มีบริการครบวงจร สามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096-645-4987082-661-5399

Line : @ThanFiber