5 วิธีจัดหน้าร้านให้สะดุดตา สำหรับการจัด Display หรือการจัดชั้นโชว์สินค้าหน้าร้าน

5 วิธีจัดหน้าร้านให้สะดุดตา

5 วิธีจัดหน้าร้านให้สะดุดตา

5 วิธีจัดหน้าร้านให้สะดุดตา สำหรับการจัด Display หรือการจัดชั้นโชว์สินค้าหน้าร้าน เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้านแต่เราควรร้านให้ดูน่าสนใจ ดูสะดุดตาและแตกต่างจากร้านอื่น เพราะในปัจจุบันมีการแข่งขันธุรกิจสูง แค่การจัด Display หรือการจัดชั้นโชว์สินค้าอย่างเดียวคงไม่พอ เพื่อเป็นการนำเสนอไอเดียและเป็นอีกทางเลือก วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับวิธีการจัดหน้าร้านให้สะดุดตา

เทคนิคในการเลือกใช้ Display ชั้นโชว์สินค้าให้โดนใจ
  1. การใช้สี สามารถจูงใจให้คนหันมามองได้ โดยเฉพาะสีที่จัดจ้าน สด ๆ อย่างสีแดง สีส้ม สีเขียว สีเหลือง สีม่วง ส่วนใหญ่การใช้สีมักจะอิงกับสีของโลโก้ร้าน เพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ว่าสีนี้คือร้านนี้
  2. การใช้หุ่นคน การจัด Display หน้าร้าน การนำหุ่นคนมาใช้ถือเป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะธรรมชาติของคนจะชอบมองคนด้วยกัน อย่างร้านขายเสื้อผ้า ถ้าวางแค่เสื้อ กางเกงเฉยๆ คนส่วนใหญ่จะไม่สนใจเท่ากับเอาเสื้อกางเกงใส่ไว้ในหุ่นโชว์
  3. การใช้ความแปลก ร้านที่ออกแบบ Display แบบแหวกแนว มักจะเรียกร้องความสนใจได้ง่ายกว่าร้านที่จัดแบบเรียบง่าย การจัด Display ประเภทนี้มักจะใช้จับลูกค้าขาจรมากกว่าลูกค้าประจำ เพราะความแปลกจะสามารถใช้ได้ผลเพียงไม่กี่ครั้ง เมื่อคนรู้สึกเคยชิน ความน่าสนใจก็จะหมดไป
  4. อย่าโชว์สินค้ามากเกินไป เพราะอาจจะทำให้ลูกค้ามองหาจุดเด่นของร้านไม่เจอ เลยทำให้สินค้าในร้านนั้น ๆ ไม่เป็นที่สะดุดตาของลูกค้าที่พบเห็น
  5. อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยในการประชาสัมพันธ์สินค้าของคุณให้มีความโดดเด่น น่าสนใจ สะดุดตาต่อผู้พบเห็น อุปกรณ์ส่งเสริมการขายยังช่วยทำให้สินค้าของคุณดูเป็นระเบียบเรียบร้อย สามารถจัดหมวดหมู่ของสินค้าได้ง่ายต่อการหาตัวสินค้า

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับวิธีจัดหน้าร้านให้สะดุดตาที่เราได้นำมาฝากกัน นอกจากนี้ยังมีอีกหลายวิธีที่จะช่วยให้ร้านของคุณเป็นที่สนใจและขายดี แต่สำหรับใครที่ต้องการ Display วางสินค้า สามารถเข้ามาดูสินค้าได้ที่เว็บไซต์ https://www.ycproducts.com/ มีชั้นโชว์สินค้าหลายให้คุณได้เลือก ไม่พอเพียงเท่านั้น เรามีการออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะกับสินค้าคุณลูกค้าด้วยค่ะ สนใจติดต่อสอบถามชั้นวางสินค้าได้ที่ 02-883-0641 ได้เลยค่ะ