จัดพวงหรีดดอกไม้สดด้วย 5 โทนสียอดนิยม

จัดพวงหรีดดอกไม้สดด้วย 5 โทนสียอดนิยม

จัดพวงหรีดดอกไม้สดด้วย 5 โทนสียอดนิยม พวงหรีดดอกไม้สดเป็นสิ่งของที่สื่อแทนใจให้แก่ผู้ที่ล่วงลับ ซึ่งไม่ว่าจะเป็น โทนสี หรือแม้กระทั่งประเภทของดอกไม้ก็ยังมีความหมายที่ลึกซึ้งแตกต่างกันไป บทความนี้จะพาทุกคนมาจัดพวงหรีดดอกไม้สดด้วย 5 โทนสียอดนิยม รวมถึงความหมายของแต่ละโทนสี

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 3

โทนสีพวงหรีดดอกไม้สดยอดนิยมในประเทศไทย ได้แก่

  1. พวงหรีดดอกไม้สดสีขาว หรือสีขาว-เขียว สื่อความหมายถึง การแสดงความเคารพและให้เกียรติ ต่อดวงวิญญาณอันบริสุทธิ์ มักนิยมใช้ในงานศพของบุคคลทั่วไป รวมถึงงานศพของบุคคลที่มีตำแหน่งหรือเกียรติทางสังคม เช่น ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ นักการเมือง เป็นต้น
  2. พวงหรีดดอกไม้สดสีชมพู สื่อความหมายถึง ความอ่อนหวาน ความรัก ความห่วงใย มักนิยมใช้ในงานศพของผู้หญิง หรืองานศพของบุคคลที่ใกล้ชิดสนิทสนมกัน เช่น ญาติพี่น้อง เพื่อนสนิท เป็นต้น
  3. พวงหรีดดอกไม้สดสีม่วง สื่อความหมายถึง ความเศร้าโศก การไว้อาลัย มักนิยมใช้ในงานศพของบุคคลที่อาวุโส หรืองานศพของบุคคลที่มีตำแหน่งหรือเกียรติทางสังคมสูง เช่น ผู้นำประเทศ ผู้บริหารระดับสูง เป็นต้น
  4. พวงหรีดดอกไม้สดสีฟ้า สื่อความหมายถึง ความสดใส ความสุข ความหวัง มักนิยมใช้ในงานศพของเด็ก หรืองานศพของบุคคลที่เสียชีวิตอย่างกะทันหัน เช่น อุบัติเหตุ โรคร้าย เป็นต้น
  5. พวงหรีดดอกไม้สดสีแดง สีส้ม สีเหลือง หรือแบบหลากสีสัน สื่อความหมายถึง การเฉลิมฉลอง การมีชีวิต ความรื่นเริง มักนิยมใช้ในงานศพของบุคคลที่เสียชีวิตอย่างสงบ เช่น การเสียชีวิตตามธรรมชาติ การเสียชีวิตด้วยวัยชรา เป็นต้น

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 2

นอกจากนี้ การเลือกโทนสีพวงหรีดดอกไม้สดยังสามารถพิจารณาจากปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น

  • เพศของผู้วายชนม์ เช่น หากผู้วายชนม์เป็นผู้หญิง มักนิยมใช้สีชมพู หรือสีม่วง
  • ความสัมพันธ์ของผู้มอบกับผู้เสียชีวิต เช่น หากผู้มอบเป็นเพื่อนสนิท มักนิยมใช้สีชมพู หรือสีฟ้า
  • ลักษณะงานศพ เช่น หากงานศพเป็นแบบพิธีการ มักนิยมใช้สีขาว หรือสีม่วง

บทความที่เกี่ยวข้อง 

ร้านผกาฟลอริส Pakaflorist หรือร้านพวงหรีดดอกไม้สด ปากคลองตลาดใหม่ ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียม พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้าย เราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สดราคพิเศษ ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดแบบพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งพวงหรีดดอกไม้สดส่งฟรี ทั่วกรุงเทพและนนทบุรี

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 098-924-4428