ทำวีซ่าฝรั่งเศสต้องรู้ประเภทของวีซ่า (2)_9

ทำวีซ่าฝรั่งเศสต้องรู้ประเภทของวีซ่า

ทำวีซ่าฝรั่งเศสต้องรู้ประเภทของวีซ่า

สำหรับผู้ที่ต้องเดินทางไปยังประเทศฝรั่งเศสจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการศึกษาข้อมูลในเรื่องของประเภทวีซ่า เนื่องจากจุดประสงค์ในการเดินทางแต่ละครั้งนั้นจะต้องเหมาะสมและสอดคล้องกับประเภทของวีซ่าที่ขอ วันนี้แอดมินได้รวบรวมสาระความรู้ในเรื่องของประเภทวีซ่าฝรั่งเศสมาฝาก จะมีประเภทอะไรบ้างนั้น ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

ทำวีซ่าฝรั่งเศสต้องรู้ประเภทของวีซ่า_10

ประเภทของวีซ่าฝรั่งเศสแบ่งออกเป็น 3 ประเภทหลัก ๆ 

  • Schengen Visa หรือวีซ่าระยะสั้น อนุญาตให้พำนักอยู่ในประเทศฝรั่งเศสได้ไม่เกิน 90 วันต่อ 180 วัน เหมาะสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว เยี่ยมญาติ ประชุม สัมมนา หรือทำธุรกิจชั่วคราว
  • National Visa หรือวีซ่าระยะยาว อนุญาตให้พำนักอยู่ในประเทศฝรั่งเศสได้นานกว่า 90 วัน หรือพำนักถาวร เหมาะสำหรับการเดินทางเพื่อศึกษาต่อ ทำงาน หรืออาศัยอยู่ในประเทศฝรั่งเศสระยะยาว
  • Airport Transit Visa หรือ วีซ่าเปลี่ยนเครื่องที่สนามบิน อนุญาตให้เดินทางผ่านสนามบินในประเทศฝรั่งเศสได้ โดยต้องเดินทางต่อไปยังประเทศปลายทางภายใน 24 ชั่วโมง

ผู้ที่ต้องการขอทำวีซ่าฝรั่งเศสควรศึกษาประเภทของวีซ่าให้เข้าใจก่อน เพื่อเลือกประเภทวีซ่าที่เหมาะสมกับจุดประสงค์ในการเดินทาง และเตรียมเอกสารให้ครบถ้วนตามที่กำหนด สำหรับท่านใดที่ไม่ต้องการยื่นวีซ่าด้วยตนเอง SSG Thailand เรารับทำวีซ่าฝรั่งเศสราคาถูก ทำวีซ่าฝรั่งเศส2023 โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการยื่นขอวีซ่า

บทความที่เกี่ยวข้อง

สนใจทำวีซ่าติดต่อ

โทร : 083-057-2872 , 092-269-5287 , 098-289-9273

Line ID : @ssgthailand

Email : contact@tumvisa.com

Ssgthailand-bannerติดต่อ-SEO