พวงหรีดดอกไม้สดสวยๆ ราคาไม่แพง

พวงหรีดดอกไม้สดสวยๆ ราคาไม่แพง

พวงหรีดดอกไม้สดสวยๆ ราคาไม่แพง

พวงหรีดดอกไม้สดสวยๆ ราคาไม่แพง พวงหรีดดอกไม้สดมักจะใช้ในงานศพ เพื่อแสดงความเคารพนับถือและรําลึกถึงผู้ล่วงลับ หรือแสดงความยินดีในโอกาสต่างๆ โดยดอกไม้สดบนพวงหรีดมีความหอมและสวยงาม จึงเหมาะสมที่จะนํามาทําเป็นพวงหรีดในงานศพ

สาเหตุที่ทำให้พวงหรีดดอกไม้สดราคาสูง

มีหลายสาเหตุที่ทําให้พวงหรีดดอกไม้สดมีราคาสูง ได้แก่

  1. ต้นทุนค่าดอกไม้สดสูง เนื่องจากต้องซื้อดอกไม้หลายชนิดมาประกอบ เช่น กุหลาบ ลิลลี่ กล้วยไม้ เป็นต้น
  2. ค่าแรงในการจัดพวงหรีดดอกไม้สดและการขนส่ง ซึ่งต้องใช้ฝีมือและเวลาในการจัด
  3. ความหายากของดอกไม้ในบางฤดูกาล ทําให้ราคาสูงขึ้น
  4. ความต้องการใช้พวงหรีดดอกไม้สดในงานศพที่มีมากในแต่ละวัน

ดังนั้นต้นทุนและความต้องการที่สูง จึงทําให้ราคาพวงหรีดดอกไม้สดตามไปด้วย

ตัวอย่างพวงหรีดดอกไม้สด ราคาไม่แพง

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 6

พวงหรีดดอกไม้สด พวงอัปสร 6 พวงหรีด ขายพวงหรีด ร้านพวงหรีด ส่งพวงหรีด พวงมาลา พวงหรีดดอกไม้สด จำหน่ายพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดมาลาดอกไม้สด พวงหรีดคุณภาพ
 

ลักษณะพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สดเป็นแบบทรงกลม พวงหรีดดอกไม้สดเป็นแบบทรงกลม พวงหรีดดอกไม้สดมีโทนสีอ่อนหวานสวยงาม คือสีขาว สีชมพู ดูสวยงามหรูหราขึ้นมาทันใด ทำให้พวงมาลาดูมีเอกลักษณ์และยังมีความโดดเด่นอีกด้วย พวงหรีดดอกไม้สดยังเพิ่มความชดชื่นให้แก่ผู้ที่มองอีกด้วยพวงหรีดดอกไม้สด ถ้าเจ้าภาพเห็นต้องปลื้มใจและประทับใจสุด ๆ

ดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีด :

  1. ดอกกุหลาบ
  2. ดอกลิลลี่
  3. ดอกคาร์เนชั่น
  4. ดอกเบญจมาศ หรือดอกมัม

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา 10

พวงหรีดพวงมาลา 10
 

ลักษณะพวงหรีด : พวงหรีดดอกไม้สดเป็นแบบทรงกลม พวงหรีดดอกไม้สด มีโทนสีที่ดูเป็นธรรมชาติ คือสีเขียว สีขาว ดูสวยงามหรูหราขึ้นมาทันใด ทำให้พวงหรีดดอกไม้สดพวงมาลาดูมีเอกลักษณ์และยังมีความโดดเด่นอีกด้วยพวงหรีดดอกไม้สดยังเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้ที่มองอีกด้วย พวงหรีดดอกไม้สดถ้าเจ้าภาพเห็นต้องปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง

ดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีด :
1. ดอกเบญจมาศ หรือดอกมัม
2. ดอกกุหลาบ
3. ดอกเบญจมาศ สไปเดอร์
4. ลูกตีนเป็ด

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 21

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 21
 

ลักษณะพวงหรีด : พวงมาลา พวงหรีดดอกไม้สดเป็นแบบทรงรี พวงหรีดดอกไม้สด มีโทนสีม่วง สวยงาม แต่หรูหรา ทำให้พวงมาลาดูมีเอกลักษณ์และยังมีความโดดเด่นอีกด้วย  พวงหรีดดอกไม้สด  ยังเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้ที่มองอีกด้วย พวงหรีดดอกไม้สดถ้าเจ้าภาพเห็นต้องปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง พวงหรีดดอกไม้สดพวงนี้มองดูเรียบ ๆ แต่แฝงไปด้วยใจที่อาลัยแด่ผู้ที่จากไป

ดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีด :
ดอกคาร์เนชั่น
ดอกกล้วยไม้
ดอกกุหลาบ
ดอกเบญจมาศ
ดอกแอสเตอร์

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 29

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 29 รูปพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์พวงมาลาปากคลองตลาดใหม่ พวงมาลา พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลาดอกไม้สด ร้านดอกไม้ ร้านพวงหรีด ปากคลองตลาดใหม่ พวงหรีดวงรี ดอกไม้ ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ ขายพวงหรีด ผกาฟลอริส pakaflorist
 

ลักษณะพวงหรีด : พวงมาลา พวงหรีดดอกไม้สดเป็นแบบทรงรี พวงหรีดดอกไม้สด มีโทนสีขาวเขียว แซมด้วยสีม่วง สวยงาม แต่หรูหรา ทำให้พวงมาลาดูมีเอกลักษณ์และยังมีความโดดเด่นอีกด้วย  พวงหรีดดอกไม้สด  ยังเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้ที่มองอีกด้วย พวงหรีดดอกไม้สดถ้าเจ้าภาพเห็นต้องปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง พวงหรีดดอกไม้สดพวงนี้มองดูเรียบ ๆ แต่แฝงไปด้วยใจที่อาลัยแด่ผู้ที่จากไป

ดอกไม้ที่ใช้จัดพวงหรีด :
ดอกคาร์เนชั่น
ดอกลิลลี่
ดอกไลเซนทัส
ดอกสวอนแพลนท์หรือดอกบอลลูน ฟลาวเวอร์
ดอกเบญจมาศ

บทความที่เกี่ยวข้อง 

ร้านผกาฟลอริส Pakaflorist หรือร้านพวงหรีดดอกไม้สด ปากคลองตลาดใหม่ ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียม พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้าย เราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สดราคพิเศษ ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดแบบพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งพวงหรีดดอกไม้สดส่งฟรี ทั่วกรุงเทพและนนทบุรี

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 098-924-4428