งานศพต้องสวดกี่วัน

งานศพต้องสวดกี่วัน

งานศพต้องสวดกี่วัน

งานศพต้องสวดกี่วัน ท่านเคยสงสัยกันหรือไม่ว่าเมื่อเราไปงานศพเพื่อร่วมแสดงความเสียใจกับคนใกล้ชิด ญาติสนิทหรืออาจจะไม่สนิท ระยะเวลาการจัดงานศพนั้นไม่เหมือนกัน ซึ่งทุกท่านอาจจะเคยมีประสบการณ์สำหรับการไปร่วมงานศพของแต่ละสถานที่ ระยเวลาในการจัดงานศพนั้นจะแตกต่างกันออกไป วันนี้สุริยาหีบศพได้นำข้อมูลที่เกี่ยวกับงานศพต้องสวดกี่วันมาให้ทุกท่านได้ทราบกัน เป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

 

งานศพต้องสวดกี่วัน

งานศพต้องสวดกี่วัน

 

วันจัดงานศพต้องเป็นเลขคี่

  1. จัดงานศพ 1 วัน (วันเดียวเผา)
  2. จัดงานศพ 3 วัน
  3. จัดงานศพ 5 วัน
  4. จัดงานศพ 7 วัน
  5. จัดงานศพ 9 วัน

โดยทั่วไปการจัดงานศพนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 5-7 คืน ซึ่งก็ต้องขึ้นอยู่กับงานแต่ละงานด้วย เพราะบางงานก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อาจจะเก็บไว้ 9 คืน ซึ่งไม่มีใครสามารถตอบได้ว่าเราควรจัดกี่วันถึงจะถูกต้อง หรือการจัดที่แตกต่างกันบางศพจัด 3 คืน บางศพจัด 5 คืน ผู้เสียชีวิตจะไปสู่สุคติหรือไม่ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับระยะเวลาในการจัดงาน ก็ต้องอยู่ที่ปัจจัยต่าง ๆ โดยรอบ

การจัดงานศพ อยู่ที่การตกลงของครอบครัว เพราะในการจัดงานศพแต่ละคืนนั้นก็มีค่าใช้จ่าย บางครอบครัวที่มีกำลังทรัพย์ก็สามารถจัดตั้งสวดอภิธรรมหลายวันได้ สำหรับบางครอบครัวที่กำลังทรัพย์น้อย ก็ต้องขึ้นอยู่กับความเหมาะสม สุริยาหีบศพจึงมีร้านจัดงานศพมาแนะนำให้กับทุกท่าน เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจ สุริยาหีบศพเราเป็นผู้เชี่ยวชาญงานในด้านการบริการหลังความตายที่ครบวงจร ทั้งงานบริการด้านการทำพิธี บริการฉีดยาศพ บริการรับฝากศพ รวมไปถึงบริการรถรับ-ส่งศพทั่วประเทศไทย มีหีบศพมากกว่า 99 รูปแบบ ที่เหมาะกับทุกศาสนาและทุกพิธีการ และมีบริการด้านการจัดดอกไม้ รับจัดดอกไม้ประดับหน้าหีบศพและดอกไม้ประดับเมรุเพื่อเพิ่มความสวยงาม และทางสุริยาหีบศพมีโปรโมชั่นจัดงานศพแบบครบวงจรให้ท่านได้เลือกใช้อย่างสะดวก ทางเราจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับพิธีบรรจุศพให้ครบทั้งหมด รวมไปถึงบริการรถรับส่ง มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญช่วยเคลื่อนย้ายศพ และสอนประกอบการจัดพิธีอีกด้วย ดังนั้นการจัดงานศพเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนที่เรารักที่จากไปและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน หากต้องการสอบถามเกี่ยวกับหีบศพ โลงศพ สามารถปรึกษาสุริยาหีบศพได้ที่ 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม. เลยนะคะ

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับงานศพต้องสวดกี่วัน การจัดงานศพนั้นอยู่ที่ตามกำลังของท่าน หากท่านใดที่มีกำลังทรัพย์น้อย สุริยาหีบศพมีโปรโมชั่นให้ท่านเลือกแบบราคาประหยัด อีกทั้งยังบริการครบวงจร จบในที่เดียวอีกด้วย และหากท่านต้องการทราบเกี่ยวกับหีบศพมาตรฐาน และหีบศพแบบอื่น ๆ สามารถเข้าไปดูได้ในเว็บไซต์ Suriya Funeral ได้เลยนะคะ และสำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับหีบศพ โลงศพ หรือ การจัดงานศพ และอุปกรณ์ในการทำพิธีแบบครบวงจร มีทุกศาสนาทุกรูปแบบ สามารถปรึกษาสุริยาหีบศพได้เลยนะคะ หรือสามารถดูในเว็บไซต์ Suriya Funeral เพื่อขอดูโปรโมชั่นในการจัดงานศพ หีบศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าหีบศพ หรือรถรับส่งได้ เมื่อถึงเวลาในการเคลื่อนย้ายจะได้ไม่เกิดความผิดพลาด โดยทางเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชม. ด้วยประสบการณ์ด้านหีบศพที่ยาวนาน การันตีคุณภาพหีบศพ และบริการของทางเรา มีหีบศพให้เลือกมากกว่า 100 แบบ อาทิ หีบศพเทพพนม หีบศพไม้สัก หีบศพจำปา หีบศพคริสต์ เป็นต้น หากเกิดข้อสงสัยเรื่อง หีบศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าหีบศพ สามารถปรึกษาได้ที่ โทร 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม. เรายินดีให้บริการค่ะ

สามารถติดต่อได้ที่

Website : www.suriyafuneral.com

Line : @Suriyagroup

Facebook : สุริยาหีบศพ , Suriya Funeral

Tel : 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.