ทำบุญโลงศพในวันเกิดกับสุริยาหีบศพ

ทำบุญโลงศพในวันเกิดกับสุริยาหีบศพ

ทำบุญโลงศพในวันเกิดกับสุริยาหีบศพ

ทำบุญโลงศพในวันเกิดกับสุริยาหีบศพ หนึ่งในวันที่หลายคนตั้งตารอ ที่หนึ่งปีจะวนมาสักครั้ง นั่นก็คือ “วันเกิด” วันมงคลของทุกคนที่จะคาดหวังว่าในปีที่อายุเพิ่มมากขึ้นนี้จะได้รับสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต ซึ่งกิจกรรมที่ชาวพุทธมักจะทำกันในวันเกิดลำดับต้น ๆ เลย ก็ต้องเป็น “การทำบุญ” ขึ้นชื่อว่าการทำบุญ เราสามารถทำได้หลายรูปแบบมาก ๆ หนึ่งในนั้นต้องยกให้ การทำบุญโลงศพหรือบริจาคโลงศพเป็นวิธีที่ฉลาดในการทำบุญที่เชื่อว่าจะได้รับอานิสงส์มหาศาล วันนี้สุริยาหีบศพได้นำเสนอโครงการของสุริยาหีบศพที่มีบริการให้ทุกท่านได้มาบริจาคโลงศพแบบออนไลน์ที่ทั้งยังสะดวกและได้รับอานิสงส์มากอีกด้วย บริจาคโลงศพในวันเกิดทำอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

สำหรับการทำบุญโลงศพ การบริจาคโลงศพ เป็นการเติมเต็มชีวิตในโลกหลังความตายของผู้ที่จากไป และเติมเต็มชีวิต แรงใจ ของญาติผู้เสียชีวิตที่ยังอยู่ เท่ากับได้รับอานิสงส์ถึงสองต่อด้วยกัน โดยการทำบุญทุกรูปแบบ เป็นบุญแบบ Give & Take เมื่อเราให้ดี ๆ เราก็ย่อมได้รับสิ่งดี ๆ ตอบแทนกลับมา ไม่ว่าจะรูปแบบใดก็รูปแบบหนึ่ง การบริจาคโลงศพก็เช่นเดียวกัน วันเกิดเป็นวันมงคลที่ทุกคนคาดหวังอยากให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต การทำบุญโลงศพสามารถทำได้หลายรูปแบบมาก เช่น การทำบุญด้วยการบริจาคโลงศพ ซึ่งก็คือการซื้อโลงศพและนำไปบริจาคให้แก่ศพไร้ญาติ เพราะมีความเชื่อกันว่าการบริจาคโลงศพนั้นจะทำให้ได้รับอานิสงส์ที่มหาศาลช่วยเสริมดวงชะตา ผ่อนเคราะห์ร้ายจากหนักให้เป็นเบา การทำบุญบริจาคโลงศพจะช่วยเติมเต็มชีวิตในโลกหลังความตายให้กับผู้ที่จากไป การให้ทานกับผู้ยากไร้จะช่วยให้เราได้รับอานิสงส์ที่มากขึ้น ดังนั้นแล้ว เมื่อถึงวันเกิด ทางเลือกอย่างการทำบุญโลงศพ บริจาคโลงศพ ก็ดีไม่น้อย ท่านสามารถทำบุญโลงศพได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ของสุริยาหีบศพ ที่จะเป็นสื่อกลางและสะพานบุญ นำบุญที่ทุกท่านมอบให้ส่งไปยังผู้ยากไร้ปลายทาง และการทำบุญบริจาคโลงศพนั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกด้วย เพราะทางสุริยาหีบศพได้มีระบบการบริจาคโลงศพผ่านช่องทางออนไลน์ ท่านสามารถร่วมบริจาคโลงศพกับทางเราได้ตามกำลังศรัทธา หรือจะบริจาคโลงศพทั้งใบที่ 1,800 บาท ทั้งนี้เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ทุกท่านได้ทำการบริจาคมา ทางสุริยาหีบศพได้นำโลงศพออกไปบริจาคตามวัดที่ต้องการหรือทำเรื่องขอโลงศพมาที่สุริยาหีบศพในทุก ๆ เดือน

  • สามารถบริจาคโลงศพผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่นี่

ทำบุญโลงศพในวันเกิดกับสุริยาหีบศพ (3)

http://donation2.suriyagroups.com/donate_approve.php 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับการทำบุญโลงศพในวันเกิดกับสุริยาหีบศพ เพื่อเป็นการช่วยเหลือสังคมให้กับศพไร้ญาติ หรือผู้ยากไร้ สุริยาหีบศพยินดีเป็นตัวกลางในการร่วมทำบุญ หากท่านต้องการทราบเกี่ยวกับโลงศพมาตรฐาน และโลงศพแบบอื่น ๆ สามารถเข้าไปดูได้ในเว็บไซต์ Suriya Funeral ได้เลยนะคะ และสำหรับท่านใดที่ต้องการสอบถามเกี่ยวกับหีบศพ โลงศพ หรือ การจัดงานศพ และอุปกรณ์ในการทำพิธีแบบครบวงจร มีทุกศาสนาทุกรูปแบบ สามารถปรึกษาสุริยาหีบศพได้เลยนะคะ หรือสามารถดูในเว็บไซต์ Suriya Funeral เพื่อขอดูโปรโมชั่นในการจัดงานศพ หีบศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าหีบศพ หรือรถรับส่งได้ เมื่อถึงเวลาในการเคลื่อนย้ายจะได้ไม่เกิดความผิดพลาด โดยทางเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชม. ด้วยประสบการณ์ด้านโลงศพที่ยาวนาน การันตีคุณภาพโลงศพ และบริการของทางเรา มีโลงศพให้เลือกมากกว่า 100 แบบ อาทิ โลงศพเทพพนม โลงศพไม้สัก โลงศพจำปา โลงศพคริสต์ เป็นต้น หากเกิดข้อสงสัยเรื่อง หีบศพ โลงศพ ดอกไม้หน้าโลงศพ สามารถปรึกษาได้ที่ โทร 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม. เรายินดีให้บริการค่ะ

 

Website: www.suriyafuneral.com

Line : @Suriyagroup

Tel: 02-950-0989 ได้ตลอด 24 ชม.