สีของชั้นโชว์สินค้าก็มีผลต่อธุรกิจ (3)

สีของชั้นโชว์สินค้าก็มีผลต่อธุรกิจ

สีของชั้นโชว์สินค้าก็มีผลต่อธุรกิจ

สีของชั้นโชว์สินค้าก็มีผลต่อธุรกิจ สำหรับท่านใดที่กำลังสนใจผลิตชั้นโชว์สินค้าหรือกซื้อชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป แอดมินอยากให้ทำความเข้าใจถึงรายละเอียดเล็ก ๆ นอย ๆ ไม่ว่าจะเป็นสีของชั้นโชว์สินค้ารูปแบบของชั้นโชว์สินค้า วัสดุที่นำมาผลิตชั้นโชว์สินค้า เพราะรายละเอียดนั้นสามารถช่วยเพิ่มยอดขายและดึงดูดให้เกิดความสนใจได้นั่นเอง ซึ่งในวันนี้แอดมินได้นำสาระความรู้ในเรื่องของสีชั้นโชว์สินค้าก็มีผลต่อธุรกิจของคุณแต่จะมีผลอย่างไรนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

  • ชั้นโชว์สินค้าสีดำ

ชั้นโชว์สินค้าสีดำนั้นแสดงถึงความหรูหรา ชั้นโชว์สินค้าสีดำนั้นหากนำมาใช้วางสินค้าจะทำให้สินค้าของคุณนั้นมีความโดดเด่น ซึ่งการใช้ชั้นโชว์สินค้าสีดำนั้นจะให้ความหรูหราและลูกค้าเกิดความไว้วางในในตัวสินค้า

สีของชั้นโชว์สินค้าก็มีผลต่อธุรกิจ

  • ชั้นโชว์สินค้าสีขาว

สีขาวนั้นให้ความรู้สึกที่สะอาดตา แสดงถึงความเรียบง่าย สไตล์มินิมอล ชั้นโชว์สินค้าสีขาวจึงให้ความรู้สึกที่สะอาดและสบายตาเป็นระเบียบเรียบร้อยและชั้นโชว์สินค้าสามารถนำเสนอสินค้าได้อย่างโดดเด่น จึงทำให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสบายใจ

  • ชั้นโชว์สินค้าสีเหลือง

ชั้นโชว์สินค้าสีเหลืองจะแสดงถึงความสนุกสนาน ให้ความรู้สึกแสดงถึงความเป็นแฟชั่น ซึ่งชั้นโชว์สินค้านั้นจะสามารถพบได้บ่อย ๆ ในร้านขายของเล่นนั่นเอง

สีของชั้นโชว์สินค้าก็มีผลต่อธุรกิจ (2)

  • ชั้นโชว์สินค้าสีชมพู

ชั้นโชว์สินค้านั้นจะแสดงถึงความเป็นผู้หญิงให้ความรู้สึกสนุกสนาน โรแมนติก และความน่ารัก ซึ่งชั้นโชว์สินค้าสีชมพูจะพบเห็นได้บ่อย ๆ ในร้านขายเครื่องสำอางหรือชั้นโชว์สินค้าประเภทน้ำหอม 

  • ชั้นโชว์สินค้าสีแดง

ชั้นโชว์สินค้าสีแดงจะให้ความรู้สึกสะดุดตา และทำให้รู้สึกถึงความเร่งด่วนที่ต้องตัดสินใจซื้อในทันที มักจะพบได้ตามร้านค้า Outlet ที่ลดราคาล้างสต็อกที่ลดราคามักใช้สีแดง เพื่อให้ลูกค้าเกิดความสนใจและสะดุดตานั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ในเรื่องของสีชั้นโชว์สินค้าที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ หากต้องการสั่งซื้อหรือสั่งผลิตชั้นโชว์สินค้า YC PRODUCTS เราเป็นผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้ารายใหญ่ในประเทศไทย ที่รับผลิตชั้นโชว์สินค้า Standee ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป ผลิตชั้นโชว์สินค้าราคาโรงงาน 

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร : 096-194-9880 , 081-352-8771

Line ID : @ycdisplay

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ