จัดชั้นโชว์สินค้าแบบผิด ๆ ที่คุณห้ามทำเด็ดขาด (3)

จัดชั้นโชว์สินค้าแบบผิด ๆ ที่คุณห้ามทำเด็ดขาด

จัดชั้นโชว์สินค้าแบบผิด ๆ ที่คุณห้ามทำเด็ดขาด

จัดชั้นโชว์สินค้าแบบผิด ๆ ที่คุณห้ามทำเด็ดขาด หากท่านใดกำลังคิดว่าชั้นโชว์สินค้านั้นไม่มีผลต่ อการซื้อขาย คุณกำลังคิดผิด ชั้นโชว์สินค้านั้นเป็นสิ่งที่คุณต้องใส่ใจรายละเอียด เพราะชั้นโชว์สินค้านั้นเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการเสนอขายสินค้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งชั้นโชว์สินค้านั้นช่วยดึงดูดสายตาของผู้เข้ามาใช้บริการอีกด้วย ซึ่งในวันนี้แอดมินได้นำสาระความรู้ในเรื่องของเรื่องผิด ๆ ในการจัดชั้นโชว์สินค้าที่คุณห้ามทำเด็ดขาด ซึ่งจะน่าสนใจแค่ไหน ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

จัดชั้นโชว์สินค้าแบบผิด ๆ ที่คุณห้ามทำเด็ดขาด

1.ชั้นโชว์สินค้าที่ไม่มีป้ายราคา

แน่นอนว่าลูกค้าเข้ามาใช้บริการเลือกซื้อสินค้า ถ้าหากเลือกซื้อสินค้าแล้วไม่มีราคาปรากฎอยู่ที่ชั้นโชว์สินค้า อาจจะทำให้ยากต่อการขาย เพราะลูกค้าไม่ทราบราคาซึ่งเป็นเรื่องที่ยากต่อการตัดสินใจซื้อ

2.สินค้าอยู่ในตำแหน่งบนชั้นโชว์สินค้าที่เอื้อมไม่ถึง

การวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าสูงที่ยากต่อการหยิบ จะทำให้เกิดความยากลำบากลูกค้าอาจจะตัดสินใจไม่ซื้อสินค้าตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นว่าสินค้าไม่สามารถเอื้อมหยิบถึง ดังนั้นหากจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า อาจจะต้องจัดสินค้าให้มีการหยิบเอื้อมถึง เพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อต่อผู้เข้ามาใช้บริการ

จัดชั้นโชว์สินค้าแบบผิด ๆ ที่คุณห้ามทำเด็ดขาด (2)

 

 3.ชั้นโชว์สินค้ารกเกินไป

การจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้านั้นจะต้องจัดให้พอดี ไม่แน่นหรือมีพื้นที่ว่างเกินไป หากแน่นเกินไปอาจจะทำให้ชั้นโชว์สินค้าล้มคว่ำลงมาได้ แต่ถ้าหากหลวมหรือมีพื้นที่ว่างเกินไป จะทำให้ชั้นโชว์สินค้าของคุณนั้นไม่น่าซื้อ

4.ชั้นโชว์สินค้าสกปรก 

หากชั้นโชว์สินค้าที่คุณมีนั้นมีการจัดวางสินค้ามากแค่ไหนถ้าสกปรกมีฝุ่นเกาะอยู่นั้นจะทำให้สินค้านั้นไม่น่าซื้อทันที การทำความสะอาดไม่เพียงแค่ร้านอาหารเท่านั้น ร้านขายสินค้า ขายส่งสินค้าก็ต้องหมั่นทำความสะอาดชั้นโชว์สินค้าอยู่เสมอ 

5.ติดตั้งชั้นโชว์สินค้าไม่ได้มาตรฐานความปลอดภัย

ชั้นโชว์สินค้าสกปรกว่าแย่แล้ว แต่หากติดตั้งชั้นโชว์สินค้าแบบไม่ปลอดภัยแย่กว่า ในการติดตั้งชั้นโชว์สินค้านั้นอาจจะต้องรอบคอบใส่ใจในการติดตั้ง เพราะความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ หากทำการติดตั้งชั้นโชว์สินค้า ต้องตรวจดู ระดับในการติดตั้ง ชั้นโชว์สินค้ามีมุมแหลมคมยื่นออกมาหรือไม่ หากปล่อยปะละเลย ชั้นโชว์สินค้าอาจจะคว่ำลงมาได้ หรือส่วนแหลมคมอาจยื่นออกมาบาดผู้เข้ามาใช้บริการได้นั่นเอง

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ หากท่านใดที่เป็นเจ้าของร้านมือใหม่แล้วเข้ามาอ่านบทความนี้แอดมินคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว ซึ่งหากท่านใดที่กำลังมองหาหรือสนใจชั้นโชว์สินค้าราคาโรงงาน ผลิตชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก ชั้นโชว์สินค้า standee สแตนดี้ YC PRODUCTS เราเป็นผู้จำหน่ายชั้นโชว์สินค้ารายใหญ่ ที่พร้อมให้คำปรึกษาตลอด24 ชม.

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร : 096-194-9880 , 081-352-8771

Line ID : @ycdisplay

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ