เลือกวัสดุแบบไหนมาผลิตชั้นโชว์สินค้าดีนะ (3)

เลือกวัสดุแบบไหนมาผลิตชั้นโชว์สินค้าดีนะ ?

เลือกวัสดุแบบไหนมาผลิตชั้นโชว์สินค้าดีนะ ?

เลือกวัสดุแบบไหนมาผลิตชั้นโชว์สินค้าดีนะ ? หากคุณต้องการที่จะสั่งผลิตชั้นโชว์สินค้า คุณอาจจะต้องทำความเข้าใจในขั้นตอนการผลิตเบื้องต้นเสียก่อน อีกอย่างที่สำคัญคือต้องเข้าใจด้วยว่าวัสดุชนิดใดที่สามารถนำเอามาผลิตชั้นโชว์สินค้าได้ อาจจะต้องคำนึงถึงการใช้งานและความสวยงามเป็นหลัก ซึ่งในวันนี้แอดมินจะพามาทำความรู้จักว่าวัสดุแบบใดที่เหมาะสมกับการนำมาผลิตชั้นโชว์สินค้า

เลือกวัสดุแบบไหนมาผลิตชั้นโชว์สินค้าดีนะ

  • ใช้วัสดุจากเหล็กผลิตชั้นโชว์สินค้า

หากใช้วัสดุจากเหล็กแน่นอนว่าเหล็กนั้นมีความคงทน แข็งแรง รับน้ำหนักได้มากที่สุด แต่อาจจะต้องคอยระวังในเรื่องของการเกิดสนิม อาจจะต้องวางพ้นพื้นที่ที่มีความชื้น การใช้วัสดุจากเหล็กมาผลิตชั้นโชว์สินค้า จะสามารถดัดเหล็ก ปรับรูปแบบได้ตามความต้องการของผู้สั่งผลิตชั้นโชว์สินค้า

 

  • ใช้วัสดุจากพลาสติกประเภทต่าง ๆ ผลิตชั้นโชว์สินค้า

ในการเลือกใช้พลาสติกต่าง ๆ มาผลิตชั้นโชว์สินค้าอาจจะต้องคำนึงถึงสินค้าที่จะวางบนชั้นโชว์สินค้าว่ามีน้ำหนักมากน้อยแค่ไหน เพราะชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตจากพลาสติกจะรับน้ำหนักได้ไม่มากนัก หากวางสินค้าที่มีน้ำหนักมากอาจจะทำให้ชั้นโชว์สินค้าพลิกคว่ำได้

เลือกวัสดุแบบไหนมาผลิตชั้นโชว์สินค้าดีนะ (2)

  • ใช้วัสดุจากไม้มาผลิตชั้นโชว์สินค้า

หากใช้ไม้มาผลิตชั้นโชว์สินค้า ส่วนมากจะนิยมใช้ไม้ MDF เพราะไม้ MDF นิยมนำมาใช้ผลิตเฟอร์นิเจอร์หรืองานตกแต่งภายใน ชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตจากไม้มักจะเหมาะสมกับสินค้าที่ค่อนข้างมีน้ำหนัก อีกทั้งยังเหมาะสมกับสินค้าที่อยู่ในประเภท สินค้าสุขภาพที่ต้องการความเป็นธรรมชาตินั่นเอง

  • ชั้นโชว์สินค้าจากกระดาษ

อย่างที่ท่านทราบกันดีว่ากระดาษนั้นค่อนข้างมีความเปราะบาง รับน้ำหนักได้ไม่มากนัก หากจะนำไปผลิตชั้นโชว์สินค้านั้น ย่อมเหมาะกับสินค้าที่มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แต่ถ้าหากนำสินค้าที่มีน้ำหนักมากมาวางอาจจะก่อให้เกิดอันตรายตามมาได้ และอาจจะนำไปสู่การต้องเสียเงินเพื่อซื้อชั้นโชว์สินค้าใหม่อีกด้วย

หากต้องการสั่งผลิตชั้นโชว์สินค้า ไม่ว่าจะเป็นชั้นโชว์สินค้าแบบกระดาษ ชั้นโชว์สินค้าแบบเหล็ก ชั้นโชว์สินค้าแบบไม้ ชั้นโชว์สินค้าแบบพลาสติก อาจจะต้องทำการศึกษาเสียก่อนว่าสินค้าของคุณเหมาะสมที่จะนำมาวางบนชั้นโชว์สินค้าหรือไม่ หรือหากต้องการคำปรึกษาเพิ่มเติมสามารถติดต่อมาตามช่องทางด้านล่างที่แสดง

หากกำลังมองหาสินค้า ชั้นโชว์สินค้า standee ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ ชั้นโชว์สินค้าตั้งพื้น ชั้นโชว์สินค้าสำเร็จรูป โรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้า จำหน่ายชั้นโชว์สินค้าราคาพิเศษ ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดีราคาโรงงาน ผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร Yc products เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชั้นโชว์สินค้ารายใหญ่ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจในการผลิตชั้นโชว์สินค้า

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร : 096-194-9880 , 081-352-8771

Line ID : @ycdisplay

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ