เปิดร้านใหม่ใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบไหนดี (3)

เปิดร้านใหม่ใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบไหนดี ?

เปิดร้านใหม่ใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบไหนดี ?

เปิดร้านใหม่ใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบไหนดี ? หากคุณเป็นผู้คนกำลังคิดที่จะเปิดร้านขายสินค้าเปิดบูธแสดงสินค้า แล้วกำลังมองหาชั้นโชว์สินค้าไปเป็นชั้นโชว์สินค้าในร้านของคุณนั้น คุณมาถูกที่แล้วค่ะ เพราะในวันนี้แอดมินได้นำรูปแบบชั้นโชว์สินค้าต่าง ๆ มาฝาก เพื่อให้คุณได้ศึกษาและนำข้อมูลไปประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อชั้นโชว์สินค้า

เปิดร้านใหม่ใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบไหนดี (2)

  • ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้น

ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้นนั้นสามารถเคลื่อนย้ายได้ ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้นนั้นสามารถเลือกวัสดุที่จะสามารถนำมาผลิตได้ ซึ่งในปัจจุบันวัสดุที่นิยมนำมาผลิตชั้นโชว์สินค้านั้น จะนิยมใช้วัสดุจากกระดาษลูกฟูก เพราะชั้นโชว์สินค้าที่ทำจากกระดาษลูกฟูกนั้นจะมีน้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างง่ายดาย ชั้นโชว์สินค้าแบบตั้งพื้นที่ทำกระดาษลูกฟูกนั้นจะรับน้ำหนักได้ไม่มากนั้น ถ้าหากต้องการวางสินค้าที่มีน้ำหนัก อาจจะต้องสั่งผลิตจาก ไม้ เหล็ก หรือพลาสติก

เปิดร้านใหม่ใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบไหนดี

  • ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์

ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเสนอขายสินค้าได้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อมีลูกค้ามาต่อแถวรอคิดเงินนั้น ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์นั้นจะช่วยเบรกสายตาให้ลูกค้ามาสนใจสินค้าที่อยู่บนชั้นโชว์สินค้า ซึ่งสินค้าที่จัดวางบนชั้นโชว์สินค้านั้น อาจจะเป็นสินค้าตามเทศกาล สินค้าโปรโมชั่น สินค้าลดราคา สินค้าขนาดเล็ก หากคุณมีชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์จะช่วยให้คุณนั้นเพิ่มโอกาสในการขายได้อีกด้วย

  • ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิค

ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคนั้นเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเสนอขายสินค้าได้เป็นอย่างดี เพราะจะมีลักษณะที่แข็งแรงทนทาน ดึงดูดต่อสายตา ยิ่งถ้าหากเป็นชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคที่สั่งทำ จะสามารถติดชื่อแบรนด์ให้ดึงดูด โดดเด่นไปอีกด้วย ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคนั้นจะสามารถวางได้แค่สินค้าเล็ก ๆ ซึ่งที่ที่สามารถนำชั้นโชว์สินค้าอะคริลิคไปวางนั้นอาจจะเป็นบนเคาน์เตอร์หรือบนโต๊ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ ซึ่งประเภทชั้นโชว์สินค้าที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้สามารถนำไปปรับใช้กับการจัดร้านค้า แอดมินแนะนำอย่างยิ่งที่จะให้ร้านค้าของคุณมีชั้นโชว์สินค้าที่ทันสมัย และสวยงาม เพราะชั้นโชว์สินค้านั้นเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยเสนอขายสินค้าได้โดยที่คุณไม่รู้ตัวเลยทีเดียว 

หรือหากคุณกำลังมองหาสินค้า ชั้นโชว์สินค้า ชั้นโชว์สินค้าราคาโรงงาน ชั้นโชว์สินค้าพลาสติก ชั้นโชว์สินค้ากระดาษ ชั้นโชว์สินค้าบนเคาน์เตอร์ YC PRODUCTS เราเป็นผู้ผลิตชั้นโชว์สินค้ารายใหญ่  ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากสนใจชั้นโชว์สินค้า ติดต่อได้ที่

โทร : 096-194-9880 , 081-352-8771

Line ID : @ycdisplay

สนใจชั้นโชว์สินค้าติดต่อ