วิธีทำพวงหรีดดอกไม้สด

วิธีทำพวงหรีดดอกไม้สด

วิธีทำพวงหรีดดอกไม้สด

วิธีทำพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีดดอกไม้สดในงานศพ นอกจากจะเป็นการแสดงถึงความไว้อาลัย ความเคารพแล้ว พวงหรีดดอกไม้สดยังช่วยเพิ่มสีสัน ความสดชื่นในงาน เพื่อไม่ให้โศกเศร้าจนเกินไป โดยขั้นตอนการทำพวงหรีดดอกไม้สด นั้นก็มีวิธีการทำที่พิถีพิถัน วันนี้แอดจะพาทุกคนมาดูวิธีการทำพวงหรีดดอกไม้สด ว่ามีขั้นตอนอะไรบ้างกว่าจะมาถึงมือทุกคน ไปดูกันเลยค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 25 พวงหรีดดดอกไม้สดแสดงความเสียใจ รูปพวงหรีดดอกไม้สด

  • เตรียมโครงฟาง

โครงพวงหรีดดอกไม้สด ทำมาจากฟางโดยจะใช้ฟางมัดรวมกันเป็นปล้องๆ จะจัดแต่งรูปทรงต่างๆเพื่อให้พวงหรีดดอกไม้สดมีรูปทรงตามโครง โดยทรงพวงหรีดดอกไม้สดที่นิยมก็จะมี พวงหรีดดอกไม้สดทรงกลม พวงหรีดดอกไม้สดทรงวงรี ซึ่งแต่ละขนาดของพวงหรีดดอกไม้สดก็จะมีขนาดที่ต่างกันออกไปแล้วแต่ลูกค้าจะกำหนดขนาด

โดยส่วนมากร้านค้าที่ทำพวงหรีดดอกไม้สด มักจะนิยมใบยาง หรือใบอื่นๆที่มีขนาดใหญ่ โดยมัดก้านใบไม้ไว้กับไม้ปลายแหลม เพื่อที่จะปักลงกับโครงพวงหรีดดอกไม้สดหรือโครงฟางที่เราได้เตรียมไว้

สามารถใช้ดอกไม้ โทนสีได้หลากหลายตามที่ลูกค้าต้องการ โดยปลายดอกไม้ชนิดไหนที่มีก้านอ่อนก็มัดปลายดอกไม้กับไม้ปลายแหลมเช่นกัน

  • เริ่มปักดอกไม้และใบไม้

นำดอกไม้และใบไม้ที่เราเตรียมไว้ มาปักกับโครงพวงหรีดดอกไม้สด ที่เราเตรียมไว้ตั้งแต่ขั้นตอนข้างต้น

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 17 พวงหรีดดดอกไม้สดแสดงความเสียใจ รูปพวงหรีดดอกไม้สด

บทความที่เกี่ยวข้อง

ขั้นตอนการทำพวงหรีดดอกไม้สดที่แอดได้นำมาฝาก ถือเป็นขั้นตอนเบื้องต้น แต่เมื่อลงมือทำพวงหรีดดอกไม้สดจริงๆแล้ว จะมีการพิถีพิถันมากกว่านั้น โดยทางร้านผกาฟลอริสของเรา ใส่ใจในทุกรายละเอียดในการทำพวงหรีดดอกไม้สด เพื่อส่งมอบพวงหรีดดีๆให้กับลูกค้า สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาร้านพวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์ ร้านผกาฟลอริส Pakaflorist หรือร้านพวงหรีดดอกไม้สด ปากคลองตลาดใหม่ ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียม พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้าย เราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สดราคพิเศษ ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดแบบพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งพวงหรีดดอกไม้สดส่งฟรี ทั่วกรุงเทพและนนทบุรี

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642