5 ดอกไม้ยอดนิยมนำมาจัดช่อดอกไม้ในวันวาเลนไทน์

5 ดอกไม้ยอดนิยมนำมาจัดช่อดอกไม้ในวันวาเลนไทน์

5 ดอกไม้ยอดนิยมนำมาจัดช่อดอกไม้ในวันวาเลนไทน์

5 ดอกไม้ยอดนิยมนำมาจัดช่อดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ การที่จะมอบช่อดอกไม้ให้คนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นคนรัก หรือคนพิเศษในดวงใจ ก็ควรเลือกช่อดอกไม้ที่สื่อความหมายตรงกับใจ เพราะช่อดอกไม้สวย ๆ ถือเป็นสื่อกลางในการแสดงความรู้สึก เพื่อให้บุคคลอันเป็นที่รักได้รับรู้ถึงความรู้สึกของคุณที่มอบให้ไป วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ 5 ดอกไม้ยอดนิยมที่นำมาจัดช่อดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ ตามมาชมกันเลยค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 8
ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 8

ช่อดอกไม้จากดอกกุหลาบ

ดอกกุหลาบ ถือเป็นดอกไม้ที่ได้รับความนิยมนำมาจัดช่อดอกไม้มากที่สุด นิยมมอบให้คนพิเศษในทุกเทศกาล วันสำคัญต่าง ๆ โดยเฉพาะวันวาเลนไทน์ที่คนรักมักมอบให้กันนั้นเองค่ะ  ช่อดอกไม้จากดอกกุหลาบนี้ สื่อความหมายถึงความรักอันลึกซึ้ง และความโรแมนติก เหมือนช่วงเวลาดั่งต้องมนต์สะกด น่าค้นหา หรูหรา และยังมีความเป็นผู้ใหญ่ ถือเป็นอีกหนึ่งช่อดอกไม้สวย ๆ ที่เหมาะจะมอบเป็นของขวัญแทนใจในวันวาเลนไทน์อย่างยิ่งค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 32
ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 32

ช่อดอกไม้จากดอกไฮเดรนเยีย

ดอกไฮเดรนเยีย ถือเป็นช่อดอกไม้พรีเมียมที่สื่อถึงความอ่อนหวาน นุ่มละมุนชวนสัมผัส แฝงความหมายแทนคำขอบคุณที่เข้าใจ และอยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด ช่อดอกไม้สดสวย ๆ จากดอกไฮเดรนเยียนี้ จะช่วยสร้างความประทับใจ และความรู้สึกดี ๆ ให้กับคนพิเศษในวันสำคัญอย่างวันวาเลนไทน์ได้เป็นอย่างดีค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 29
ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 29

ช่อดอกไม้จากดอกทานตะวัน

ช่อดอกไม้ดอกทานตะวัน สื่อความหมายถึง ความมั่นคง ความภักดี เชื่อมั่น และรักเดียวใจเดียว เหมือนดั่งดอกทานตะวันที่ไม่เคยหันมองผู้ใดนอกจากดวงอาทิตย์ ถือได้ว่าเป็นช่อดอกไม้ ที่เป็นตัวแทนสื่อความหมายได้โรแมนติกมาก ๆ เลยนะคะ นอกจากนี้แล้วช่อดอกไม้จากดอกทานตะวัน ยังสื่อถึงความสุข ความร่าเริงสดใส เชื่อว่าคนพิเศษที่ได้รับช่อดอกไม้สวย ๆ ดอกทานตะวันนี้แล้วเป็นต้องประทับใจแน่นอนค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 30
ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 30

ช่อดอกไม้จากดอกทิวลิป

ดอกทิวลิป ถือเป็นอีกหนึ่งช่อดอกไม้มินิมอล ที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่น ด้วยความน่ารักสมัยใหม่ และดอกทิวลิปสื่อความหมายถึง ความรักอันบริสุทธิ์ใจ ความจริงใจ ความรักที่สมบูรณ์แบบ ความอุดมสมบูรณ์ ความหลงใหล ช่วยเติมเต็มพลังบวก และการมองโลกในแง่ดีในทุก ๆ วัน และยังสื่อถึงการขอโทษ การเริ่มต้นสิ่งใหม่ ช่อดอกไม้จากดอกทิวลิปจึงเหมาะที่จะเป็นตัวแทน ในการบอกถึงความรู้สึกที่มีต่ออีกฝ่าย เพื่อแสดงความจริงใจให้คนสำคัญได้รับรู้นั้นเองค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6
ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6

ช่อดอกไม้จากดอกคาร์เนชั่น

ช่อดอกไม้พรีเมียมจากดอกคาร์เนชั่น สีหวานละมุนชวนสัมผัสนี้ สื่อความหมายถึง ความรักที่กำลังผลิบาน ความชื่นชมยินดี ความหลงใหล ความเสน่หาที่ลึกซึ้ง แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจที่ผู้มอบช่อดอกไม้ มีต่อผู้รับคนสำคัญ รับรองว่าผู้รับต้องถูกใจ และประทับใจช่อดอกไม้สวย ๆ นี้เป็นอย่างมากแน่นอนค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่อดอกไม้พรีเมียมสวย ๆ ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เรารับจัดดอกไม้สดแบบต่าง ๆ ในขั้นตอนการจัดเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดดอกไม้แบบสร้างสรรค์ ซึ่งในแต่ละช่อดอกไม้สื่อความหมายในรูปแบบต่าง ๆ และยังมีบริการจัดส่งช่อดอกไม้ จากร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ให้กับคุณลูกค้าถึงที่ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642