ชั้นโชว์สินค้าอุปกรณ์เสริมสำรับร้านสะดวกซื้อ

ชั้นโชว์สินค้าอุปกรณ์เสริมสำรับร้านสะดวกซื้อ

ชั้นโชว์สินค้าอุปกรณ์เสริมสำรับร้านสะดวกซื้อ

ชั้นโชว์สินค้าอุปกรณ์เสริมสำหรับร้านสะดวกซื้อ ร้านสะดวกซื้อ หรือ ร้านขายของชำ ภายในร้านนั้นจะมีการจำหน่ายสินค้าที่หลากหลายประเภทด้วยกัน ดังนั้นชั้นโชว์สินค้าจึงเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะชั้นโชว์สินค้าจะช่วยจัดระเบียบให้กับร้านของคุณให้ดูเรียบร้อย และน่าเข้าไปเลือกซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น

ชั้นโชว์สินค้าอุปกรณ์เสริมสำรับร้านสะดวกซื้อ

ชั้นโชว์สินค้าคืออะไร

ชั้นโชว์สินค้า คืออุปกรณ์เสริมสำหรับร้านค้า มีหน้าที่ช่วยจัดระเบียบให้กับร้านค้า และแยกหมวดหมู่สินค้าออกอย่างชัดเจน เพื่อให้บรรยากาศในร้านนั้นดูสวยเป็นระเบียบเรียบร้อย น่าเข้าไปเพื่อเลือกซื้อสินค้า

โดยในปัจจุบันอุปกรณ์เสริมชั้นโชว์สินค้า มีอยู่หลายประเภทด้วยกันดังนี้

  1. สแตนด์ตั้งพื้น ( Floor Stand )

สแตนด์ตั้งพื้น เป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายสำหรับวางโชว์สินค้าจำนวนมาก หรือมีสินค้าที่หลากหลาย สร้างความโดดเด่น สะดุดตาให้กับสินค้าภายในร้านค้ามากกว่า Display ที่มีขนาดเล็ก สามารถผลิตและสามารถเลือกใช้วัสดุในการผลิตได้หลากหลายรูปแบบ ตามที่คุณต้องการ

ชั้นโชว์สินค้าอุปกรณ์เสริมสำรับร้านสะดวกซื้อ (1)

  1. ดิสเพลย์ตั้งโต๊ะ ( Counter Display )

ดิสเพลย์ตั้งโต๊ะ เป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขายที่เป็นดิสเพลย์ขนาดเล็ก สำหรับวางบนโต๊ะหรือวางบนชั้นโชว์สินค้า เพื่อการจัดเรียงสินค้าให้ดูดี ดูโดดเด่น เป็นระเบียบ สะดุดตา น่าสนใจ สามารถวางที่หน้าเคาน์เตอร์ จุดแนะนำสินค้า หรือวางสินค้าที่ต้องการผลักดันสินค้านั้นๆ

ชั้นโชว์สินค้าอุปกรณ์เสริมสำรับร้านสะดวกซื้อ (2)

  1. สายแขวนสินค้า ( Hanging )

สายแขวนสินค้า เป็นอุปกรณ์เสริมการขายสำหรับการจัดแขวนสินค้าไว้ด้านหน้า หรือ ด้านข้าง Shelf ในกรณีที่ Shelf ในร้านมีพื้นที่จำกัด หรืออาจจะต้องการเพิ่มลูกเล่น เพิ่มความสะดุดตามากเป็นพิเศษ เนื่องจากสินค้าจะถูกมองเห็นได้ง่าย ถูกมองเห็นก่อนใคร เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสในการขายสินค้ามากขึ้น

เทคนิคการจัดวางสินค้าให้ดูดี

การจัดวางสินค้าบนชั้นโชว์สินค้า เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีความสำคัญในการดึงดูดความสนใจจากลูกค้าให้เดินเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน หากคุณต้องการให้ร้านค้าของคุณมียอดขายเพิ่มขึ้น และมีลูกค้าเดินเข้าร้านมากขึ้น ควรทำการจัดวางสินค้าตามนี้ได้เลยค่ะ

  1. ควรจัดวางสินค้าไว้ในระดับสายตาให้มากที่สุด
  2. ควรจัดวางสินค้าให้เต็มชั้นโชว์สินค้าอยู่เสมอ ไม่ควรปล่อยให้สินค้าหมดจนทำให้ชั้นโชว์สินค้าโล่ง
  3. ชั้นโชว์สินค้า สามารถปรับระดับตามขนาดของสินค้าได้
  4. สินค้าที่มาก่อนควรขายออกก่อน เนื่องจากเราต้องทำการขายสินค้าเก่าให้หมดก่อนสินค้าใหม่เสมอ
  5. สินค้าที่มีหลายยี่ห้อ หลายขนาดควรทำการจัดวางสินค้าให้เป็นระเบียบ เพื่อการเปรียบเทียบของลูกค้า ดังนั้นควรจัดวางสินค้าที่เหมือนกันเอาไว้ด้วยกัน ควรจัดตามแนวนอนและอยู่ในระดับเดียวกัน
  6. ควรเว้นระยะทางเดินระหว่างชั้นโชว์สินค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถเดินได้สะดวก
  7. แยกสินค้าประเภทของกินและของใช้ภายในบ้านออกจากกัน ไม่ควรวางปนกัน

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay