ช่อดอกไม้สื่อรักสำหรับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์

ช่อดอกไม้สื่อรักสำหรับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์

ช่อดอกไม้สื่อรักสำหรับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์

ช่อดอกไม้สื่อรักสำหรับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์ ใกล้เข้าสู่วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ เทศกาลที่อบอวลไปด้วยการแสดงความรัก หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญสำหรับมอบให้กับคนรักอยู่ใช่ไหมคะ ช่อดอกไม้ถือเป็นตัวเลือกหนึ่ง ของคนส่วนใหญ่ที่มอบให้กับคนพิเศษ เพื่อแสดงถึงความรัก ความห่วงใย อยากให้ผู้รับมีความสุข สำหรับใครที่มองหาช่อดอกไม้สื่อรักสำหรับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์ วันนี้แอดมินมีช่อดอกไม้สวย ๆ ที่รับรองว่าผู้รับต้องเกิดความประทับใจอย่างมาก มาแนะนำค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 12
ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 12

1.ช่อดอกไม้พลอยเพชรรัตน์ 12

ช่อดอกไม้ประดับด้วยดอกกุหลาบขาว แซมด้วยดอกแคสเปีย ดอกยิปโซ และใบยูคาลิปตัส ช่อดอกไม้สีขาวนี้ สื่อถึงความรักอันบริสุทธิ์ การให้เกียรติซึ่งกันและกัน ความจริงใจ ไม่มีอะไรแอบแฝง และไม่หวังสิ่งใดตอบแทน ทำให้ช่อดอกไม้ดูสวยงาม เรียบหรู สบายตา คนสำคัญที่ได้รับช่อดอกไม้สวย ๆ นี้ต้องเกิดความประทับใจแน่นอนค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6
ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6

2.ช่อดอกไม้พลอยเพชรรัตน์ 6

ช่อดอกไม้โทนสีพาสเทล หวานละมุนจากดอกไม้นานาชนิด ประกอบไปด้วยดอกกุหลาบ ดอกไลเซนทัส และดอกคาร์เนชั่น แซมด้วยดอกยิปโซ ช่อดอกไม้พรีเมียมนี้สื่อความหมายถึง ความรักที่กำลังพลิบานเป็นสีชมพู และยังสื่อถึงความหลงใหล ความเสน่หา และความชื่นชมอย่างลึกซึ้ง แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ผู้มอบช่อดอกไม้มีต่อผู้รับคนสำคัญ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 2
ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 2

3.ช่อดอกไม้พลอยเพชรรัตน์ 2

ช่อดอกไม้โทนสีฟ้า จากดอกไฮเดรนเยีย แซมด้วยดอกยิปโซ เป็นช่อดอกไม้ที่สื่อถึงความอ่อนหวาน นุ่มละมุนชวนสัมผัส แฝงความหมายแทนคำขอบคุณที่เข้าใจ และอยู่เคียงข้างกัน ช่อดอกไม้สวย ๆ นี้ จึงเหมาะจะมอบเป็นของขวัญพิเศษในวันวาเลนไทน์ เพื่อแทนความในใจอย่างลึกซึ้งนั้นเองค่ะ

"<yoastmark

4.ช่อดอกไม้พลอยเพชรรัตน์ 30

ช่อดอกไม้ประดับด้วยดอกทิวลิปสีขาว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่สมบูรณ์แบบ ความบริสุทธิ์ใจ และความจริงใจ ช่อดอกไม้นี้ให้ความมินิมอล เรียบง่าย แต่ดูดีมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นอีกหนึ่งช่อดอกไม้ที่อยู่ในใจของสาว ๆ หลายคน หากได้รับต้องรู้สึกประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอนค่ะ

"<yoastmark

5.ช่อดอกไม้พลอยเพชรรัตน์ 23

ช่อดอกไม้พรีเมียม จากดอกกุหลาบสีชมพูโอรส แซมด้วยดอกยิปโซและใบยูคาลิปตัส สื่อถึงความรักที่โรแมนติก ที่ผู้มอบช่อดอกไม้มีต่อผู้รับคนพิเศษ และยังแสดงถึงความงดงาม อ่อนหวานนุ่มนวล และน่าทะนุถนอม ถือเป็นอีกหนึ่งช่อดอกไม้สวย ๆ ที่เหมาะจะมอบเป็นช่อดอกไม้วันวาเลนไทน์อย่างยิ่งค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่อดอกไม้พรีเมียมสวย ๆ ร้านผกาฟลอริส Pakaflorist หรือ ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เรารับจัดดอกไม้สดแบบต่าง ๆ ในขั้นตอนการจัดเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดดอกไม้แบบสร้างสรรค์ ซึ่งในแต่ละช่อดอกไม้สื่อความหมายในรูปแบบต่าง ๆ และยังมีบริการจัดส่งช่อดอกไม้ จากร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ให้กับคุณลูกค้าถึงที่ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642