ชั้นโชว์สินค้า คืออะไร

ชั้นโชว์สินค้า คืออะไร

ชั้นโชว์สินค้า คืออะไร

ชั้นโชว์สินค้า คืออะไร ชั้นโชว์สินค้าอุปกรณ์เสริมที่ทุกร้านค้าขาดไม่ได้ ชั้นโชว์สินค้าถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับร้านค้า เพราะชั้นโชว์สินค้าจะทำหน้าที่ช่วยให้บรรยากาศภายในร้านของคุณนั้นดูน่าเข้าไปเลือกซื้อ เลือกชมสินค้าภายในร้านมากยิ่งขึ้น แล้วชั้นโชว์สินค้าที่ว่ามานั้นคืออะไร จะมีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไรไปอ่านกันได้เลยค่ะ

ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้าคืออะไร

ชั้นโชว์สินค้า หรือ ชั้นวางสินค้า คืออุปกรณ์เสริมที่จะช่วยจัดระเบียบสินค้าภาพในร้านให้ดูเรียบร้อย สวยงามมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ชั้นโชว์สินค้ายังสามารถช่วยเพิ่มรายได้ให้กับร้านของคุณได้อีกด้วย เพราะชั้นโชว์สินค้านั้นจะทำหน้าที่ดึงดูดสายตาของลูกค้าได้ดี ถ้าหากทำการจัดวางสินค้าให้เหมาะสมกับตำแหน่ง

การเลือกใช้งานชั้นโชว์สินค้าที่ดี ควรทำการวางแผนโครงร้านของร้านคุณว่ามุมไหนจะว่าสินค้าอะไรและลักษณะของชั้นโชว์สินค้านั้นจะเป็นอย่างไร เพื่อให้คุณนั้นใช้พื้นที่ภายในร้านได้คุ้มค่า

ในปัจจุบันการเลือกใช้งานชั้นโชว์สินค้าคุณสามารถเลือกได้ทั้ง Design รูปร่าง รูปทรง และคุณยังสามารถเลือกใช้วัสดุในการทำชั้นโชว์สินค้าได้หลากหลายประเภท เช่น ไม้ อะคริลิก เหล็ก พลาสติกPVC พลาสติกCC เป็นต้น

ชั้นโชว์สินค้า

ประเภทของชั้นโชว์สินค้า

  1. ชั้นโชว์สินค้าแบบ Top of Counter Display

คือการจัดแสดงสินค้าบนโต๊ะ หรือ เคาน์เตอร์ ด้วย Shelf โชว์สินค้า เหมาะสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักเบา แต่สามารถนำตัวอย่างมาโชว์ได้ การจัดแสดงสินค้าแบบ Open Display ถือว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก เพราะลูกค้าได้รับความสะดวกในการหยิบชมสินค้าได้ด้วยตนเอง

  1. ชั้นโชว์สินค้าแบบ Closed Display

คือการจัดแสดงสินค้าในตู้เคาน์เตอร์ เหมาะสำหรับสินค้าที่มีราคาสูง เช่น งานจัดแสดงเพชร พลอย ทองคำ เป็นต้น และสินค้าที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

  1. ชั้นโชว์สินค้าแบบ Wall Display

คือการจัดแสดงสินค้าติดผนัง โดยภายในต้องมีพื้นที่ผนังกว้างและว่างเปล่า ตัวสินค้าควรมีน้ำหนักเบา ทำให้เพิ่มความสวยงามและความโดดเด่นให้กับสินค้า และยังทำให้ประหยัดพื้นที่ในการจัดวางสินค้าได้อีกด้วยค่ะ

  1. ชั้นโชว์สินค้าแบบ Archeteetural Display

เป็นการจัดแสดงสินค้าเชิงสถาปัตยกรรม การจัดสินค้าในลักษณะนี้เป็นการจำลองเสมือนจริง ให้สินค้านั้นกลมกลืนไปกับพร็อพ ทำให้สินค้านั้นดูน่าสนใจและการจัดชั้นโชว์สินค้าประเภทนี้ ยังช่วยดึงดูดลูกค้าให้เกิดความสนใจในสินค้ามากขึ้นอีกด้วยค่ะ

 สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay