4 ขั้นตอนเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้า

4 ขั้นตอนเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้า

4 ขั้นตอนเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้า

4 ขั้นตอนเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้า มหกรรมงานจัดบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ เป็นงานที่ได้รวบรวมร้านค้า ผู้ประกอบการและคู่ค้าทางธุรกิจเอาไว้ด้วยกัน จึงทำให้เจ้าของธุรกิจต่าง ๆ จำเป็นต้องเข้าร่วมงานจัดบูธแสดงสินค้า เพื่อให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก แต่ในบางครั้งเราก็จำเป็นต้องเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้าออกไป แล้วคนจัดบูธแสดงสินค้าอย่างเรา จะมีวิธีรับมือยังไง มาดูกันค่ะ

4 ขั้นตอนเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้า

คำแถลงการณ์ต้องเตรียมให้พร้อม

ในการจัดงานออกบูธแสดงสินค้าบางครั้งเราอาจมีเหตุจำเป็น ที่จะต้องเลือนงานจัดบูธแสดงสินค้าออกไป ดังนั้นสิ่งที่ผู้จัดงานออกบูธแสดงสินค้าต้องทำคือ การประกาศแถลงการณ์สาเหตุในการเลื่อนจัดงานทางเพจ Facebook หรือเว็บไซต์ค่ะ

Booth-fire-killer-@bitec3

เงื่อนไขการคืนเงินต้องมี

ภายหลังจากการที่ได้แจ้งเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้า ทางเพจหรือเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว หากเป็นออกบูธแสดงสินค้านั้นมีการซื้อบัตรเข้างาน ทางผู้จัดงานต้องรีดแจ้งเงื่อนไขในการคืนเงินทันที พร้อมวิธีการคืนเงินให้กับลูกค้าค่ะ

เตรียมตอบคำถาม

ทันทีที่ผู้จัดงานได้ประกาศเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้าออกไป อาจจะมีผู้บริโภคจำนวนมากทักมาถามคำถามต่าง ๆ มากมาย ดังนั้นผู้จัดบูธแสดงสินค้าต้องเตรียมพร้อมด้านบุคลากร ที่จะมาเป็นแอดมินในการตอบคำถามต่าง ๆ นั่นเองค่ะ

ติดต่อพันธมิตร

ในการจัดบูธแสดงสินค้านั้น บางงานมีพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมงานด้วย ในส่วนนี้ทางผู้จัดบูธแสดงสินค้าควรติดต่อกับคู่ค้าทางธุรกิจ และแจ้งข้อมูล สาเหตุ พร้อมบอกเหตุผลที่ต้องเลื่อนงานจัดบูธแสดงสินค้าออกไป เพื่อให้คู่ค้าของเราช่วยกระจายข่าว และยังเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยค่ะ

สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหาบริษัทรับจัดบูธแสดงสินค้า รับทำบูธแสดงสินค้า รับออกแบบบูธแสดงสินค้า เรา Geddesign รับจัดบูธแสดงสินค้างานไทยเที่ยวไทย ออกแบบบูธแสดงสินค้างาน THAIFEX รับออกแบบบูธงานขายสินค้าต่าง ๆ ทางเรารับจัดบูธแสดงสินค้าให้เหมาะกับธุรกิจและบริการของคุณ ด้วยประสบการณ์ในด้านการออกแบบบูธแสดงสินค้าและรับจัดบูธแสดงสินค้ามายาวนานกว่า 10 ปี เรามีตัวอย่างบูธแสดงสินค้าที่ทาง Geddesign ของเรารับออกแบบบูธแสดงสินค้าให้ผู้ประกอบการที่สนใจได้เลือกชม เพื่อจัดทำบูธแสดงสินค้าให้เหมาะสมกับ Concept ของบริษัทของลูกค้า และเป็นที่สนใจแก่ผู้เข้าชมงานค่ะ

โทร.089-205-8390

Line OA : @gedgroup

Facebook :https://www.facebook.com/GEDDesign/