ชั้นโชว์สินค้า มีชื่อเรียกกี่ชื่อกันแน่

ชั้นโชว์สินค้า มีชื่อเรียกกี่ชื่อกันแน่?

ชั้นโชว์สินค้า มีชื่อเรียกกี่ชื่อกันแน่?

ชั้นโชว์สินค้า มีชื่อเรียกกี่ชื่อกันแน่? ชั้นวางของ ชั้นโชว์สินค้า เชลฟ์วางสินค้า เชลฟ์วางของ สิ่งเหล่านี้มีลักษณะ รูปร่างและหน้าตาที่เหมือนกันหรือไม่ วันนี้แอดมินจะพาทุกท่านไปไขข้อสงสัยเหล่านี้ ว่าแท้ที่จริงแล้วสิ่งเหล่านี้คือของชิ้นเดียวกันหรือไม่ ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันได้เลยค่ะ

คุณรู้หรือไม่ว่า การค้นหาคำว่า ชั้นโชว์สินค้า บน Google มีการเสิร์ชอยู่ที่ 16,100,000 ต่อ 0.55 วินาที แต่มีอีกหนึ่งประเด็นที่เป็นเรื่องน่าสนใจคือ มีการใช้ชื่อเรียกและการสะกดคำที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น เชลฟ์ , เชลวางของ , ชั้นโชว์สินค้า , เชลฟ์วางสินค้า , ชั้นวางของขาย คำเหล่านี้ล้วนแต่มีความหมายเดียวกัน

ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า คืออะไร

ชั้นโชว์สินค้า คือ อุปกรณ์ที่ใช้จัดระเบียบให้กับร้านค้าต่างๆ เพื่อให้สินค้าภายในร้านค้านั้นดูสวย สะอาด เพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้า ในปัจจุบันชั้นโชว์สินค้ามีให้เลือกใช้งานอยู่หลายรูปแบบ ทั้งแบบสำเร็จ หรือ สั่งทำโดยเฉพาะ ซึ่งในบางร้านค้าอาจจะเลือกใช้ชั้นโชว์สินค้าแบบสั่งทำเฉพาะ ที่มีการออกแบบหน้าตา ขนาด และดีไซน์ ที่ตอบโจทย์การใช้งานของร้านค้านั้นๆ เพื่อความเป็นเอกลักษณ์ของร้านที่สร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง เช่น ชั้นโชว์สินค้าในห้างสรรพสินค้า หรือ ชั้นโชว์สินค้าในร้านมินิมาร์ท เป็นต้น

ชื่อทางการค้าสากลของชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า มีชื่อทางสากลคือ Gondola Shelving เป็นชื่อชั้นโชว์สินค้าภาษาอังกฤษอ่านออกเสียงว่า (กอน-โด-ล่า-เชลฟ์) เป็นชั้นวางของที่สามารถปรับจัดวางสิ่งของได้หลายรูปแบบ เช่น การปรับระดับชั้นวาง การติดสายแขวนสินค้า หรือ สามารถแขวนตะขอรูปตัวS ก็ได้เช่นกันค่ะ นิยมใช้ในร้านค้าปลีก ร้านมินิมาร์ท เป็นต้น

ชั้นโชว์สินค้ามีชื่อเรียกว่าอะไรบ้าง

ในปัจจุบันชั้นโชว์สินค้านั้นมีชื่อเรียกต่างๆ มากมาย เช่น

  1. Shelf – เชลฟ์

Shelf คือ คำที่หลายคนใช้เรียกแทนชั้นโชว์สินค้าต่างๆ ในแต่ละประเทศคำว่า Shelf หมายถึงชั้นวางที่มีลักษณะเป็นแผ่นชั้นและยึดติดกับกำแพง ใช้สำหรับวางหนังสือและสิ่งของต่างๆ

  1. เชลวางของ

เป็นการเขียนทับศัพท์จากคำว่า Shelf วางของ ซึ่งตามหลักภาษาไทยคำว่า Shelf ต้องสะกดว่า เชลฟ์วางของ

  1. ชั้นโชว์สินค้า

ชั้นโชว์สินค้า (Display Stand) มักจะเน้นไปที่ด้านความสวยงามและดึงดูดความสนใจของลูกค้า ซึ่งชั้นโชว์สินค้า จะประกอบไปด้วยข้อความ และ กราฟิกต่างๆ ที่ช่วยในการขายสินค้า

  1. เชลฟ์วางสินค้า

เป็นคำทับศัพท์อีกหนึ่งแบบของชั้นวาง ที่สะกดคำว่า Shelf วางสินค้าได้อย่างถูกต้อง

  1. ชั้นวางของขาย

ชั้นวางของขาย เป็นอีกหนึ่งชื่อเรียกของชั้นวางสินค้า ที่มีหน้าตาและลักษณะที่เหมือนกัน

สำหรับเจ้าของร้าน เจ้าของกิจการที่กำลังหาที่ปรึกษาเกี่ยวกับการจัดตกแต่งร้านค้า ต้องการ Shelf โชว์สินค้าตามงานต่าง ๆ ออกแบบบูธแสดงสินค้า ฯลฯ หากคุณต้องการออกแบบ ชั้นโชว์สินค้า หรือต้องการขอรับคำปรึกษา Yc products เรายินดีให้บริการให้คำปรึกษารับออกแบบชั้นโชว์สินค้า ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และตรงตามความต้องการของลูกค้าชั้นโชว์สินค้าของ Yc products สามารถสร้างความสะดวก และรวดเร็วให้กับลูกค้าด้วย รูปแบบ และเรายินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ ชั้นโชว์สินค้า พร้อมทีมงานผลิตครบวงจร เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำส่งเสริมการขายสินค้าของท่านสนใจให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งทำให้ร้านค้าของคุณขายดีติดต่อได้ที่

Tel :  096-194-9880 , 028830646

Line : @ycdisplay