ดอกลิลลี่ประดับพวงหรีดดอกไม้สดสื่อความหมาย

ดอกลิลลี่ประดับพวงหรีดดอกไม้สดสื่อความหมาย

ดอกลิลลี่ประดับพวงหรีดดอกไม้สดสื่อความหมาย

ดอกลิลลี่ประดับพวงหรีดดอกไม้สดสื่อความหมาย ดอกลิลลี่ถือเป็นดอกไม้ที่ได้รับความนิยม และนำไปใช้ประดับในพวงหรีดดอกไม้สด เพื่อส่งมอบพวงหรีดดอกไม้สดให้กับผู้ล่วงลับมากที่สุด ซึ่งวันนี้แอดมินมีดอกลิลลี่ประดับพวงหรีดดอกไม้สดสื่อความหมายมาแนะนำค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 9
พวงหรีดดอกไม้สด ศศิมาลัย 9

ความหมายของพวงหรีดดอกไม้สดประดับดอกลิลลี่

ดอกลิลลี่เป็นดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมละมุน ให้ความรู้สึกหรูหรา สง่างาม แฝงไปด้วยความนุ่มนวล อ่อนหวานและอ่อนโยน และยังสื่อถึงความรักอันบริสุทธิ์ที่ผู้มอบพวงหรีดดอกไม้สดมีต่อผู้ล่วงลับ โดยส่วนมากแล้วมักมอบพวงหรีดดอกไม้สดดอกลิลลี่ให้กับคนในครอบครัว คนรัก หรือญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อเป็นการส่งมอบความรัก ความเคารพ และไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายนั้นเอง

นอกจากนี้ดอกลิลลี่ที่ใช้ในการประดับพวงหรีดดอกไม้สดสวย ๆ มีสีสันที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละสีล้วนมีความหมายชวนประทับใจที่แตกต่างกัน เราลองมาดูความหมายสีของดอกลิลลี่ ที่นิยมนำมาประดับในพวงหรีดดอกไม้สดกันค่ะ ว่าแต่ละสีแตกต่างกันอย่างไร มีความหมายอะไรซ่อนอยู่ เหมาะแก่การส่งมอบพวงหรีดดอกไม้สดแสดงความเสียใจให้กับผู้วายชนม์อย่างไรบ้างมาดูกันค่ะ

พวงหรีดศศิมาลัย 13
พวงหรีดศศิมาลัย 13

พวงหรีดดอกไม้สดประดับดอกลิลลี่สีขาว

ดอกลิลลี่สีขาวเป็นสีที่นิยมนำมาประดับในพวงหรีดดอกไม้สดมากที่สุด เพราะแสดงถึงความบริสุทธิ์ ความสง่างาม และความสุภาพเรียบร้อย ซึ่งสีขาวเป็นสัญลักษณ์ของความเห็นอกเห็นใจ ความจริงใจ และความอาลัยอาวรณ์  ดอกลิลลี่สีขาวจึงมักปรากฏโดดเด่นในทุกโอกาสสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นงานอวมงคลหรืองานมงคลก็ตาม

พวงหรีดพวงมาลา 1
พวงหรีดพวงมาลา 1

พวงหรีดดอกไม้สดประดับดอกลิลลี่สีชมพู

ดอกลิลลี่สีชมพูสื่อถึงความรักที่มีความจริงใจ ความอ่อนโยน และมิตรภาพที่มีต่อผู้ล่วงลับ แถมยังช่วยรักษา บรรเทาจิตใจแก่ญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต และแขกผู้ร่วมงานศพได้เป็นอย่างดี จึงเป็นอีกหนึ่งสีที่นิยมนำมาประดับในพวงหรีดดอกไม้สดนั้นเองค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงบุหงา 5
พวงหรีดดอกไม้สด พวงบุหงา 5

พวงหรีดดอกไม้สดประดับดอกลิลลี่สีเหลือง

ดอกลิลลี่สีเหลืองเป็นสีแห่งพลังงานด้านบวก ความอบอุ่น สดชื่น มีชีวิตชีวา มักจะนิยมมอบพวงหรีดดอกไม้สดดอกลิลลี่สีนี้ให้แก่ผู้ล่วงลับที่เป็นกลุ่มเพื่อน บุคคลที่เรารู้จัก เพื่อสื่อถึงมิตรภาพ ความสุข เติมพลัง และการให้กำลังใจแก่ครอบครัวของผู้วายชนม์อย่างเต็มเปี่ยมค่ะ

พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา
พวงหรีดดอกไม้สด พวงมาลา

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาร้านพวงหรีดดอกไม้สดออนไลน์ ร้านผกาฟลอริส Pakaflorist หรือร้านพวงหรีดดอกไม้สด ปากคลองตลาดใหม่ ขอเสนอ พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงหรีดดอกไม้สดพรีเมียม พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ที่มีความสวยงาม ดูดี หรูหราเหมาะสมแก่การไว้อาลัยคนที่คุณรักครั้งสุดท้าย เราออกแบบการจัดพวงหรีดดอกไม้สด ให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา การจัดดอกไม้คือศิลปะ คือการสื่อสารโดยการนำดอกไม้มาจัดให้สวยงาม รวมถึงการออกแบบ การจัดวางดอกไม้ ทำให้เกิดเป็นการสื่อภาษาใหม่อีกรูปแบบหนึ่ง และเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดพวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลา พวงมาลาดอกไม้สด ได้หลากหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งพวงหรีดดอกไม้สดส่งฟรีทั่วกรุงเทพและนนทบุรี

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642