5 ทริคเลือกช่อดอกไม้สดสวย ๆ ให้ประทับใจผู้รับ

5 ทริคเลือกช่อดอกไม้สดสวย ๆ ให้ประทับใจผู้รับ

5 ทริคเลือกช่อดอกไม้สดสวย ๆ ให้ประทับใจผู้รับ

5 ทริคเลือกช่อดอกไม้สดสวย ๆ ให้ประทับใจผู้รับ ในการเลือกช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ เพราะช่อดอกไม้สดสวย ๆ มีเลือกหลายสไตล์มาก ๆ ทั้งช่อดอกไม้ใหญ่ ช่อดอกไม้พรีเมียม ช่อดอกไม้ใหญ่พิเศษ รวมถึงดอกไม้ที่นำมาจัดช่อดอกไม้ก็ยังมีหลายประเภท หลายราคาเช่นกัน วันนี้แอดมินเลยนำ 5 ทริคง่าย ๆ ในการเลือกช่อดอกไม้สดสวย ๆ สำหรับคนพิเศษมาฝากค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 35
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 35
  1. เลือกจากดอกไม้หลัก

อย่างที่ทราบกันดีนะคะ ดอกไม้ที่นำมาจัดช่อดอกไม้มีหลากหลายประเภท และในการจัดช่อดอกไม้สดสวย ๆ จะเลือกใช้ดอกไม้ที่ไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น ดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่ ดอกทานตะวัน หรือดอกทิวลิป เป็นต้น เมื่อเลือกช่อดอกไม้จากดอกไม้หลักได้แล้ว ทีนี้ก็มาดูว่าเราต้องการดอกไม้แบบเดี่ยว ๆ หรือต้องการให้มีดอกไม้ชนิดอื่นแซมมาในช่อดอกไม้ด้วยหรือไม่

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 6
  1. จำนวนช่อดอกไม้

ในการเลือกช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษในวันสำคัญนั้น ไม่เพียงชนิดของดอกไม้ที่สื่อความหมายแตกต่างกันเท่านั้น แต่สีหรือจำนวนดอกไม้ที่นำมาจัดเป็นช่อดอกไม้ก็มีความหมายที่แตกต่างกันด้วย เช่นดอกกุหลาบสีแดง หมายถึงฉันรักเธอ แต่ดอกกุหลาบ 1 ดอก หมายถึง รักแรกพบ เป็นต้นค่ะ ดังนั้นในการเลือกช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษ ห้ามลืมเลือกจำนวนดอกไม้ด้วยนะคะ เพื่อให้ช่อดอกไม้สดสวย ๆ สร้างความประทับใจให้แก่คนพิเศษของเราค่ะ

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 39
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 39
  1. รูปแบบการจัดช่อดอกไม้

รูปแบบจัดช่อดอกไม้ก็เป็นอีกหนึ่งจุด ที่สร้างความประทับใจให้ผู้รับได้เป็นอย่างดี ด้วยช่อดอกไม้พรีเมียมนั้นมีหลายรูปแบบ ทั้ง ช่อดอกไม้กลม ช่อดอกไม้ใหญ่ ช่อดอกไม้ใหญ่พิเศษ ช่อดอกไม้กลมก้านยาว ช่อดอกไม้ทรงเหลี่ยม เป็นต้น ซึ่งควรเลือกรูปแบบช่อดอกไม้ให้เหมาะสมกับแต่ละโอกาส เช่น ช่อดอกไม้กลม ใช้มอบเพื่อบอกรักคนพิเศษหรือแสดงความรู้สึกดี ๆ ให้กัน และช่อดอกไม้เหลี่ยม ใช้มอบเพื่อแสดงความยินดีในโอกาสต่าง ๆ อย่าง งานรับปริญญา การเลื่อนตำแหน่ง และงานเลี้ยงต้อนรับ นั่นเองค่ะ

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 42
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 42
  1. เลือกช่อดอกไม้ตามเทศกาล

การเลือกช่อดอกไม้ให้ตรงตามเทศกาลต่าง ๆ คือสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะถ้าเราเลือกมอบช่อดอกไม้ให้เข้ากับเทศกาลต่าง ๆ ย่อมสร้างความประทับใจให้คนพิเศษของเราได้เป็นอย่างดี เช่น การมอบช่อดอกกุหลาบในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ เป็นต้น

รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 34
รูปช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 34
  1. เลือกร้านดอกไม้คุณภาพดี

ในปัจจุบันนี้มีร้านดอกไม้เยอะมาก ๆ และหลาย ๆ ร้านยังได้ผันตัวมาเปิดร้านช่อดอกไม้ออนไลน์ด้วย ซึ่งการเลือกช่อดอกไม้สดสวย ๆ เพื่อมอบเป็นช่อดอกไม้สำหรับคนพิเศษในวันสำคัญ ก็ควรเลือกสั่งช่อดอกไม้สวยงามจากร้านที่เชื่อถือได้ มีรีวิวช่อดอกไม้และมีรูปภาพช่อดอกไม้ให้เลือกชม ตัวร้านมีช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย และรูปแบบการจัดช่อดอกไม้ที่ทันสมัยเลือกใช้ดอกไม้ที่เหมาะสมกับราคาค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่อดอกไม้พรีเมียมสวย ๆ ร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เรารับจัดดอกไม้สดแบบต่าง ๆ ในขั้นตอนการจัดเรามีช่างจัดดอกไม้ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการจัดดอกไม้แบบสร้างสรรค์ ซึ่งในแต่ละช่อดอกไม้สื่อความหมายในรูปแบบต่าง ๆ และยังมีบริการจัดส่งช่อดอกไม้จากร้านดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ให้กับคุณลูกค้าถึงที่ ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

หากคุณสนใจสั่งซื้อได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com

Facebook : pakaflorist

Line ID : @pakaflorist

Tel : 086–335–3642