สไลเดอร์สระน้ำมีประโยชน์กว่าการเล่นสนุก

สไลเดอร์สระน้ำมีประโยชน์กว่าการเล่นสนุก

สไลเดอร์สระน้ำมีประโยชน์กว่าการเล่นสนุก

สไลเดอร์สระน้ำมีประโยชน์กว่าการเล่นสนุก เมื่อพูดถึงการเล่นสไลเดอร์สระน้ำทุก ๆ ก็จะนึกถึงความสนุกสนานจากการไถตัวไปตามรางสไลเดอร์สระน้ำและการเล่นน้ำ แต่นอกจากการเล่นสนุกไปตามรางสไลเดอร์สระน้ำแล้ว การที่เด็ก ๆ ได้เล่นสไลเดอร์สระน้ำยังช่วยฝึกพัฒนาการทางด้านอารมณ์ สังคมและสติปัญญาให้แก่เด็ก ๆ อีกด้วย และวันนี้แอดมินมีประโยชน์จากการเล่นสไลเดอร์สระน้ำมาแนะนำค่ะ

ชุดเครื่องเล่นสไลเดอร์สระน้ำช่วยเสริมพัฒนาการ

การที่คุณพ่อคุณแม่และเด็ก ๆ เล่นสไลเดอร์สระน้ำไม่เพียงสร้างความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ เท่านั้น แต่การเล่นสไลเดอร์สระน้ำยังช่วยฝึกทักษะการเคลื่อนไหวให้มีความคล่องแคล่ว การทรงตัว การว่ายน้ำ และการพัฒนากล้ามเนื้อให้มีความแข็งแรงขึ้น

ทั้งยังช่วยให้เด็กรู้จักปรับตัวเข้าหาสิ่งใหม่ ๆ ฝึกความกล้าหาญและการตัดสินใจ นอกจากนี้การติดตั้งสไลเดอร์สระน้ำ ช่วยให้ได้มีกิจกรรมทำร่วมกัน ถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างพ่อ แม่และลูก ๆ หรือในหมู่เครือญาติ อีกด้วย

สไลเดอร์สระน้ำที่ควรมีติดบ้าน

  • สไลเดอร์สระน้ำรุ่น Super Splash

เป็นสไลเดอร์สระน้ำที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาสทั้งหมด ถูกออกแบบให้มีความสวยงาม ใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อยเพียง 3 เมตร x 3 เมตร และมีความสูงเพียง 2 เมตร

5 โทนสีสไลเดอร์สระน้ำสุดฮิตที่ไม่ควรพลาดปี 2020

 

  • สไลเดอร์สระว่ายน้ำรุ่นรางยาว

เป็นสไลเดอร์สระน้ำที่ถูกออกแบบมาให้มีความโค้งเล็กน้อย เนื้องานไฟเบอร์กลาสไม่ลอกไม่ล่อน ใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อย และยังสามารถติดตั้งได้ทั้งสระว่ายน้ำ และบนพื้นอีกด้วย

  • สไลเดอร์สระน้ำรุ่น เกลียวโปเต้ (size เล็ก)

สไลเดอร์สระน้ำรุ่นเกลียวโปเต้ที่มีจุดเด่น คือ ใช้พื้นที่ในการติดตั้ง และเวลาในการติดตั้งน้อย ราคาสามารถจับต้องได้ มีขนาดโครงสร้างเสากลางที่แข็งแรง มั่นคง ปลอดภัย

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ตามสั่ง เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422

Line ID : 0966454987