ส่งมอบความรู้สึกด้วยช่อดอกไม้

ส่งมอบความรู้สึกด้วยช่อดอกไม้ การมอบช่อดอกไม้นั้นเปรียบเสมือนตัวแทนความรัก ความห่วงใย จากผู้ให้ไปยังผู้รับซึ่งการมอบช่อดอกไม้นิยมใช้เป็นสื่อกลางในการสื่อสารในทุกช่วงเวลาและโอกาสต่าง ๆ เช่น การแสดงความยินดี การแสดงความรัก และการแสดงคำขอโทษ เป็นต้น ช่อดอกไม้นั้นมีหลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ ตามความต้องการของลูกค้าหรือตามจินตนาการของผู้จัดดอกไม้

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 19 ช่

ช่อดอกไม้ คือ การนำดอกไม้ชนิดเดียวกันหรือหลายดอก สีเดียวกันหรือหลาย ๆ สี มามัดเป็นทรงหรือตามสไตล์ต่าง ๆ การจัดดอกไม้สามารถจัดได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ และกระเช้าดอกไม้ ซึ่งการจัดดอกไม้จะมีขั้นตอนเกี่ยวกับการเลือกใช้ชนิดของดอกไม้ สีของดอกไม้ หรือแม้แต่ความหมายของดอกไม้แต่ละชนิดที่นำมาจัดดอกไม้ โดยการจัดดอกไม้  จัดช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ และกระเช้าดอกไม้แต่ละแบบนั้นจะขึ้นอยู่กับเทศกาล กาลเทศะและความชอบส่วนบุคคลด้วย

องค์ประกอบช่อดอกไม้หนึ่งช่อ มีองค์ประกอบสำคัญอะไรบ้าง คือ

  • ช่อดอกไม้หลัก คือ ดอกไม้ที่จะใช้เป็นจุดเด่นของช่อดอกไม้นั้น ๆ
  • ดอกไม้แซม คือ เป็นดอกไม้ที่ใช้เพื่อแต่งเติมความสวยของช่อดอกไม้ ให้มีความกลมกลืน และมีความเป็นธรรมชาติ
  • ใบไม้ จะทำหน้าที่เติมเต็มช่อดอกไม้ให้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
  • การห่อเป็นช่อ คือการนำกระดาษรูปแบบต่าง ๆ มาห่อดอกไม้ที่เรามัดไว้แล้ว เพื่อให้ช่อมีความสวยงาม
  • โบว์ เป็นอีกหนึ่งสีสันที่ทำให้ช่อดอกไม้ของเราดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

ร้านดอกไม้ผกาฟลอริส Pakaflorist มีบริการจัดช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ ให้เลือกมากมายหลายแบบหลายสไตล์ ทุกรูปแบบที่คุณลูกค้าต้องการ พร้อมมีบริการจัดส่งให้กับคุณลูกค้าถึงที่ ตัวอย่าง ช่อดอกไม้แนะนำ ค่ะ

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 11

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์11 ช่อดอกไม้ลักษณะจัดเป็นพุ่ม มีโทนสีขาวเขียว จากดอกลิลลี่ แซมด้วยดอกแคสเปีย ทำให้ดูอ่อนหวาน สดใส สวยงาม สบายตา และท่านสามารถมอบช่อดอกไม้แบบนี้ให้สำหรับผู้ใหญ่หรือบุคคลที่เราเคารพรัก เพราะช่อดอกไม้ช่อนี้จะเป็นสื่อกลางความรู้สึกของเราที่จะสื่อให้ท่านรู้ถึงความรู้สึกที่เราเคารพท่านได้แน่นอน

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 18

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์18 ช่อดอกไม้จะจัดเป็นพุ่ม มีโทนสีชมพู จากดอกกุหลาบ ทำให้ดูอ่อนหวาน สดใส สวยงาม สบายตา และท่านสามารถมอบช่อดอกไม้แบบนี้ให้สำหรับคนรัก เพราะช่อดอกไม้กับผู้หญิงนั้นเป็นของคู่กัน รับรองเลยค่ะ ช่อดอกไม้ช่อนี้จะเป็นสื่อกลางบอกความรู้สึกให้คนรักของเราได้ดีอย่างแน่นอน

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์ 25

ช่อดอกไม้ พลอยเพชรรัตน์25 ช่อดอกไม้จัดเป็นช่อยาว มีโทนสีชมพู จากดอกทิวลิป ทำให้ดูอ่อนหวาน สดใส สวยงาม สบายตา และท่านสามารถมอบช่อดอกไม้แบบนี้ให้สำหรับเพื่อน เพื่อแสดงคำยินดี แสดงคำขอบคุณ ช่อดอกไม้นี้จะเป็นสื่อกลางในการบอกความรู้สึกยินดีได้อีกด้วย

หากคุณสนใจสั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้  พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลาพวงมาลาดอกไม้สด คุณภาพดี

สามารถสั่ง ช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้  พวงหรีดดอกไม้สด พวงหรีด พวงมาลาพวงมาลาดอกไม้สด ได้ทั้งหมด 4 ช่องทางดังนี้

Website: pakaflorist.com
Facebook : pakaflorist
Line ID : @pakaflorist
Tel : 086–335–3642