เปรียบเทียบราคาโลงศพในกรุงเทพ ร้านขายโลงศพ 3 ร้านในเขตกรุงเทพ

เปรียบเทียบราคาโลงศพในกรุงเทพ

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบราคาโลงศพ 3 ร้านกันนะคะ ซึ่งเป็นโลงศพมาตรฐานที่เราเคยเห็นกันบ่อย ๆ แต่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบราคา เพราะคงไม่มีใครไปเดินเลือกซื้อโลงศพมาเก็บไว้ก่อน เหมือนสินค้าอื่นๆ จริงไหมคะ แต่ความตายก็เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ไม่สามารถกำหนดได้ว่าจะเกิดขึ้น วันไหน หรือเมื่อไหร่ ตัวแอดมินเองในฐานะผู้ดูแลเว็บไซต์สุริยาหีบศพ ผู้จัดจำหน่ายโลงศพอันดับ 1 ในประเทศ ก็เลยอยากแชร์สาระดี ๆ อย่างเรื่องของโลงศพ ให้ทุกคนได้ทราบกัน แต่อ่านมาถึงตรงนี้ อย่าพึ่งตกใจ ว่าจะต้องเป็นเรื่องอะไรที่ไม่ดี เพียงแต่วันนี้ แอดมินจะนำ ราคาโลงศพในกรุงเทพ ที่หลาย ๆ คนเห็นกัน มาให้ทุกคนได้รู้ ว่าโลงศพที่เรา เคยได้เห็นหรือได้เจอตามสื่อต่าง ๆ นั้นมีมูลค่ามากน้อยแค่ไหน ตามมาดูกันเลยค่ะ

หีบศพธรรมดา

หีบศพ-สุริยาหีบศพ-โลงศพ-1
หีบศพ-สุริยาหีบศพ-โลงศพ-1

หีบศพธรรมดา ที่เรียกอีกอย่างว่าโลงศพ ซึ่งเป็นโลงศพที่ราคาไม่แพงมากจะเริ่มต้นที่ 1,500 บาทขึ้นไป เนื่องจากไม่มีรวดลาย เป็นโลงศพสีขาว นี่จะนิยมนำไปใส่ในโลงเย็น หรือ หีบปรับอากาศ จึงทำให้ราคาไม่แพงมากเท่าไหร่ค่ะ

หีบศพเทพพนมฐาน 3 ชั้น

หีบศพเทพพนมฐาน 3 ชั้น หรือเรียกว่าโลงศพเทพพนมฐาน 3 ชั้น ซึ่งเป็นโลงศพที่มีลายเทพพนมรอบโลงศพ และเพิ่มฐานขึ้นมาอีก เพื่อให้โลงศพดูสูงขึ้น และเวลานำไปจัดงานจะได้ดูสวยงาม ราคาโลงศพจะเริ่มต้นประมาณ 6,500 บาท ซึ่งในแต่ละร้านราคาจะแตกต่างกัน เนื่องจากใช้วัสดุไม้ที่ไม่เหมือนกัน หลายคนคงสงสัยว่าทำไมใช้ไม้ไม่เหมือนกัน การใช้ไม้ที่ดีกว่าจะทำให้โลงศพแข็งแรงคงทน

หีบศพสติ๊กเกอร์มุกฐาน 3 ชั้น

หีบศพสติ๊กเกอร์มุกฐาน 3 ชั้น หรือเรียกอีกอย่างว่า โลงศพสติ๊กเกอร์มุกฐาน 3 ชั้น ซึ่งเป็นโลงศพที่ติดสติ๊กเกอร์ลายเทพพนมรอบโลงศพ สามารถเลือกสีได้ โดยจะมีสีให้เลือก ดำ น้ำเงิน ทอง ประมาณนี้ ราคาโลงศพนี้จะแพงขึ้นมาเนื่องจากด้วยโทนสีและรวดลาย ราคาจะอยู่ที่ 8,000 – 14,000 บาท เมื่อนำไปทำพิธีจะดูสวยงาม

นี่เป็นการเปรียบเทียบราคาเบื้องต้น ให้กับคุณลูกค้าได้ดูกัน ซึ่งในแต่ละร้านจะมีราคาที่ไม่เหมือนกัน หลายคนที่ได้อ่านคงสงสัยกันสิว่า ทำไมคนซื้อโลงศพแพงมาจัดงาน แอดมินจะอธิบายให้นะคะ การที่มีคนซื้อโลงศพที่แพง ๆ เพราะทางญาติตั้งใจจะสร้างบ้านหลังสุดท้ายให้กับคนที่เขารัก ซึ่งหากเขามีกำลังทรัพย์ที่มากพอ ก็จะเรื่องโลงศพที่เหมาะสมให้กับผู้ที่ล่วงลับไป เพราะการซื้อโลงศพถือเป็นการเลือกบ้านหลังสุดท้ายให้ผู้ที่ล่วงลับไปได้นอนหลับสบาย

และไม่ใช่แค่ซื้อโลงศพที่ดูสวยงาม ยังมีดอกไม้หน้าศพประดับเพื่อความสวยงาม แอดมินเชื่อว่าผู้ที่สูญเสียก็อยากสร้างบ้านหลังสุดท้ายให้ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้ แอดมินเชื่อว่าผู้ที่จากไปจะเห็นและรู้สึกขอบคุณ ฉะนั้นโลงศพในแต่ละโลงนั้น จึงมีความแตกต่างกันมีหลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกกัน อย่าลืมกันนะคะ ว่าโลงศพก็เปรียบเสมือนบ้านหลังหนึ่งที่เราสร้างไว้ให้กับคนที่เรารักเป็นครั้งสุดท้าย