3เทคนิคแก้ปัญหาเมื่อออนไลน์เข้ามามีบทบาท

3 ปัญหาที่แม่ค้าออนไลน์มือใหม่ต้องระวัง

3 ปัญหาที่แม่ค้าออนไลน์มือใหม่ต้องระวัง

3 ปัญหาที่แม่ค้าออนไลน์มือใหม่ต้องระวัง ในการเริ่มทำธุรกิจในยุคนี้เป็นยุคที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็นิยมมาทำธุรกิจขายออนไลน์ ถึงเราจะเตรียมตัวดีขนาดไหน หรือวางแผนมาดีแค่ไหน ก็จะต้องเจอปัญหาแน่นอน บางทีเราอาจจะไม่ทันตั้งตัว และไม่ทันได้คิดวิธีรับมือกับปัญหานั้น  วันนี้เราจึงมาบอกถึง 3 ปัญหาที่แม่ค้าออนไลน์มือใหม่ต้องระวัง

1. ลูกค้าไม่พอใจ เมื่อการขายของออนไลน์เราก็ต้องมีรูปภาพเข้ามาช่วยในการขายของออนไลน์แน่นอน และเมื่อเราถ่ายรูปเราก็ต้องถ่ายรูปออกมาเพื่อให้รูปออกมาน่าซื้อ น่าสนใจ แต่ถ้าลูกค้าทำการสั่งซื้อแล้วได้สินค้า พอลูกค้าตรวจสอบก็ทำให้สินค้าที่ลูกค้าได้รับอาจสีไม่เหมือนในรูป หรือขั้นตอนในการจัดส่งของทางขนส่งทำให้สินค้าของเราชำรุด เพราะกระบวนการในการขนส่งโดนกระแทก จึงทำให้ลูกค้าอาจจะไม่พอใจและทำให้ลูกค้าอาจผิดหวังได้

2. เวลาที่ไม่เป็นใจ ในเรื่องของการขนส่ง เราก็ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าการขนส่งจะส่งถึงลูกค้าเมื่อไหร่ อาจจะเกิดการล่าช้าเพราะการขนส่งได้ ก็จะทำให้เราเสียเครดิตกับลูกค้าซึ่งอาจจะทำให้ลูกค้าไม่พอใจและเสียลูกค้าได้ ซึ่งข้อนี้เราควรวางแผนให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด

3. ของหมด ขาดสต๊อก ในเรื่องของปัญหานี้มักจะเกิดขึ้นกับคนที่ขายของคนเดียวหรือหากมีลูกน้องไม่เช็กสต๊อกให้ดีก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาของหมด หรือขาดสต๊อกได้ ซึ่งเรื่องนี้เราต้องระมัดระวังเพื่อไม่ให้เสียผลประโยชน์ในการขาย

3 ปัญหาที่แม่ค้าออนไลน์มือใหม่ต้องระวัง

สำหรับใครที่กำลังหาที่รับฝากสินค้าให้ KTN develop เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการให้บริการฝากสินค้าของคุณ ซึ่งเรามีบริการรับฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับจ้างแพ็คสินค้า รับฝากสินค้าและจัดส่งสินค้า ซึ่งเรามีบริการครบวงจรมีความปลอดภัยสูงและมีพนักงานพร้อมดูแล

ถ้าคุณไม่มีเวลาที่จะแพ็คสินค้าและจัดส่งสินค้าเรายินดีให้บริการและคิดค่าบริการตามจริง

หากคุณสนใจในบริการคลังสินค้าไม่ว่าจะเป็นฝากสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า จัดเก็บสินค้าและจัดส่งสินค้าทางเรามีบริการครบวงจรและรับประกันความเสียหายหากคุณสนใจสามารถสอบถามหรือปรึกษาได้ฟรี !

ติดต่อที่โทร. 02-950-4253

เบอร์โทรศัพท์มือถือ : 086-335-3642

Line : @KTNDEVELOP

Facebook : www.facebook.com/ktndevelop