บริการ รับ ฝาก ส่ง สินค้าครบวงจร

บริการ รับ ฝาก ส่ง สินค้าครบวงจร

บริการ รับ ฝาก ส่ง สินค้าครบวงจร

บริการ รับ ฝาก ส่ง สินค้าครบวงจร หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่รู้จะเก็บสินค้าที่ไหน อยากหาที่รับฝากสินค้า จัดส่งสินค้า ktn stock shipping เราขอเป็นส่วนหนึ่งในตัวเลือกของคุณ โดยทางเรามีบริการ รับฝากสินค้า แพ็คสินค้า และจัดส่งสินค้าของคุณถึงมือลูกค้าของคุณ เรามีความพร้อมที่จะบริการคุณค่ะ นอกจากนี้ค่าจัดส่งสินค้าของเรา คิดตามราคาค่าใช้จ่ายจริงค่ะ เราขอเสนอ “ บริการ รับ ฝาก ส่ง สินค้าครบวงจร “ จาก ktn stock shipping ไปดูบริการของเรากันเลยค่ะ

 บริการ รับ ฝาก ส่ง สินค้าครบวงจร

Ktn stock shipping ผู้ให้บริการ รับฝากสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า ฝากสินค้า จัดเก็บสินค้า รับฝากและแพ็คสินค้า จัดส่งสินค้า เรามีระบบคลังสินค้าจะเข้ามาช่วยในการบริหารงานคลังสินค้าที่รับฝากสินค้าจากลูกค้า จะสามารถทราบสถานะสินค้าคงคลังของลูกค้าแต่ละเจ้าว่ามีอยู่เท่าไร กระจายตามคลังสินค้าใดบ้างและมีระยะเวลารับฝากสินค้าหรือจัดเก็บสินค้านานเท่าไหร่แล้ว

โดยระบบคลังสินค้าจะแยกปริมาณสินค้าในแต่ละครั้งที่รับฝากสินค้าเข้าเพื่อสามารถรู้ถึงอายุของสินค้าที่รับฝากสินค้าหรือจัดเก็บสินค้าได้ นอกจากนั้นยังสามารถรู้ถึงปริมาณที่สามารถรับได้อีกในแต่ละคลังโดยพิจารณาจากความจุรวมที่เป็นน้ำหนักที่สามารถรับได้ เราพร้อมที่จะรับฝากสินค้าของคุณ

หากคุณไม่มีเวลาว่างที่จะ แพ็คสินค้าและจัดส่งสินค้าเมื่อมีออเดอร์มา เราพร้อมแพ็คสินค้า และ จัดส่งสินค้าให้คุณได้ โดยการแพ็คสินค้าเราจะแพ็คสินค้าของคุณด้วยกล่องที่เหมาะสมที่สุด หากสินค้าของคุณจำเป็นต้องใส่แผ่นกันกระแทก ทางเราก็มีพร้อมบริการให้กับคุณ ส่วนค่าส่งสินค้าทางเราคิดค่าส่งสินค้า ตามจริง (คิดตามค่าบริการของบริษัทขนส่งตามจริง) เรียกได้ว่า ktn stock shipping บริการ รับ ฝาก ส่ง สินค้าครบวงจร

………………………………………………

หากคุณสนใจในบริการคลังสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ฝากสินค้า รับจ้างแพ็คกิ้งสินค้า จัดเก็บสินค้าและจัดส่งสินค้า ทางเราบริการครบวงจร และรับประกันความเสียหาย หากคุณสนใจสามารถสอบถามหรือปรึกษาได้ฟรี !

ติดต่อที่โทร. 02-950-4253
เบอร์โทรศัพท์มือถือ : 086-335-3642
Line : @KTNDEVELOP
Facebook : www.facebook.com/ktndevelop